Tin tức

Lý giải nguyên nhân nên lựa chọn xe Cub Indo

17/02/2021

Nhìn chung, trên thị trường xe cub 50 hiện nay ngày càng có nhiều mẫu xe mới được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dùng. Chính vì vậy, làm sao để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng trên mọi cung đường là điều mà các nhà sản xuất xe quan tâm. Xe Cub Indo ra đời đã đồng thời đáp ứng được cả 3 tiêu chí của khách hàng: diện mạo đẹp, chất lượng tốt, độ bền vượt thời gian. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nên lựa chọn dòng xe này và giá cả của nó thế nào nhé.

Vì sao nên lựa chọn dòng xe Cub Indo?

Xe máy Cub Indo sở hữu thiết kế hoài cổ, mềm mại

xe Cub Indo

Xe máy Cub Indo mang dáng vẻ hoài cổ với những đường cong mềm mại trên toàn bộ thân xe. Một điểm nhấn của xe đó là phần đầu xe thon gọn gồm hệ thống đèn pha và đèn xi nhan. Đặc biệt, xe máy Cub Indo được ứng dụng công nghệ Halogen giúp chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn. Qua đó, giúp đem lại cảm giác an toàn cho người dùng trong suốt quá trình điều khiển, nhất là khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng.

Sản phẩm gợi ý:

Bên cạnh đó, đồng hồ cơ hiển thị đầy đủ thông số giúp tương tác tốt với người điều khiển xe. Nhờ vậy, mà bạn có thể biết rõ được vận tốc xe đang đi, lượng xăng còn lại, tín hiệu đèn pha, đèn xi nhan,… Từ đó, khiến cho bạn có thể xử lý nhanh các tình huống bất ngờ xảy ra. Đồng thời chủ động hơn khi lái xe.

Điều chú ý là yên xe Indo Cub được tách rời thành 2 yên. Trong khi yên trước đọc bọc da mềm với gam màu ấn tượng thì yên sau được làm từ chất liệu hợp kim sáng bóng. Chiều cao yên xe 750mm, khá phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt, nhất là các bạn học sinh, sinh viên.

Ngoài ra, xe số 50cc này còn sở hữu tay cầm chắc chắn với lớp cao su êm ái, chống trơn trượt khi điều khiển xe trong thời gian dài.

Xe máy Cub Indo đem lại khả năng vận hành an toàn

Xe đang trang bị phanh cơ được sử dụng cho cả hai bánh trước và sau. Đồng thời hệ thống phuộc nhún, giảm xóc hiện đại giúp xe Cub Indo vận hành êm ái. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu ống trụ trước và sau có gạt điều khiển khiến cho xe vận hành hiệu quả khi chở thêm người ngồi sau.

Cụm đèn hậu và đèn phanh xe máy Cub Indo cân đối. Với ánh sáng đỏ và ánh sáng vàng giúp thông báo chính xác tình trạng của xe đang di chuyển. Từ đó, giảm thiểu khả năng tại nạn xảy ra khi tham gia giao thông.

Động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí và thân thiện với môi trường. Không những thế, xe máy Cub Indo khá tiết kiệm nhiên liệu. Xe chỉ tiêu hao khoảng 1,7 lít/100km.

Giá xe máy Cub Indo bao nhiêu? Mua Cub Indo chính hãng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán xe Cub trên toàn quốc. Tuy nhiên, chúng ta có thể dễ dàng khi lọc ra một số địa chỉ bán xe Cub đáng tin cậy. Bạn không nên mua xe máy Cub Indo tại những địa chỉ chung chung vì ở đó, họ sẽ rất khó có chế độ bảo hành. Chúng ta nên tìm đến những cửa hàng hoặc đại lý chuyên bán xe Cub uy tín. Bởi chỉ chuyên bán xe Cub thì các cửa hàng này có các những kỹ thuật viên đảm bảo sửa chữa, bảo hành. Đồng thời, có nhiều chính sách ưu đãi về giá cả.

xe Cub Indo

Trên thị trường, xe Cub Indo được bán với giá khoảng 14,5 triệu đồng. Xe có các phiên bản màu sắc khác nhau như màu trắng, màu kem, màu xanh tím than. Đây đều là những màu cơ bản và phù hợp với thị hiếu chung của khách hàng. Chính vì thế, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc xe máy Cub Indo với màu sắc phù hợp với mục đích sử dụng và phong cách của mình.