Tin tức

Xe Cub Espero chính hãng có ưu điểm gì đáng chú ý?

11/05/2022

Dòng xe số 50cc là lựa chọn số 1 hiện nay của các em học sinh cấp 3. Với việc sở hữu những ưu điểm như là dòng xe phân khối nhỏ, không cần bằng lái, thuận tiện trong việc di chuyển học hành thì dòng xe 50cc không khó để chiếm được lòng tin và sự lựa chọn của giới trẻ. Trong các dòng xe số 50cc ngày nay thì bạn không thể bỏ qua mẫu xe Cub Espero chính hãng trẻ trung và vô cùng cá tính.

Thiết kế xe Cub Espero chính hãng cực kỳ trẻ trung, năng động

xe Cub 81 Espero

Mẫu xe Cub Espero có một thiết kế được lấy từ các mẫu xe Cub huyền thoại đã từng được săn đón rất nhiều tại thị trường Việt nam. Chính vì vậy mà kiểu dáng xe trông rất cổ điển và trông cực kỳ thanh lịch. Nhưng đồng thời xe cũng được hãng trang bị một lớp sơn với màu sắc trẻ trung, rất phù hợp với các bạn trẻ ngày nay.

Hệ thống đèn phá cách

Hệ thống đèn của xe Cub Espero có phần phá cách hơn so với dòng xe Cub truyền thống. Thay vì sử dụng đèn tròn, hãng Detech đã thiết kế đèn pha hình lục giác được bọc viền kim loại mạ crom giúp xe nổi bật hơn. Nhìn từ xa phần đầu đèn xe tựa như viên kim cương. Và ở hai bên là cặp đèn xi nhan cùng form giúp bạn có thể di chuyển an toàn hơn khi sang đường. Ngoài ra, đèn xe cũng được trang bị công nghệ Halogen giúp cho ra luồng sáng chất lượng và cực kỳ hiệu quả. Đồng thời với vị trí trên cao giúp tăng vùng phủ của ánh sáng.

Mặt đồng hồ đơn giản

Môt ưu điểm nổi bật của dòng xe Cub Espero chính hãng này phải kể đến đó là mặt đồng hồ được thiết kế đơn giản được thiết kế hình lục giác mang lại ấn tượng lớn dành cho người dùng. Không những thế, đồng hồ còn thông báo đầy đủ các thông số như quãng đường, vận tốc, đèn báo xi nhan, đèn pha,… Điều này giúp người dùng dễ dàng trong việc quan sát và luôn làm chủ được trong mọi tình huống khi di chuyển.

Độ thoải mái của xe

xe Cub Espero chính hãng

Xe được trang bị một chiếc yên đơn với dáng khá cổ điển với hai màu đậm nhạt. Chính điều này càng nhấn mạnh thêm vẻ thanh lịch của xe. Đồng thời, yên xe cũng được gia công cực kỳ tốt và tỉ mỉ trên từng đường chỉ may. Đặc biệt, với loại vật liệu cao cấp cũng đảm bảo độ thoải mái nhất cho bạn. Tuy nhiên, phần sau của xe lại chỉ được trang bị một khung kim loại. Vì thế nếu bạn muốn chở thêm người ngồi sau thì bạn nên lắp thêm yên sau cho xe để tạo cảm giác thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, xe cũng có một độ cao khá vừa phải. Do đó, ngay cả bạn đang là học sinh cũng vẫn có thể đi xe một cách rất thoải mái mà không cần phải lo lắng về độ cao của xe khi đi chuyển.

Động cơ xe Cub Espero chính hãng

Xe Cub Espero chính hãng được trang bị trên mình khối động cơ 50 phân khối, xăng 4 kỳ với một xi lanh. Với khối động cơ này bạn có thể đảm bảo cho xe có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 50 km/h một cách dễ dàng.

Đồng thời, xe Cub Espero khiến người tiêu dùng phải bất ngờ về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Mặc dù xe có thể chạy với mức vận tốc lớn nhưng tiêu hao nhiên liệu lại khá ít. Đặc biệt, thiết kế buồng đốt mới, tăng khả năng đốt cháy giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, xả ít khí thải. Tất cả điều này đã khiến dòng xe Cub 81 Espero này được khá nhiều người dùng ưa chuộng.

Đánh giá xe Cub Espero chính hãng có thể thấy đây là mẫu xe vô cùng tuyệt vời và thực sự rất đáng để bạn cân nhắc đến. Nếu như bạn đang cần tìm một mẫu xe nhẹ nhàng và nhỏ gọn để di chuyển trong các khu đô thị thì đây là một sự gợi ý tuyệt vời.