Tin tức

Thay Ắc Quy Xe Máy Điện Hết Bao Nhiêu?

26/04/2021

Thay ắc quy là việc rất quen thuộc đối với người sử dụng xe điện. Vậy thay ắc quy xe máy điện hết bao nhiêu? Hãy cùng Xe Điện Việt Thanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

thay-ac-quy-xe-may-dien-1

Tại sao cần thay ắc quy xe điện?

Thay bình ắc quy là cách bảo trì, bảo dưỡng cho xe máy điện do quá trình sử dụng đã làm hao mòn chất lượng của bộ phận này. Ắc quy cấp điện cho nhiều chi tiết trên xe máy điện nếu không chất lượng có thể gây ảnh hưởng tới toàn bộ hệ thống. Có thể nói, bình ắc quy đóng vai trò quan trọng làm nên hiệu quả xe máy điện.

thay-ac-quy-xe-may-dien-2

Việc thay bình ắc quy xe máy mới, giúp:

– Chiếc xe điện luôn được hoạt động trong điều kiện nguồn điện ổn định

– Đảm bảo an toàn, phòng ngừa tình huống ắc quy biến dạng dẫn đến cháy nổ hoặc làm giảm chất lượng của các bộ phận khác trên xe.

–  Thay bình ắc quy mới giúp tăng tuổi thọ cho động cơ xe máy điện của bạn.

Thay ắc quy xe điện hết bao nhiêu?

Mức giá thay bình ắc quy xe điện hiện nay tùy thuộc vào nhiều yếu tố như dòng xe điện, dung tích bình ắc quy là bao nhiêu, số lượng bình,… và nơi bán (nhập trực tiếp hay qua các khâu trung gian thì giá cao hơn). Hiện nay, tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh mức giá thay ắc quy xe điện như sau:

Giá ắc quy xe đạp điện dao động từ 1.000.000Đ đến 1.350.000Đ.

Giá ắc quy xe máy điện dao động từ 1.700.000Đ đến 4.000.000Đ.

thay-ac-quy-xe-may-dien-4 

Địa chỉ thay bình ắc quy xe máy điện uy tín

Nếu bạn muốn lựa chọn loại bình ắc quy phù hợp với dòng xe của mình hay tham khảo các sản phẩm của Xe Điện Việt Thanh tại danh mục sản phẩm ắc quy các thương hiệu của chúng tôi. Ngoài ra, khách hàng đến thay bình ắc quy xe điện tại cửa hàng của chúng tôi cũng sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất với chính sách bảo hành ắc quy lên đến 12 tháng.

Nếu không thể đến trực tiếp, khách hàng có thể đặt hàng ắc quy online trên website Xe Điện Việt Thanh. Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn viên túc trực 24/7 để kịp thời trả lời và tư vấn cho bạn. 

Liên hệ HOTLINE: 19002082.

thay-ac-quy-xe-may-dien-3

Với những thông tin trên, bạn đã biết được thay ắc quy xe máy điện hết bao nhiêu tiền để tìm và chọn lựa loại ắc quy phù hợp với giá tốt dành cho chiếc xe của mình.