Tin tức

Những lý do người dùng nên sở hữu xe máy điện Valerio SP

11/11/2021

Sở hữu thiết kế bắt mắt cuốn hút đi cùng với động cơ mạnh mẽ và những công nghệ hiện đại, xe máy điện Valerio SP quả thực đã thành công chinh phục được người tiêu dùng Việt. Valerio SP đã trở thành dòng xe máy điện được nhiều người săn đón, nhất là các bạn học sinh nữ.

xe máy điện Valerio SP

xe máy điện Valerio SP

Xe máy điện Valerio SP được thiết kế với phong cách Châu Âu, đầy tinh tế và lịch lãm. Ở phiên bản Valerio SP có khá nhiều đường nét giống với chiếc xe ga Vespa cao cấp. Tuy nhiên, hãng Anbico đã khéo léo cách điệu lại cho đẹp hơn và phù hợp với đối tượng sử dụng chủ yếu là các bạn học sinh.

Xe máy điện Valerio SP mang lại cảm giác nhẹ nhàng với kích thước được tinh giản, đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh cấp III. Phần đầu xe thanh thoát mang phong cách cổ điển pha lẫn chút hiện đại. Đem đến một sản phẩm có vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Chi tiết viền kim loại quanh xe cũng là điểm nhấn tạo nét nổi bật cho xe. Nước sơn sáng bóng, khả năng chống xước cực tốt và bền màu.

Đèn pha xe được sử dụng đèn thấu kính Led tích hợp siêu sáng ở bất kỳ môi trường nào. Kèm theo đó xung quanh đèn pha có dải đèn Led định vị cùng viền mạ crom tạo vẻ sang trọng và tinh tế. Đèn xi nhan xe cũng được sử dụng đèn Led giúp xe có phần trẻ trung hơn.

Phần đèn hậu xe tạo hình vuông vức cho nét đẹp cổ điển. Dè chắn bùn bám sát vào bánh sau hạn chế tối đa tình trạng bị bắn bẩn khi di chuyển dưới trời mưa.

Bảng đồng hồ được làm từ màn hình LCD kích thước lớn hiển thị đầy đủ các thông số khi xe vận hành. Xe máy điện Valerio SP được trang bị chế độ Parking thông minh, tăng khả năng an toàn khi vận hành. Khi dừng xe quá lâu, xe sẽ tự động chuyển sang chế độ nghỉ nhờ tính năng Parking, không sợ bị vọt ga.

Cặp mâm xe kích thước 10inch với 5 chấu kép cách điệu được làm từ thép đúc nguyên khối giúp xe khỏe khoắn hơn. Đặc biệt là hệ thống phuộc xe có khả năng hấp thụ xung lực rất tốt giúp xe có thể giữ được sự êm ái mỗi khi vận hành trên những con đường xóc nảy.  

Hệ thống lốp không săm lớn giúp xe di chuyển an toàn hơn. Hệ thống phanh trên xe được cấu thành bởi phanh đĩa trước và phanh cơ sau. Ưu điểm của hệ thống phanh này là người dùng luôn làm chủ được xe trong mọi điều kiện đường xá và có thể kiểm soát tốc độ ở mức tối ưu.

top-3-mau-xe-may-dien-danh-cho-nguoi-gia-khong-nen-bo-qua-2

Hệ thống càng sau xe làm từ thép đúc nguyên khối kết hợp những nét bo tròn độc đáo thanh thoát trên toàn thân xe giúp xe sang trọng hơn.

Ngoài những ưu điểm nổi trội trên, điểm khiến xe máy điện Valerio SP được quan tâm nữa là động cơ mạnh mẽ. Công suất xe 1000W và bộ ắc quy đồng bộ theo xe giúp bạn di chuyển được quãng đường 90km mỗi lần sạc đầy ở mức vận tốc 50km/h.

Phiên bản xe điện Vespa Valerio SP tích hợp 3 chế độ lái (nhanh – trung bình – chậm) có thể chuyển đổi dễ dàng nhờ nút bấm trên tay lái. Tùy thuộc vào tình trạng giao thông mà bạn lựa chọn chế độ vận hành phù hợp. Như vậy sẽ tối ưu hóa được lượng điện tiêu thụ giúp xe di chuyển được quãng đường xa hơn.

Nhằm thỏa mãn nhu cầu của người dùng cũng như đem lại sự sang trọng cho xe, hãng Anbico đã thiết kế phần yên rộng rãi, êm ái với chất liệu cao cấp và bền bỉ cho xe máy điện Valerio SP. Phần để chân kích thước rộng rãi có gờ chống trơn trượt giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi ngồi lên xe.

Xe máy điện Valerio SP chắc chắn là một trong những gợi ý không tồi về một mẫu xe máy điện thời trang, chất lượng, an toàn và bền bỉ.