Tin tức

7 điểm khác biệt khi sử dụng dịch vụ sửa chữa xe điện tại Việt Thanh

18/04/2020

Dịch vụ sửa chữa xe điện tại Việt Thanh nối liền những hành trình bị gián đoạn. Hãy gọi cho Việt Thanh khi bạn có nhu cầu sửa chữa xe điện nhé.

Hiện nay có nhiều địa điểm sửa chữa xe điện khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ chất lượng. Vì vậy, khi sử dụng dịch vụ sửa chữa xe điện bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín, được nhiều người tin tưởng.

Xe điện Việt Thanh tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa xe điện. Với đội kỹ thuật lâu năm, được đào tạo bài bản, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa xe điện. Đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, chuyên nghiệp đảm bảo làm hài lòng khách hàng.

Việt Thanh nhận sửa chữa tất cả các dòng xe máy điện, xe đạp điện hiện có trên thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa xe điện với giá cả cạnh tranh và bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Dịch vụ sửa chữa xe điện thường có các hạng mục chính nào?

Như chúng ta đã biết, xe điện được kết cấu bởi nhiều thành phần. Chính vì lẽ đó, quá trình phát sinh các sự cố trên xe điện cũng được chia theo từng bộ phận. Theo kinh nghiệm sữa chữa xe điện lâu năm, chúng tôi xin đưa ra các hạng mục chính như sau:
– Thay ắc quy xe điện
– Thay tay phanh, tay ga, má phanh, dây phanh các loại.
– Thay các loại săm, lốp xe điện.
– Thay khóa, bộ chống trộm xe điện.
– Sửa chữa động cơ, bộ IC xe điện.
– Bảo dưỡng, bảo trì xe điện.

7 điểm khác biệt khi sử dụng dịch vụ tại Việt Thanh

Việt Thanh là một trung tâm sửa chữa và thay ắc quy xe điện uy tín tại Hà Nội. Vậy dịch vụ sửa chữa xe điện tại nhà của Việt Thanh có gì khác?

Chúng tôi cam kết:
– Uy tín và chất lượng.
– Sửa đúng bệnh, đúng giá và đúng hẹn.
– Phụ tùng, linh kiện thay thế đều là tốt nhất, đảm bảo chính hãng và có bảo hành.
– Tay nghề kỹ thuật cao, được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp.
– Không tính phí kiểm tra xe.
– Giá phụ tùng, linh kiện được niêm yết.
– Bảo hành tại nhà, khắc phục ngay trong ngày khi nhận yêu cầu.

dịch vụ sửa chữa xe điện
Sửa chữa xe đạp điện

Xe điện Việt Thanh nhận sửa chữa xe điện tại tất cả các khu vực trên địa bàn Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa xe đạp điện, xe máy điện vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 2082 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết.