Điểm Danh Mẫu Xe Điện, Xe Máy 50cc Bán Chạy Nhất Năm 2023

19/04/2023

Các dòng xe điện, xe 50cc liên tục gây sốt thị trường trong năm 2023 và thu hút đông đảo khách hàng. Cùng tìm hiểu những mẫu xe đang là tâm điểm đáng chú ý nhất hiện nay qua nội dung của Xe Điện Việt Thanh.

Các mẫu xe điện, xe 50cc chất lượng năm 2023

Xe ga 50cc Kymco Hermosa

Kymco Hermosa 50cc có kiểu dáng thon gọn và phong cách hiện đại phù hợp với giới trẻ. Xe tay ga 50 phân khối được trang bị chất lượng với hệ thống đèn chiếu sáng, phanh và phuộc chống xóc hỗ trợ người lái an toàn và tiện lợi. Động cơ dung tích 49,5cc, làm mát bằng không khí. Công suất dựa theo công bố của hãng 2,7kw/8000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại đạt 3,5 N.m/5500 vòng/phút. Vận tốc tối đa xấp xỉ 50km/h.

Xe ga 50cc Roma SX đèn kim cương

Roma SX 50cc phiên bản đèn kim cương lộ diện với thiết kế thời trang đi cùng nhiều màu sắc trẻ trung. Kết cấu xe chắc chắn đem lại cảm giác an toàn khi điều khiển. DKBike đã tối ưu bộ động cơ 4 kỳ nên mức tiêu hao nhiên liệu của xe ga rất thấp với chỉ tiêu thụ khoảng 2.2L xăng cho quãng đường 100km. Hệ thống phanh đĩa trước cùng giảm xóc thụt dầu tiên tiến nâng cao an toàn khi vận hành.

Xe máy điện Xmen CPI

Xmen CPI sở hữu phong cách hầm hố, khoẻ khoắn để trở thành mẫu xe máy điện cho học sinh cực kỳ ấn tượng. Mặt nạ chữ X gây ấn tượng với tâm điểm đèn pha Led mang ánh sáng trắng cực kỳ rõ nét. Động cơ Xmen CPI với công suất dẫn đầu thị trường 1600W cho xe vận hành êm ái và mạnh mẽ. Xmen CPI sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah tích trữ điện năng, nên phương tiện có thể vận hành quãng đường lên tới hơn 70Km mỗi lần sạc đầy. Xe máy điện Xmen CPI có khả năng chống nước cực kỳ an toàn.

Xe máy điện Yadea Odora S1

Dòng xe máy điện YADEA Odora S1 đặc biệt được các bạn nữ ưa chuộng với hình thức tinh tế và điệu đà. Điểm quan trọng trên Odora S1 là công nghệ TTFAR độc quyền của Yadea có khả năng tái tạo năng lượng giúp tăng hiệu suất của động cơ lên 35% và ắc quy là 20%. Như vậy, quãng đường đi được mỗi lần sạc của xe có thể lên đến 120km.

Xe đạp điện M133 mini

M133 mini là một lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe điện với công suất phù hợp và không phải đăng ký biển số. Dáng xe nhỏ với thiết kế trẻ trung, năng động. Đèn pha Led siêu sáng, bền bỉ mà tiết kiệm điện năng được áp dụng dành riêng cho xe. Khung làm từ thép không gỉ chắc chắn cùng vành đúc hợp kim nguyên khối đem lại mức tải trọng lớn cùng sự an toàn cho người dùng. Lốp không săm đường kính lớn với vân xẻ rãnh sâu tăng độ ma sát khi tiếp xúc với mặt đường. M133 mini sở hữu khả năng chống nước giúp bảo vệ động cơ và ắc quy.

Xe máy điện Vinfast Evo 200 Lite

Vinfast Evo 200 Lite là xe máy điện đang gây sốt thị trường từ đầu năm 2023, sở hữu kiểu dáng sang chảnh đan xen vẻ trẻ trung, năng động. Evo 200 Lite với động cơ hiện đại kết hợp sử dụng pin LFP có công suất cao 1500W rất thích hợp để chạy đường xa. Quãng đường xa nhất xe có thể thực hiện là 200Km/lần sạc. Evo 200 Lite là mẫu xe máy điện hiện đại khi sở hữu nhiều tiện ích cao cấp quan trọng. Đèn pha công nghệ LED phát sáng cực tốt, phanh đĩa an toàn, cốp rộng rãi, bộ Smartkey điều khiển từ xa.

Xe máy 50cc Galaxy SYM

xe ga Galaxy 50 phân khối

Trong số các dòng xe máy 50cc hiện nay, Galaxy 50cc SYM là xe rất được yêu thích của nhiều khách hàng. Galaxy sở hữu ngoại hình năng động, khoẻ khoắn; trọng lượng và kích thước được thiết kế tối ưu. Khả năng vận hành của xe cực kỳ đặc biệt với động cơ bền bỉ, khoẻ và ít bị lỗi. Vận tốc tối đa 50km/h. Một ưu thế khác của động cơ Galaxy 50cc là khả năng tiết kiệm xăng, chỉ 1,55L/100km. Như vậy, bạn có thể giữ lại rất nhiều chi phí khi sử dụng mẫu xe này.

Xe Cub Espero 50cc

Cub Espero Plus sở hữu nhiều điểm cải tiến so với xe Cub truyền thống. Những điểm phá cách trên xe có thể kể đến như đèn pha Led độc đáo, cặp đèn xi nhan táo bạo, yên xe với đệm êm ái, vành nan hoa cực kỳ thu hút. Bên cạnh đó, Cub Espero 50cc có ưu điểm về việc tiêu thụ nhiên liệu. Nhờ cải tiến của động cơ mà xe chỉ tiêu hao khoảng 1.4l xăng cho quãng đường 100km. Vận tốc tối đa dao động từ 45-50Km/h.

Trên đây là các loại xe điện, xe máy 50cc thích hợp với học sinh được ưa chuộng trong năm 2023 này. Ngoài ra, tại hệ thống Xe điện Việt Thanh còn rất nhiều mẫu xe khác cũng rất chất lượng. Hãy ghé ngay cửa hàng gần bạn nhất để lựa chọn được chiếc xe ưng ý nhất với bạn.