Tin tức

Xe điện Yadea G5 – dòng xe máy điện hoàn hảo

01/04/2020

Xe điện Yadea G5 – Hãng xe điện Yadea đã chinh phục được những thị trường khó tính như châu Âu, châu Mỹ hay Nhật Bản, Ý. Và khi đến Việt Nam thì với mẫu xe máy điện Yadea G5, hãng Yadea đã thành công khi được khách hàng chú ý khá nhiều. Và chúng ta cùng tìm hiểu về dòng xe máy điện này nhé.

xe điện Yadea G5

Xe điện Yadea G5 được khoác trên mình kiểu dáng mang đậm màu sắc tương lai, tối giản, tối ưu kích thước. Đây có thể nói là con dao hai lưỡi khi nó hấp dẫn giới trẻ – những người đam mê phá cách. Nhưng cũng khó thuyết phục với những người ưa thích vẻ đẹp “an toàn”.

Sản phẩm gợi ý:

Xe điện Yadea G5 sở hữu kích thước lần lượt là 1810 x 700 x 1160mm. Chiều cao yên xe đạt 730mm và khoảng cách 2 trục bánh xe là 1270mm. Đây là kích thước của dòng xe nhỏ nhắn, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt.

Toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng của xe đều được sử dụng công nghệ Led, tuổi thọ cao cho hiệu suất chiếu sáng cao hơn 90% so với các dạng đèn truyền thống. Đèn pha được đặt thấp với 3 bóng Led cung cấp ánh sáng trắng. Đèn định vị ban ngày chạy ngang phía dưới. Cặp đèn xi nhan được đặt cao giảm thiểu va chạm khi di chuyển.

Xe máy điện G5 được trang bị màn hình LCD với kích thước 7inch độ phân giải cao, tích hợp sẵn cảm biển để tự động điều chỉnh mức độ sáng phù hợp với trời nắng hay ban đêm. Đồng hồ thông báo những thông tin cụ thể khi xe đang vận hành như hiệu điện năng, tốc độ, quãng đường, đèn pha, đèn xi nhan cùng với những chỉ số có được thông qua kết nối với Smartphone.

Nói xe điện Yadea G5 là phiên bản xe máy điện thông minh là chính xác khi nó được trang bị ứng dụng trên điện thoại thông minh với tên gọi Yadea Travel. Ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể tải trên Appstore hay Google Play.

Với ứng dụng này người dùng có thể kết nối, truy cập và kiểm soát hàng loạt những tính năng của xe như lượng điện năng còn lại, định vị xe, tắt/ bật xe tự động hay hệ thống báo động chống trộm. Yadea G5 có thể cảnh báo khi lượng điện trong xe xuống thấp giúp người dùng chủ động trước những hành trình tiếp theo.

Cốp xe Yadea G5 rộng rãi với dung tích 26L. Với phiên bản xe điện Yadea G5 người dùng có thể mở cốp bằng cách vặn chìa khóa ngược chiều kim đồng hồ. Tiện dụng hơn rất nhiều khi bạn không phải rút chìa khóa mở cốp như những mẫu xe khác.

Hãng Yadea trang bị khối động cơ độc quyền GTR 4.0 đi kèm pin Lithium cho xe G5. Pin xe điện Yadea G5 có thể chịu nhiệt độ từ -20 – 55 độ. Tuổi thọ pin đạt tiêu chuẩn cao, đồng thời bảo vệ môi trường. Hệ thống quản lý pin BMS thông minh được tích hợp vào xe giúp hiệu suất sử dụng năng lượng hiệu quả. Xe điện Yadea G5 có thể đạt mức vận tốc max 52km/h và đi được khoảng 52km mỗi lần sạc đầy từ 6 – 8h.

Đi kèm đó là khả năng tản nhiệt gió tốt chống nước và bụi bẩn đạt tiêu chuẩn IPX7. Đây là chỉ số chống nước cao nhất trong giới xe điện hiện nay. Như vậy, Yadea G5 hoàn toàn có thể vận hành trong quãng đường ngập nước 50cm trong thời gian 30 phút mà xe không hư hỏng.

Bộ điều khiển FOC với công suất cao 12 ống giúp xe quản lý và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Xe điện Yadea G5 được trang bị hệ thống giảm xóc êm ái với giảm chấn thủy lực. Chất lượng của hệ thống giảm xóc trên G5 tương đương với các dòng xe máy cao cấp hiện nay. Lò xo thép giảm lực tác động từ mặt đất siêu tốt. Từ đó giúp người dùng trải nghiệm được cảm giác êm ái, thoải mái khi đồng hành cùng xe. Khung xe G5 trải qua 47 quá trình sản xuất dây chuyền khép kín. Vì vậy mà xe tối ưu hóa sự ổn định, tăng độ bền, chống ăn mòn.

Vỏ nhựa xe làm từ chất liệu ABS cao cấp, độ dày gấp đôi so với tiêu chuẩn nhằm đảm bảo độ bền, chống va đập tốt hơn. Ngoài ra, xe còn được áp dụng quy trình sơn PU800 với 9 giai đoạn mài phun từ hãng Beckers của Thụy Điển.

Nói đến nhược điểm của dòng xe máy điện Yadea G5 thì có lẽ chỉ ở phương diện màu sắc xe. Xe điện Yadea G5 chỉ được thiết kế với 4 gam màu sắc cơ bản đó là đen, trắng, đỏ và xám. Và như thế thì không có quá nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.