Tin tức

Xe điện Valerio S – Thiết kế bắt mắt, động cơ thu hút

13/06/2020

Xe điện Valerio S là một trong những mẫu xe thiết kế đẹp, gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

xe điện Valerio S

Xe điện Valerio S mang đến cho người dùng kiểu dáng nữ tính. Dường như Valerio S được thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Xe nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang và cá tính với nhiều màu sắc.

Sản phẩm gợi ý:

Đầu xe nổi bật với thiết kế nhỏ gọn tích hợp nhiều tính năng tiện dụng. Tay ga mượt mà với phím bấm hợp lý giúp người dùng di chuyển và điều khiển dễ dàng hơn. Đồng hồ thông minh hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt được tình huống của xe và làm chủ được chuyến đi.

Đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu, đèn xi nhan giúp người dùng thêm tiện lợi hơn khi vận hành trên đường.

Nhằm đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, hãng đã trang bị cho xe điện Valerio S hệ thống phanh đĩa trước kết hợp với phanh bát sau. Phanh đĩa trên xe được làm từ chất liệu thép hợp kim nguyên khối, các lỗ thoát nhiệt được sắp xếp đều, bền bỉ trong thời gian dài. Giữa hai phanh có sự kết hợp nhuần nhuyễn giúp đảm bảo an toàn khi vận hành trên mọi cung đường.

Cùng với đó là bánh xe sử dụng công nghệ lốp không săm với đường kính lớn, bề mặt bánh nhám nhờ vậy hạn chế được trơn trượt và tăng khả năng ma sát giúp bạn di chuyển xe an toàn nhất là khi trời mưa.

Xe điện Vespa Valerio S được trang bị hệ thống động cơ có công suất khá lớn lên đến 100W. Nhờ vậy xe di chuyển với tốc độ nhanh hơn 55km/h. Bên cạnh đó xe được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển được quãng đường dài hơn 80km mỗi lần sạc đầy. Nhờ hệ thống động cơ đó giúp xe trở thành một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bên cạnh việc được trang bị động cơ hiện đại thì mẫu xe này cũng được trang bị thêm hệ thống giảm xóc hiện đại được đúc bằng lò xo cứng chắc. Với khả năng đàn hồi và chịu lực tốt chính giúp xe luôn di chuyển êm ái trên mọi cung đường. Đồng thời giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi đồng hành cùng xe.

Xe điện Valerio S được thiết kế với sàn để chân rộng giúp người dùng để chân thoải mái hơn trong quá trình xe di chuyển. Đồng thời mặt sàn nhám giúp hạn chế trơn trượt và bắn bẩn khi xe di chuyển. Yên xe bọc đệm êm ái, cốp xe rộng, khoảng cách từ yên xe đến tay lái và sàn để chân hợp lý tạo tư thế thoải mái nhất khi ngồi.

Xe điện Valerio S sẽ không làm bạn thất vọng khi sở hữu đồng thời mang đến cho bạn những hành trình tuyệt vời nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu xe đạp điện chất lượng, giá rẻ hiện nay tại đây.