Vì sao xe điện Xmen không tắt được khóa điện?

08/09/2018

Dòng xe điện Xmen với thiết kế thể thao, cá tính, mạnh mẽ phù hợp với các bạn trẻ nên được ưa chuộng rất nhiều. Nếu bạn đang sử dụng xe máy điện Xmen chắc chắn đã gặp trường hợp không tắt được khóa điện. Vậy nguyên nhân là do đâu và cách giải quyết như nào? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Đầu tiên bạn kiểm tra xe có đang sử dụng chức năng khởi động bằng khóa điện tử hay không. Nếu xe đang sử dụng chế độ này bạn chỉ cần tắt khóa tự động là xe của bạn có thể sử dụng chìa khóa cơ như bình thường.

Nguyên nhân thường gặp tiếp nữa là có thể do ổ khóa của bạn bị hỏng. Để xử lý tạm thời bạn dùng khóa điện tử để vận hành và tắt khóa điện đi.

Trường hợp bạn mất cả khóa điện tử và ổ khóa hỏng thì để tắt xe bạn có thể mở cốp dưới yên xe và rút dây cắm từ xe vào bình ắc quy là xe sẽ tự động ngắt điện.

Ngoài các nguyên nhân trên có thể do một vài nguyên nhân về kỹ thuật ở bên trong xe. Trường hợp này bạn phải mang xe đến cửa hàng sửa chữa xe điện chuyên nghiệp, uy tín để nhờ vào sự can thiệp của kỹ thuật viên.

Trên đây là tổng hợp những nguyên nhân và cách xử lý lỗi xe điện Xmen không tắt được khóa điện. Nếu bạn vẫn không khắc phục được hãy liên hệ với chúng tôi qua số 1900 2082 để được tư vấn và giải quyết lỗi một cách nhanh nhất.