Tin tức

Những điểm nhấn trên mẫu xe ga Attila 50cc

09/11/2021

Hãng SYM đã cho ra mắt mẫu sản phẩm mới dành riêng cho đối tượng là chị em phái yếu. Đó là mẫu xe ga Attila 50cc. Đây là phiên bản thu nhỏ của mẫu Attila 125cc nổi tiếng một thời. Cùng tìm hiểu xem mẫu xe này có những đặc điểm gì và có tạo được ấn tượng với người dùng không nhé.

xe-ga-attila-50cc

Attila 50cc toát lên dáng vẻ thanh lịch và sang trọng. Tổng thể xe mang lại cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng gây ấn tượng mạnh với phái đẹp. Kích thước xe nhỏ gọn, phần đuôi xe vuốt thon thu nhỏ càng tăng thêm vẻ đẹp điệu đà, nữ tính. Cũng bởi sự nhỏ gọn này mà xe có thể di chuyển linh hoạt trong những khu phố đông đúc.

Kích thước xe nhỏ gọn nhưng hãng xe máy SYM vẫn không quên thiết kế cho Attila 50cc phần để chân thật thoải mái. Như vậy, người dùng có thể để chân thoải mái mà lại không bị bắn bẩn khi vận hành dưới trời mưa. Thêm một chi tiết nữa về tiện ích xe là cốp chứa đồ siêu rộng có thể chứa rất nhiều vật dụng. Đây là điểm được các chị em yêu thích ở dòng xe ga SYM 50cc này.

Là dòng xe dành cho nữ nên đến yên xe ga Attila 50cc cũng được thiết kế tỉ mỉ. Phần yên xe được phối màu da kiểu sang trọng. Thiết kế độ cong, độ dốc và đường lượn yên tinh tế tôn lên vòng 3 của chị em. Tạo dáng ngồi chuẩn thanh lịch, thẳng lưng, thoải mái.

xe ga 50c

Kích thước xe nhỏ gọn hơn rất nhiều so với phiên bản Attila 125cc. Xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1880mm x 680mm x 1120mm. Điều này khiến yên xe dài hơn và mang lại cảm giác ngồi thoải mái hơn. Các chi tiết vỏ nhựa trên xe đều được làm từ chất liệu nhựa ABS tổng hợp nên rất bền bỉ, chịu được va đập cao. Người dùng sẽ an tâm hơn khi vận hành xe. Trên xe có khá nhiều chi tiết được bo tròn trông khá đầy đặn giúp xe trông có phần “mập mạp” hơn các dòng xe tay ga 50cc thịnh hành hiện nay.

Khung xe được làm từ chất liệu thép cao cấp chịu được mức tải trọng lớn và tăng khả năng chống gỉ sét. Phuộc trước là ống lồng, giảm chấn thủy lực; phuộc sau là lò xo trụ, giảm chấn thủy lực đảm bảo xe luôn vận hành êm ái, bền bỉ sau thời gian dài sử dụng. Xe ga Attila 50cc di chuyển ổn định hơn, không bị rung lắc ở tốc độ cao trên mọi cung đường. Từ đó mang lại những giây phút trải nghiệm xe êm ái và an toàn.

xe gaAttila 50cc

Phiên bản Attila 50cc được trang bị khối động cơ có cấu tạo từ loại động cơ 4 thì, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Lượng tiêu hao nhiên liệu ở Attila 50cc vô cùng tiết kiệm đối với dòng xe ga. Quãng đường 100km mà xe chỉ sử dụng khoảng 2.2l xăng. Với mức tiêu hao nhiên liệu này thì đã tiết kiệm khá nhiều so với các mẫu xe khác. Do đó bạn có thể yên tâm sử dụng với một chi phí khá tiết kiệm.

Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa kết hợp cặp vành đúc 5 chấu. Kích thước đĩa phanh lớn với 2 piston giúp phanh chính xác, nhẹ nhàng và an toàn. Phanh trước và phanh sau có sự ăn ý tạo lực dẫn động đầu phanh lớn, an toàn hơn trong mọi trường hợp. Lốp không săm kích thước lớn, bề mặt lốp có vân xẻ rãnh sâu tạo độ ma sát lớn, bám đường hơn, hạn chế tối đa tình trạng bị trượt bánh khi vận hành ở những cung đường trơn.

xe-may-sym-50cc

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe ga 50cc chính hãng, xuất xứ từ thương hiệu nhập khẩu thì hãy lựa chọn Attila 50cc nhé. “Em ấy” sẽ không làm bạn thất vọng đâu.