Tin tức

Xe điện Xmen NeO Yadea – mẫu xe đáng để trải nghiệm

04/01/2021

Xe điện Xmen NeO Yadea được thiết kế với vẻ ngoài đầy góc cạnh kết hợp màu sắc cá tính. Đối tượng sử dụng chủ yếu của mẫu xe này là học sinh nên kích thước xe khá nhỏ gọn.

xe điện Xmen NeO Yadea

Điểm nhấn ở phần mặt nạ của Xmen NeO Yadea là hệ thống đèn chiếu sáng. Đèn pha hình trái tim với 7 gam màu sắc khác nhau có thể đổi màu liên tục. Hệ thống đèn Led mang đến hiệu ứng chiếu sáng cực kỳ tốt, cực kỳ bền bỉ và cực kỳ tiết kiệm điện năng.

Sản phẩm gợi ý:

Cụm đèn Led hậu bắt mắt và tạo cảm giác “xịn sò” hơn. Tay nắm sau làm từ kim loại chắc chắn giúp việc dắt xe trở nên dễ dàng hơn. Sự chỉn chu ở các chi tiết nhỏ nhất trên xe đã tạo được sự thiện cảm với người dùng.

Thiết kế mang đậm kiểu dáng scooter của Xmen NeO không phải là mới mẻ. Nhưng Xmen NeO đến từ hãng Yadea lại mang đến cảm nhận khá bất ngờ với việc đặt tay lái thấp và tư thế ngồi cao cho tầm nhìn thoáng hơn, bao quát hơn. Cụm công tắc điều khiển xe trên tay lái cũng được đơn giản để người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng nó.

Màn hình đồng hồ của xe được đặt ở tầm thấp, trung tâm giữa hai tay lái. Dạng LCD hiển thị khá đầy đủ các thông tin như mức ga, tốc độ, quãng đường, tín hiệu đèn xi nhan, odo, chế độ chạy, hiệu điện năng,….

xe máy điện Xmen NeO

Trọng tâm xe khá thấp nên việc dắt, đẩy hay kéo xe không quá khó khăn với người dùng. Vị trí để chân của xe điện Xmen NeO Yadea đủ rộng và thoải mái với những người có chiều cao dưới 1m70. Nếu bạn chở thêm 1 người cao dưới 1m60 chỗ để chân cho người ngồi sau vẫn tương đối hợp lý. Thiết kế của vị trí để chân cũng như 2 chắn bùn trước – sau là điểm cộng khi giúp giảm tối đa việc bị bắn bẩn khi đi qua khu vực ướt bẩn.

Khoảng sáng gầm của xe là 165mm. Đây là độ cao mà người dùng xe có thể dễ dàng leo lên vỉa hè hay vượt qua những đoạn đường địa hình xấu.

Diện tích cốp xe của Xmen NeO không quá lớn. Tuy nhiên vẫn đủ để đựng 1 bộ sạc, 1 áo mưa, 1 áo chống nắng đi kèm các vật dụng cá nhân nhỏ gọn khác. Cổng sạc USB được tích hợp trong cốp xe có thể “cứu cánh” cho các thiết bị Smartphone lúc cần.

Xe điện Xmen NeO Yadea được trang bị khối động cơ GTR độc quyền, công suất 1000W. Quãng đường xe di chuyển được mỗi lần sạc đầy có thể lên đến 80km. Như vậy các bạn học sinh có thể di chuyển suốt 1 tuần mới phải sạc điện. Vị trí sạc điện của xe được đặt ngay phía ngoài. Thiết kế này khá tiện lợi và không cần phải mở cốp để sạc như các dòng xe điện khác. Xmen NeO có khả năng lội nước đến 50cm. Đây là điểm cộng khá lớn cho mẫu xe này với nhiệt độ ẩm, mưa nhiều như ở nước ta.

bang-gia-cac-loai-xe-may-dien-hien-nay-1

Hãng Yadea thiết kế xe Xmen NeO hệ thống giảm xóc và bộ lốp không săm ấn tượng. Giảm xóc sau của xe mang lại cảm giác êm ái trên mọi hành trình. Bộ lốp không săm kích thước 90/80R12 cho cảm giác ôm cua cực bám đường ngay cả trên vận tốc cao. Cặp phanh đĩa trước – sau đủ lực hãm xe an toàn trong ngưỡng tốc độ tối đa dưới 43km/h.

Xe điện Xmen NeO Yadea là mẫu xe điện đáng để trải nghiệm.