Tin tức

Xe điện Ulike Yadea – đẳng cấp vượt trội

09/04/2020

Xe điện Ulike Yadea sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhiều tiện ích, thể hiện được sự đẳng cấp của người dùng, phù hợp với những người có nhu cầu di chuyển nhiều. Lại thêm mức giá ngang với những dòng xe số bình dân nên Ulike Yadea khá được ưa chuộng tại thị trường Việt.

xe điện Ulike Yadea

Xe điện Ulike Yadea là dòng xe được giới chuyên môn đánh giá cao. Các bạn sẽ bị hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế của Ulike tưởng chừng quá đơn giản. Nhưng đằng sau vẻ đơn giản đó là sự tinh tế đến từng chi tiết.

Sản phẩm gợi ý:

Cặp xi nhan thiết kế độc đáo cho góc chiếu sáng lên tới 270 độ, tăng khả năng nhận diện từ xa đến 30%. Như vậy, các phương tiện di chuyển xung quanh dễ dàng nhận ra tình hình di chuyển của xe bạn.

Hệ thống đèn Led cao cấp toàn xe mang đến trải nghiệm ánh sáng trắng cao cấp. Khẳng định vẻ đẹp thời thượng của xe điện Ulike Yadea. Đồng thời công nghệ đèn Led thế hệ mới cho hiệu suất chiếu sáng vượt trội, bền bỉ theo thời gian và tiết kiệm năng lượng tối đa.

Đồng hồ là màn hình điện tử LCD hiện đại chất lượng. Các thông tin khi vận hành xe được hiển thị một cách khoa học và trực quan. Từ đó giúp người dùng dễ dàng trong việc quan sát, đồng thời có thể nhận biết cảnh báo chính xác khi điều khiển xe.

Khoảng cách giữa yên xe, tay lái và sàn để chân được thiết kế theo tỉ lệ hoàn hảo giúp tối ưu cảm giác thoải mái khi lái xe. Yên xe cao 720mm kết hợp với sàn để chân rộng 310mm giúp bạn không bị gò bó khi ngồi lái xe.

Cốp xe điện Ulike Yadea siêu rộng với dung tích 22L với chiều rộng 310mm có thể đựng vừa 2 chiếc mũ bảo hiểm và kèm theo nhiều đồ dùng cá nhân.

Động cơ xe điện Ulike Yadea được sản xuất với quy trình khép kín nghiêm ngặt, đảm bảo độ khớp khít tuyệt đối trong từng chi tiết. Công nghệ GTR 3.0, công suất 1000W, vận tốc tối đa 42m/h. Xe điện Ulike lướt đi êm ái, vun vút cùng bạn khám phá những cung đường.

Với chỉ số chống nước IPX7 thì Ulike Yadea hoàn toàn có thể di chuyển qua những đoạn đường ngập nước 50cm mà không hề bị hư hỏng. Với bộ ắc quy cao cấp, thế hệ mới bạn hoàn toàn có thể di chuyển cùng Ulike trên quãng đường 109km trong một lần sạc.

Xe điện Ulike Yadea được trang bị hệ thống phanh đĩa trước có thể giảm tốc tức thời nhanh chóng, dừng xe ngay khi gặp tình huống bất ngờ. Hệ thống giảm xóc thủy lực làm bằng lò xo thép cao cấp tạo cảm giác êm ái, sẵn sàng cho những hành trình dài. Khung xe bền chắc sử dụng công nghệ hàn tự động hiện đại và tiện hai đầu chính xác đến từng milimet.

Nhờ hệ thống chống trộm thông minh, xe điện Ulike Yadea luôn được bảo vệ an toàn. Ở trạng thái khóa, nếu có người tác động lực lên xe hay dắt xe của bạn đi thì xe sẽ ngay lập tức khóa bánh và phát ra tín hiệu cảnh báo.

Ulike Yadea sở hữu thiết kế độc đáo, tối giản và tiện dụng giúp xe di chuyển linh hoạt, dễ dàng trong mọi tình huống, trên mọi nẻo đường. Các gam màu hòa trộn độc đáo, làm nổi bật từng đường nét thiết kế tinh tế, khẳng định phong cách riêng của bạn. Hãy lựa chọn ngay chiếc xe điện Ulike Yadea thể hiện cá tính của riêng mình.