Tin tức

Những ưu điểm hàng đầu trên xe máy tay ga 50 Roma SX

20/03/2021

Roma SX 50cc là một trong số ít xe tay ga 50cc được người dùng yêu thích và tin tưởng suốt một thời gian dài. Vậy thực sự chiếc xe này sở hữu những điều gì đặc biệt để khiến nó được ưa chuộng nhiều đến vậy?

kinh-nghiem-chon-mua-xe-may-dien-ban-nen-biet-2

Hình thức vượt trội hơn

Roma SX 50cc có ưu điểm về kiểu dáng. Bởi chiếc xe đã học hỏi thiết kế từ dòng xe Vespa cao cấp với sự tập hợp các phong cách đẳng cấp và thời thượng mà bất kỳ người nào cũng muốn sở hữu. Hiện đang có một đua giữa những dòng xe máy điện có cùng kiểu dáng này nhưng thứ giúp ROMA SX của DK Bike đánh bại nhiều đối thủ cạnh tranh chính là chất liệu vỏ xe và màu sắc. Thay vì một bảng màu đơn điệu, ROMA SX được chọn và chắt lọc cả những lớp sơn bóng và nhám dành cho người dùng. Công nghệ sơn 7 lớp phun bên ngoài phần vỏ nhựa cứng cáp tạo nên lớp bảo vệ dày và đẹp mắt, tránh bị nhiệt độ và nước gây hư hại. 

Sản phẩm gợi ý:

Ở ROMA SX có một sự thanh nhã xuyên suốt để chiếc xe đáp ứng được hầu hết phong cách của mỗi người. Hình thức ROMA SX được phát triển mang sự trung lập, không thiên lệch. Ban đầu bạn có cảm tưởng đây là mẫu xe thích hợp nhất cho phái đẹp nhưng cũng chẳng lạ gì nếu các bạn nam cũng lái xe này cực kỳ thường xuyên. Dù thích sự hiện đại, thời trang, bóng bẩy hay bất cứ thể loại phong cách nào, DK ROMA SX cũng có thể cho bạn điều muốn trông thấy.

xe máy tay ga 50 Roma SX

Ngoài ra, những công nghệ hiện đại có trên các dòng tay ga 50 hiện nay đã xuất hiện nhiều hơn thì Roma SX 50 cũng được bắt nhịp và áp dụng. Mẫu xe lựa chọn công nghệ đèn LED với cải tiến ánh sáng và điện năng đã cho thấy mức độ cao cấp và hiện đại gấp nhiều lần các xe cùng phân khúc.

Từ những điều trên bạn có thể thấy, DK Bike với vị thế thương hiệu hiệu xe máy Việt lớn luôn biết cách đi đầu và biến những sản phẩm của chính mình trở nên nổi bật nhất để luôn được ghi nhớ trong tâm trí mỗi người dùng.

Sự tiện nghi hoàn hảo

Nhận xét ROMA SX không chỉ đẹp mà còn tiện lợi thì cũng không quá bất ngờ. Đây là chiếc xe được thiết kế cẩn thận đến từng chi tiết, ngoài yên ngồi và sàn chân rộng, nó còn được bố trí cốp chính rất sâu, thể tích cực lớn có thể chứa 1 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác. Bạn có thể ra ngoài trong trạng thái sẵn sàng nhất khi mọi thứ đều được chuẩn bị đầy đủ.

Khi người dùng tự mình trải nghiệm vận hành xe ga 50cc ROMA SX họ mới cảm nhận rõ rệt những gì chiếc xe mang lại. Động cơ là “trái tim” làm nên một mẫu xe ga chất lượng được cả thị trường mến mộ. Mặc dù hoạt động theo vận tốc tiêu chuẩn, nhưng ROMA SX về mặt khác lại cho thấy sự bền bỉ. Di chuyển nhiều nhưng chất lượng khối động cơ không hề đi xuống.

top-4-mau-xe-ga-khong-can-bang-lai-ua-chuong-hien-nay-4

Xe tay ga Roma SX 50cc của DKBike không chỉ đẹp khác biệt, vận hành hiệu quả với độ bền cao mà giá thành lại cực kỳ “mềm”. Đây là những điều vượt xa cả những sự chờ đợi của những người sử dụng xe máy 50cc. Đã qua vài năm kể từ khi xuất hiện trên thị trường nhưng sức hút của Roma SX 50 đối với khách hàng vẫn rất nóng bỏng, nhất là giới trẻ.

Nếu bạn yêu thích dòng xe này hãy đến ngay với Hệ thống Xe Điện Việt Thanh để được ngắm nhìn và trải nghiệm cảm giác mua sắm dòng xe đặc biệt này.