Tin tức

Dưới 20 triệu nên chọn mua xe máy 50 nào chơi Tết Canh Tý?

20/01/2020

Bạn muốn sắm một chiếc xe máy 50 để dạo chơi Tết Canh Tý nhưng lại chưa đủ điều kiện kinh tế để mua những chiếc xe đắt tiền?. Nếu vậy thì bạn có thể lựa chọn một trong những mẫu xe dưới đây. Vừa tiện dụng mà lại tiết kiệm, phù hợp với mức chi tiêu trong khoảng 20 triệu.

Xe máy 50 Wave Victoria

xe máy 50 Wave

Xe máy 50 Wave Victoria thiết kế theo phong cách thể thao, trẻ trung. Phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là học sinh và sinh viên. Wave Victoria 50cc sử dụng phun xăng qua chế hòa khí, không sử dụng hệ thống phun xăng điện tử để tiết kiệm chi phí, giảm giá thành. Xe được trang bị động cơ 49.5cc cho hiệu suất vượt trội mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu. Trọng lượng xe nhẹ cùng công suất và mô men xoắn vượt trội mang lại khả năng tăng tốc và vận hành mạnh mẽ trên mọi loại địa hình. Xe Victoria 50cc được áp dụng những cải tiến vượt trội nhằm giảm thiểu ma sát và tối ưu hoạt động buồng đốt cùng những công nghệ hiện đại.

Sản phẩm gợi ý:

Xe máy Wave Halim 50

Wave Halim 50 có kiểu dáng không khác gì dòng xe Wave 110 là mấy mà nó chỉ được tinh chỉnh lại các chi tiết nhỏ giúp xe mềm mại hơn. Động cơ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên đạt được độ chính xác gần như là tuyệt đối. Wave Halim 50 cho mức momen xoắn mạnh mẽ, giảm thiếu tính ì của động cơ. Ngoài ra còn giảm ma sát, tối ưu hiệu suất làm việc của buồng đốt. Đem đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành. Hệ thống giảm xóc giảm chấn thủy lực với dạng ống lồng trước, lò xo trụ sau đã tách biệt tương đối lực chấn động, xóc dội từ mặt đường đến người lái. Điều đó cho khả năng lái và khả năng phanh xe đem đến sự an toàn và êm ái khi vận hành.

Xe máy SYM Galaxy 50

Kiểu dáng xe Galaxy 50 SYM khá là trẻ trung, năng động. Kết hợp với bộ tem xe sắc sảo, mạnh mẽ thì Galaxy 50 có phong cách trẻ trung, cá biệt cho người sở hữu. Thiết kế buồng đốt xe dạng hình cầu, tối ưu hóa việc đốt cháy nhiên liệu đem đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Galaxy được trạng bị động cơ cải tiến nên việc sang số rất nhẹ nhàng. Người dùng không còn phải khó nhọc khi lên – xuống số. Xe đi không rung, giật mà khá là đầm chắc tay lái. Phuộc sau xe thể thao cứng chắc. Kết hợp bầu dầu chống xóc giúp Galaxy 50 vận hành êm ái trên mọi dạng địa hình.

Xe Cub VTMotor

Cub VTMotor sở hữu nhiều đường nét tương tự kiểu dáng truyền thống của dòng Cub trước đây. Tuy nhiên, nó được cải tiến một số chi tiết để tăng vẻ trẻ trung, phù hợp với đa số đối tượng sử dụng. Phần thân trên yếm xe vuốt thon đều, các đường viền dọc mép yếm tạo cảm giác khỏe khoắn. Về động cơ thì Cub VTMotor được trang bị khối động cơ phân khối nhỏ kết hợp với khối lượng xe nhẹ nên xe vận hành một cách êm ái và nhẹ nhàng. Giảm xóc trước của xe dạng giảm chấn dầu. Giảm xóc sau là giảm chấn thủy lực với lò xo ống lồng có thể điều chỉnh phù hợp với mức tải trên xe.

Chúc các bạn lựa chọn được mẫu xe ưng ý cùng vi vu Tết 2020 này nhé!.