Tin tức

Tổng hợp giá xe tay ga 50cc mới nhất

07/09/2020

Với các bạn học sinh cấp III thì xe tay ga 50cc là sự lựa chọn phù hợp. Nó vừa sở hữu thiết kế đa dạng, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, vừa an toàn lại không yêu cầu bằng lái. Tuy nhiên với sự xuất hiện đa dạng của các mẫu xe ga 50cc trên thị trường đã gây khó khăn cho người dùng. Bài viết dưới đây là tổng hợp giá xe ga 50cc mới nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất dành cho mình.

Xe ga 50cc Espero VS

tong-hop-gia-xe-tay-ga-50cc-moi-nhat-1

Espero VS là mẫu xe mới nhất của hãng Detech. Espero VS sở hữu phong cách thời trang và sang trọng. Thiết kế đèn pha vuông phân tầng sử dụng công nghệ Led cho độ chiếu sáng hoàn hảo. Những đường cong tinh tế kết hợp viền kim loại sáng bóng càng tôn lên nét sang trọng và quyến rũ.

Sản phẩm gợi ý:

Có thể nói Detech cực kỳ chú trọng vào mẫu xe này khi “chăm chút” cho Espero VS từng chi tiết nhỏ nhất. Khoảng cách giữa tay lái, sàn để chân và yên xe với tỉ lệ  hợp lý đã mang đến tư thế ngồi thoải mái nhất cho người dùng. Xe ga Espero VS sở hữu khối động cơ 49.5cc. Ống xả xe có tác dụng làm sạch khí thải trước khi ra ngoài môi trường giúp xe thân thiện với môi trường hơn. Giá xe ga 50cc Espero VS được niêm yết là 19.900.000Đ.

Xe ga 50cc SYM Passing

tong-hop-gia-xe-tay-ga-50cc-moi-nhat-2

Passing của hãng SYM là mẫu xe ga phù hợp với cả nam và nữ. Bởi kiểu dáng xe được thiết kế theo phong cách thể thao, nổi bật hơn so với các mẫu xe khác. SYM thiết kế Passing với xu thế dành cho giới trẻ năng động. Hệ thống đèn pha đôi tạo thành hình chữ V phối hợp với mặt nạ xe tạo cảm giác thanh thoát và cân đối. Với dung tích xi lanh 49.5cc thì Passing là mẫu xe ga phù hợp với các bạn học sinh.

Hệ thống phanh tang trống được trang bị trên cả 2 bánh giúp xe giảm tốc một cách dần đều. Như vậy sẽ đảm bảo an toàn cho người lái trong mọi điều kiện, đặc biệt là trong trường hợp cần phanh gấp. Passing – mẫu xe chuẩn với kiểu dáng năng động nhưng lại luôn luôn đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng. Giá xe ga 50cc Passing là 23.900.000Đ với phiên bản màu trắng, đỏ. Bản màu đen nhám được bán với giá 24.800.000Đ.

>>> Bạn có thể tham khảo giá xe tay ga 50cc khác tại đây.

Xe ga 50cc Roma SX

tong-hop-gia-xe-tay-ga-50cc-moi-nhat-3

Roma SX hiện đại và trẻ trung với những đường nét bo tròn cùng viền mạ tinh tế. Công nghệ đèn Led phân tầng ở đèn pha giúp tăng khả năng chiếu sáng đồng thời tăng tính thẩm mỹ. Sự đa dạng về màu sắc kết hợp công nghệ sơn bóng và sơn sần hiện đại, cao cấp đã giúp Roma SX luôn nổi bật.

Xe ga Roma SX được trang bị khối động cơ với dung tích xy lanh 49.5cc phun không khí thứ cấp cùng buồng đốt được cải tiến đảm bảo động cơ khỏe và tiết kiệm xăng. Ngoài ra Roma SX 50 còn được trang bị hệ thống ống xả mới giúp làm sạch không khí trước khi ra môi trường. Kiểu dáng trẻ trung, năng động giao thoa với nét cổ điển đã làm mọi vị khách hài lòng với Roma SX. Giá xe ga 50cc Roma SX hiện nay là 21.900.000Đ.