Tin tức

Xe đạp điện M133 Sport – Trẻ trung, năng động

03/11/2021

Trên thị trường xe điện hiện nay có hàng loạt các mẫu xe đạp điện, xe máy điện với kiểu dáng đa dạng. Tuy nhiên, kiểu dáng xe điện Giant dường như vẫn là “ngôi sao” thu hút sự chú ý của đa số người tiêu dùng mỗi khi xuất hiện phiên bản mới.

Năm nay, phiên bản xe đạp điện mới với nhiều cải tiến về tính năng cũng như kiểu dáng – phiên bản xe đạp điện M133 Sport được ra mắt đã không làm người tiêu dùng thất vọng.

Xe điện 133 sport màu đỏ.

Không chọn lối thiết kế là những đường nét tỉ mỉ nhiều góc cạnh, xe đạp điện M133 Sport nổi bật với thiết kế sở hữu những đường nét to khỏe, uốn cong khỏe khoắn và ít góc cạnh. Những đường nét này chính là nét đặc trưng của dòng Giant mang tới vẻ trẻ trung, năng động mà không làm mất đi vẻ lôi cuốn.

Đèn xe được thiết kế to tròn cổ điển, được áp dụng công nghệ hiện đại – đèn Bi Led – mang tới cho người tiêu dùng ánh sáng trắng tuyệt vời, không chói mắt khi di chuyển vào những đoạn đường thiếu ánh sáng. Vỏ xe đạp điện M133 Sport được chế tạo bằng nhựa cao cấp ABS chịu lực tốt, được phủ lớp sơn tĩnh điện chống xước với màu sắc đa dạng, trẻ trung, thỏa mãn lựa chọn của người tiêu dùng.

Phiên bản M133 Sport được tích hợp chế độ vận hành Sport 2 chế độ nhanh – chậm giúp người sử dụng có thể di chuyển theo ý muốn. Thêm nữa, xe được trang bị hệ thống chống trộm hiện đại. Giờ đây, chỉ với một thao tác bạn đã có thể tự động khởi động xe, khóa xe – rất tiện lợi.

Xe điện 133 sport màu đỏ.

Nhờ vào sự ưu ái đặc biệt của công nghệ hiện đại, xe đạp điện M133 Sport được trang bị động cơ và bộ ắc quy hiện đại. Vận tốc xe có thể di chuyển được lên tới 35km/h nhờ vào hệ động cơ 350W và quãng đường di chuyển được trong một lần sạc đạt 45km nhờ vào nguồn cấp điện là 4 bình ắc quy 12Ah.

Xe điện M133 Sport được trang bị phanh cơ cao cấp tạo lực hãm phanh lớn, lốp không săm có kích thước to hơn với các đường xẻ rãnh sâu và vành xe đúc nguyên khối cực chắc chắn giúp xe luôn di chuyển êm ái và an toàn di chuyển trên mọi nẻo đường. Vì vậy, những đoạn đường gồ ghề đã không còn là vấn đề với M133 Sport.

Không chỉ vậy, nhằm mang tới cho người dùng một sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, xe đạp điện M133 Sport còn được trang bị các bộ phận như yên xe rộng với chất liệu mềm mại, sàn để chân rộng thoải mái hơn khi di chuyển.

Các phụ kiện đi kèm như sạc điện có tính năng tự ngắt, giỏ mây, móc treo đồ tiện dụng cũng mang tới cho người điều khiển thỏa mãn tối đa nhu cầu của mình.

Còn chờ đợi gì nữa mà bạn không sở hữu ngay cho mình chiếc xe đạp điện M133 Sport có rất nhiều ưu điểm như này?