Tin tức

Xả hàng tồn kho không lo về giá

08/01/2020

Hòa cùng không khí Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang cận kề cũng như tri ân Quý khách hàng đã ủng hộ Việt Thanh trong thời gian qua. Chúng tôi đã triển khai chương trình khuyến mãi cuối năm cực sốc với tên gọi “Xả hàng tồn kho không lo về giá”. Đây là cơ hội để các bạn có thể mua sắm cho mình hay người thân những chiếc xe điện, xe máy 50cc phục vụ nhu cầu di chuyển của mình trong dịp Tết này.

xả hàng 2020

Chương trình xả hàng khuyến mãi diễn ra từ 09/01/2020 – 19/01/2020.

Các sản phẩm trong danh mục khuyến mãi chương trình “Xả hàng tồn kho không lo về giá” bao gồm:

Xe đạp điện Nijia chỉ còn 7.900.000 (giá cũ: 9.300.000)

xả hàng xe đạp điện Nijia

Khi nhắc đến hãng Nijia thì chắc hẳn bạn cũng thấy được chất lượng của mẫu xe Nijia ra sao rồi. Xe đạp điện Nijia là dòng xe khá bền bỉ. Theo các chuyên gia đánh giá nếu bạn sử dụng và bảo quản xe đúng cách thì nó có tuổi thọ từ 7 – 10 năm. Ngoài ra, dòng xe này cũng rất ít khi hỏng vặt. Với công suất 350W thì vận tốc mà Nijia có thể đi được khoảng 30 – 35km/h. Quãng đường mà xe đi được vào khoảng 40 – 45km mỗi lần sạc đầy. Thời gian sạc từ 6 – 8h.

Xe máy điện Zoomer chỉ còn 9.900.000 (giá cũ: 13.500.000)

xả hàng xe máy điện Zoomer

Zoomer thiết kế theo kiểu dáng Naked – scooter – nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ, hầm hố. Chính kiểu dáng đó đã thu hút mọi người yêu xe. Xe điện Zoomer tiện dụng nhưng không kém phần sành điệu, thời trang. Bạn sẽ luôn luôn nổi bật giữa đám đông. Mẫu xe Zoomer có thiết kế đèn pha kiểu mới, cỡ lớn có lưới nhựa bao phủ phía ngoài. Xe càng nổi bật hơn với cảm giác thể thao, tạo được chất “men” cho xe. Phần yếm trước xe với những góc cạnh, đường gấp khúc từ trên xuống dưới ôm trọn phần để chân. Tạo nên vẻ cá tính, sành điệu. Không những thế với thiết kế như vậy sẽ tạo nên sàn để chân rộng rãi, thoải mái cho các bạn tạo dáng trên xe. 

Xe máy điện Xmen chỉ còn 9.900.000 (giá cũ: 14.200.000)

xả hàng xe máy điện Xmen

Cá tính và đẳng cấp không thua kém các dòng xe điện của các hãng xe nổi tiếng khác. Xmen đã khẳng định chỗ đứng cùng vị thế của mình trên thị trường xe điện Việt. Từ kiểu dáng bắt mắt, hút hồn với đường nét hầm hố, mạnh mẽ, phá cách. Xmen được thiết kế gần giống một chiếc xe đua thực thụ. Khoác trên mình những đường nét mang hơi hướng hiện đại đậm cá tính nhưng không kém phần sang trọng.Xmen bắt mắt với những điểm nhấn nhá trên xe. Xmen thiết kế theo phong cách thể thao, mạnh mẽ, năng động, phù hợp với giới trẻ. Động cơ xe cao cấp tạo nên đẳng cấp. Với những thiết kế “không thể chê” cùng với động cơ cao cấp quả không hổ danh khi Xmen được nhiều teen yêu thích và lựa chọn.

Xe máy điện Vespa chỉ còn 11.900.000 (giá cũ: 13.900.000)

xả hàng xe máy điện Vespa

Xe điện Vespa tự nhiên nhưng lại toát lên vẻ quyến rũ, lịch lãm và không kém phần sành điệu. Nổi bật lên giữa đám đông, xe điện Vespa quyến rũ với đường bo viền mới lạ. Cộng thêm lớp vỏ sáng bóng độc đáo đã ngay lập tức hút hồn được những cô gái trẻ. Ngoài vẻ thu hút ở bề ngoài, Vespa còn cuốn hút người dùng bởi chất lượng của động cơ.  Động cơ đời mới giúp xe đi khỏe hơn. Không những vậy xe điện Vespa còn được thiết kế động cơ khép kín, bảo vệ chặt chẽ.Khả năng chống nước tốt. Xe điện Vespa quả thực là một lựa chọn sáng suốt dành cho những cô nàng yêu thích cái đẹp.

Xe Cub chỉ còn 11.900.000 (giá cũ: 13.500.000)

xả hàng xe Cub

Nhắc đến dòng xe 50 phân khối thì không thể không nhắc đến xe Cub. Đây là dòng xe 50cc được trang bị khối động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Hệ thống động cơ xe là loại phun nhiên liệu điện tử cùng hệ thống làm mát bằng không khí. Giúp cải thiện khí thải và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống giảm xóc trước – sau được trang bị dạng ống trụ êm ái khi vận hành và có thể tải được trọng lượng lớn. Vượt qua tất cả các loại xe máy từ dân dụng cho tới siêu mô tô thể thao. Cub 50 là dòng xe máy có độ bền, mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và mang giá trị truyền thống.

Xe ga 50cc chỉ còn 15.900.000 (giá cũ 19.000.000)

xả hàng xe ga 50cc

Mẫu xe ga 50cc hội tụ đầy đủ những giá trị cốt lõi của một chiếc xe. Đó là thời trang, an toàn, tiện ích và tiết kiệm. Thiết kế xe nhỏ gọn với phong cách Châu Âu đem đến khả năng vận hành linh hoạt. Đầu xe khác biệt với cụm đèn pha thiết kế hình kim cương cách điệu. Động cơ thông minh thế hệ mới tích hợp hệ thống phun xăng điện tử hiện đại. Cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Hệ thống động cơ khởi động khá êm ái. Xe ga 50cc nhẹ nhàng trong mỗi lần tăng tốc, nhưng hoàn toàn không phải là cảm giác ì máy. Xe ga 50cc mang đến cảm giác cầm lái rất dễ chịu cho người dùng.

Hãy nhanh tay mua hoặc đặt hàng ngay để không bỏ lỡ cơ hội giảm giá sốc cuối năm nhé bạn.

Hotline tư vấn: 1900 2082

Showroom 1: 76 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

Showroom 2: 15 Lê Văn Lương – Cầu Giấy – Hà Nội

Showroom 3: 196 Cầu Giấy – Cầu Giấy – Hà Nội

Showroom 4: 69 Nguyễn Hoàng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Showroom 5: 4B Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội

Showroom 6: 267 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội