Tin tức

Xe điện Valerio S – Xe điện Vespa tinh tế và quyến rũ

08/01/2020

Thiết kế xe điện Valerio S ấn tượng

Xe điện Valerio S sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng khiến bạn khó có thể rời mắt từ cái nhìn đầu tiên.

xe điện Valerio S

Kiểu dáng Vespa Valerio S cực kỳ ấn tượng. Nó sở hữu những đường nét tinh tế, đường cong quyến rũ. Có lẽ vì vậy mà xe điện Valerio S được đánh giá là dòng xe dẫn đầu về thiết kế. Màu sắc xe đa đạng, bắt mắt, hấp dẫn người dùng. Valerio S được khoác trên mình lớp áo với sơn sáng bóng hoặc sơn sần sắc nét.

Sản phẩm gợi ý:

Hệ thống đèn pha của xe được thiết kế với kiểu dáng bo tròn cổ điển, viền kim loại sáng bóng đem đến sự lịch lãm cho xe. Công nghệ đèn Led được áp dụng. Giúp hiệu quả chiếu sáng và cường độ chiếu sáng thêm phần ấn tượng hơn. Đảm bảo an toàn khi vận hành vào điều kiện thiếu ánh sáng.

Bền bỉ, an toàn khi vận hành

Ngoài thiết kế ấn tượng, động cơ của dòng xe máy điện này cũng hấp dẫn không kém. Xe được nâng cấp về mặt động cơ. Công suất động cơ 1500W giúp xe vận hành ở mức tối đa đạt 55km/h. Nhờ trang bị 5 bình ắc quy 20Ah mà quãng đường xe điện Valerio S có thể di chuyển trong mỗi lần sạc vào khoảng hơn 80km.

xe điện Valerio S

Tính năng an toàn cũng được hãng chú trọng ở phiên bản này. Xe được trang bị phanh đĩa trước kết hợp phanh cơ sau. Giúp xe xử lý tốt mọi tình huống bất ngờ như phanh gấp hay dừng đột ngột. Lốp không săm và vành đúc cứng chắc cũng được sử dụng cho xe giúp người dùng an tâm hơn khi di chuyển trên mọi cung đường.

Tiện ích thoải mái

Tiện ích của xe còn được thể hiện ở sàn để chân có kích thước rộng. Bạn sẽ để chân thoải mái hơn trong quá trình đồng hành cùng xe. Bề mặt sàn để chân có thiết kế các gờ nhám tăng tính thẩm mỹ cho xe. Đồng thời giúp hạn chế bám bẩn và trơn trượt khi di chuyển dưới trời mưa.

Yên xe bọc đệm êm ái, bề mặt yên xe thiết kế đường chỉ tinh tế trên mặt da cao cấp mang đến sự thẩm mỹ cho xe. Kích thước yên xe máy điện Valerio S khá rộng nên bạn có thể ngồi thoải mái với 2 người trên xe.

Cốp đựng đồ bên dưới yên xe cũng khá rộng rãi mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Với phần cốp rộng như vậy thì bạn có thể để 1 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng 1 số vật dụng cá nhân khác.

Xe điện Valerio S xứng danh là mẫu xe được đông đảo người dùng ưa chuộng.