Tin tức

Xe điện Yadea E3 – phù hợp với mọi lứa tuổi

06/04/2020

Xe điện Yadea E3 với thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn giúp cản gió tốt, thuận tiện di chuyển trong thành phố. Yaadea E3 phù hợp với mọi lứa tuổi.

xe điện Yadea E3

Xe điện Yadea E3 trang bị hệ thống đèn Led toàn xe với thiết kế vuông vắn, hiện đại cho hiệu suất chiếu sáng xa. Giúp người dùng lái xe an toàn khi vận hành ban đêm, tiết kiệm điện năng và bền bỉ hơn. Đèn hậu của xe cũng sử dụng công nghệ Led với mục đích là để các phương tiện phía sau nhìn thấy giúp lái xe an toàn hơn.

Sản phẩm gợi ý:

Yadea E3 trang bị màn hình LCD trắng đen sắc nét, hiển thị đầy đủ các thông số khi vận hành xe. Như: lượng điện năng, vận tốc, quãng đường,… Giúp người dùng chủ động và dễ dàng quan sát thông số khi vận hành trong các chuyến đi.

Xe điện Yadea E3 mạnh mẽ, không ì máy với mức tải trọng 150kg nhưng vẫn đạt được mức vận tốc tối đa 45km/h. Động cơ một chiều, không chổi than công nghệ GTR 4.0 giúp E3 có khả năng chống nước giúp an toàn khi đi mưa hay những đoạn đường ngập nước. Thiết kế mới này khiến tỉ lệ hỏng hóc giảm hơn 60% so với động cơ thông thường.

Yadea E3 nổi trội với 5 bình ắc quy 60V – 22Ah giúp xe di chuyển quãng đường xa đến 60km mồi lần sạc đầy. Ngoài ra, đường dây điện và cáp nối trên xe có khả năng chống nóng, chống nước giúp xe hoạt động tốt, bền bỉ.

Phiên bản E3 của hãng Yadea sử dụng lốp xe không săm có tiết diện lớn. Tăng khả năng ma sát với bề mặt đường tốt, chống trơn trượt. Giúp xe giữ thăng bằng tốt ở những góc cua, tránh rê bánh khi đường trơn trượt. Bảo vệ người lái xe an toàn.

Cùng với đó, xe điện Yadea E3 được trang bị phanh đĩa trước siêu chất với trợ lực dầu giúp lực phanh được kiểm soát tốt hơn. Đồng thời, phanh cơ sau kết hợp với phanh đĩa trước cho khoảng cách phanh ngắn, phanh gấp mà không làm người dùng giật mình.

Cặp giảm xóc dầu với khả năng chịu lực và đàn hồi hoản hảo. Vành đúc lazang giúp định hình toàn bộ phần bánh chắc chắn và an toàn.

Yên xe điện Yadea E3 thiết kế đệm cao cấp được bọc bởi lớp da nhân tạo chất lượng. Mang lại cảm giác thoải mái, không gây mệt mỏi khi di chuyển xa.

Ngoài ra, cốp xe được thiết kế với dung tích 22L tiện lợi cho việc để các vật dụng cá nhân như áo mưa, bộ sạc điện, mũ bảo hiểm,….. Bạn cũng có thể để thêm một số đồ nhỏ gọn thường xuyên dùng ở hộc nhỏ phía yếm trước. Hộc nhỏ được tích hợp cổng sạc USB, thuận tiện cho việc sạc điện thoại khi xe đang di chuyển.

Sàn để chân rộng rãi, đem lại không gian thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bề mặt thiết kế nhám hạn chế trơn trượt khi vận hành xe dưới trời mưa to, đồng thời có thể làm chỗ để đồ, chở trẻ em,…. rất tiện dụng.

Bộ điều khiển của xe điện Yadea E3 sử dụng lõi STM32. Đây là công nghệ của ST Micro electronics có tác dụng ổn định điện áp. Ngoài ra còn chống đoản mạch, nâng cao tính ổn định. Bộ điều khiển của xe máy điện này sử dụng công nghệ đổ khuôn bản mạch. Công nghệ này làm linh kiện bên trong khó phát sinh tổn hại do va đập. Nhờ đặc tính này nên tăng tính ổn định của linh kiện. Hơn nữa còn chống nước, chống bụi làm tăng tuổi thọ sử dụng.

Bộ sạc của xe máy điện Yadea E3 được áp dụng công nghệ đổ khuôn nguội. Công nghệ này chống rung –  chống bụi – chống nước tăng cường độ bền làm tăng tuổi thọ lên rất nhiều.