Tin tức

Xe điện Honda M8 nhập khẩu – Sang trọng và đầy tự nhiên

13/11/2020

Xe điện Honda M8 sở hữu thiết kế tỉ mỉ và chắc chắn. Với những đường nét mềm mại trên toàn xe giúp M8 toát ra được nét đẹp tự nhiên, sang trọng.

xe điện Honda M8
xe đạp điện Honda M8

Khi bạn nhìn Honda M8 từ phía trước, chắc chắn bạn sẽ thấy ấn tượng với xe ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hệ thống đèn pha xe. Đèn pha được thiết kế bo tròn với kích thước lớn cho luồng ánh sáng rộng. Bao viền bên ngoài đèn pha là viền kim loại sáng bóng giúp xe nổi bật hơn ngay cả khi vận hành dưới trời tối. Cặp đèn xi nhan trước thiết kế thành dải đèn Led dọc theo mặt nạ xe khá nổi bật.

Sản phẩm gợi ý:

Phía trên đó là đồng hồ điện tử với thiết kế cổ điển. Chính điểm này đã giúp Honda M8 thêm phần độc đáo và nét thẩm mỹ của xe cũng được nâng cao. Đồng hồ xe thiết kế khá đơn giản, không hề cầu kỳ, rườm rà nhưng vẫn thể hiện đầy đủ các thông số khi xe vận hành.

Mặc dù công suất động cơ của xe chỉ có 350W nhưng vận tốc tối đa mà M8 có thể đạt được lại khiến người dùng kinh ngạc, lên đến 45km/h. Sở dĩ được như vậy là do xe đã được hãng Honda trang bị cho công nghệ sản xuất động cơ cao cấp. Ngoài ra, xe còn được bọc chống nước cho phần động cơ. Như vậy xe di chuyển vào những đoạn đường ngập hoặc trời mưa sẽ an toàn hơn. Để đồng bộ với vận tốc của xe thì xe điện Honda M8 sử dụng 4 bình ắc quy 20A. Giúp xe có thể di chuyển quãng đường dài 70km trong mỗi lần sạc đầy.

xe đạp điện Honda M8

Hệ thống phanh được trang bị trên xe là phanh cơ trước – sau. Vì vậy người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh vận tốc của mình một cách dễ dàng. Ngoài ra, với mục đích mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng thì hãng Honda đã trang bị 2 phuộc nhún trước và lò xo giảm xóc sau cho M8. Giúp xe vận hành êm ái và mượt mà hơn ngay cả khi di chuyển trên những đoạn đường xấu hoặc phải chở nặng.

Những tiện ích đi theo xe cũng cao cấp không kém. Yên xe làm từ đệm cao su bọc da PU cao cấp mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi ngồi. Thiết kế sàn để chân lớn giúp người lái xe thoải mái hơn. Sàn để chân nhám chống bám bẩn và hạn chế trơn trượt khi vận hành dưới trời mưa.

Điểm khác biệt ở xe điện Honda M8 với các phiên bản xe đạp điện khác là xe được trang bị cốp sau kích thước lớn. Với diện tích như vậy thì người dùng sẽ có thêm nhiều không gian chứa đồ hơn.

xe đạp điện Honda M8

Khung thép chống gỉ 100% cao cấp kết hợp lớp sơn tĩnh điện công nghệ cao giúp Honda M8 bền bỉ và có tuổi thọ cao hơn. Với những gam màu sắc trẻ trung, năng động cho đến trầm tĩnh thì xe điện Honda M8 phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.