Tin tức

Xe điện Vespa Venus – Xe chất lượng, giá “hạt dẻ”

25/01/2022

Với 14 triệu đồng bạn có thể sở hữu một phương tiện các nhân nào? Một chiếc xe đạp thể thao thật “xịn xò”, một chiếc xe đạp điện hay một chiếc xe máy cũ giá rẻ? Tuy nhiên, có thể bạn chưa nghĩ tới việc chỉ cần 14 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe máy điện chất lượng cao, động cơ chống nước và thiết kế thông minh? Đó chính là xe máy điện Vespa Venus. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc xe máy điện này trong bài viết dưới đây nhé.

xe điện Vespa Venus

Ấn tượng đầu tiên của người dùng với mẫu xe điện Vespa này chính là ở thiết kế nhỏ gọn và tối giản. Xe máy điện Vespa Venus có kích thước 1680mm x 660mm x 1090mm (Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao) và chiều yên xe là 750mm – một thiết kế khá phù hợp với dáng người Việt đồng thời dễ dàng di chuyển, sử dụng trong những khu đô thị đông đúc.

Bên ngoài xe được nhà sản xuất ưu ái cho thiết kế bóng bẩy hoặc vỏ sần được tạo ra nhờ công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại. Xe có 4 màu: trắng, đỏ, đen, xanh tím than. Đây đều là đều có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách và phù hợp nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.

Đặc biệt xe máy điện Vespa Venus được trang bị động cơ 1000W hiện đại và tự động khi khởi hành. Giúp những người dù mới sử dụng cũng có thể nhanh chóng làm quen.

xe-may-dien-Vespa-Venus-2

Công nghệ chiếu sáng Halogen Led tăng hiệu năng chiếu sáng, tiết kiệm điện năng hỗ trợ người lái trong mọi hoàn cảnh thời tiết dù là bất lợi nhất.

Một yếu tố không thể không kể đến đó chính là hệ thống giảm xóc của xe điện Venus được nhà sản xuất chú trọng kết hợp để xe luôn vận hành êm ái, thoải mái, bền bỉ nhất.

xe-may-dien-Vespa-Venus-0

Cốp xe bao gồm cả cốp xe trước và cốp xe sau giúp tăng diện tích sử dụng cho người dùng do đó xe máy điện Vespa Venus đặc biệt thích hợp cho những bà nội trợ. Màn hình Led thông minh cung cấp đầy đủ các thông số của xe và quá trình di chuyển. Sàn để chân rộng rãi với kích thước lên đến 38 x 40cm.

Có thể thấy, xe máy điện Vespa Venus là một dòng xe điện đáng sở hữu vì động cơ vượt trội cũng như thiết kế độc đáo, bền bỉ, hiện đại.

Với một chất lượng vượt trội như vậy nhưng xe máy điện Vespa Venus chỉ có mức giá 14.5 triệu đồng – mức giá cực kỳ “hạt dẻ”. Do đó nếu bạn đang tìm kiếm một phương tiện cá nhân có mức giá hợp lý mà chất lượng tốt, bền bỉ thì hãy đến ngay hệ thống cửa hàng xe điện Việt Thanh để được sở hữu xe máy điện Vespa Venus với mức giá ưu  đãi nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.