Tin tức

Xe Kymco Kpipe 50 – Khác lạ và Cá tính

05/11/2020

Xe Kymco Kpipe 50 là một trong những mẫu xe máy 50cc của hãng Kymco gây được nhiều sự chú ý đến người tiêu dùng Việt. “Ngôn ngữ” thiết kế xe khá đặc biệt, trẻ trung và cá tính, lạ mắt với bộ ghi đông trần, bình xăng nằm trên, phuộc sau dạng monoshock, khối động cơ trần, khung sườn mắt cáo to bản cứng cáp.

xe Kymco Kpipe 50

Kpipe 50 phân khối mang hơi hướng của những dòng xe Naked – bike, đơn giản mà không kém phần hầm hố, thể thao. Đèn pha kích thước lớn gồm 2 bóng xếp dọc, tăng khoảng chiếu sáng. Cặp đèn xi nhan trước đặt ngay trên mảng ốp kéo dài từ bình xăng. Đuôi xe mang đậm những đường nét thể thao với cụm đèn hậu và xi nhan gọn gàng.

Sản phẩm gợi ý:

Việc sử dụng gam màu đen mờ làm chủ đạo kết hợp các màu sắc bắt mắt khác. Đã làm xe Kymco Kpipe 50 nổi bật và cá tính hơn.

Bảng đồng hồ LCD nhỏ gọn nhưng hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết khi xe vận hành. Điểm khá đặc biệt ở phiên bản này là nút tắt động cơ như các mẫu xe mô tô phân khối lớn ngay trên cụm công tắc phải.

Xe Kymco Kpipe 50 vẫn được trang bị khối động cơ SOHC 4 thì, xy lanh đơn với dung tích 49.5cc. Động cơ xe được làm mát bằng gió. Công suất tối đa của xe đạt 2.4 mã lực tại 7.000 vòng/phút. Momen cực đại đạt 2.8Nm tại 5.500 vòng/phút.

Kpipe 50 được trang bị côn tự động kèm hộp số 4 cấp. Vận tốc tối đa mà xe đạt được chỉ khoảng 45km/h nên khá an toàn với các bạn học sinh. Xe đi khá đầm máy nhờ khung sườn xe vững chắc. Bình xăng dung tích 4.5l được thiết kế độc đáo gồ cao, thu hẹp hai bên gọn gàng.

Được thiết kế như một chiếc xe mô tô thể thao nên Kymco Kpipe 50 có 2 yên được vuốt cao về phía sau. Ống xả xe cũng được đặt vị trí khá cao, tương tự phong cách của những chiếc xe mô tô phân khối lớn Scrambler

Để mang đến cảm giác yên tâm nhất cho người dùng khi vận hành, hãng Kymco đã trang bị cho xe Kymco Kpipe 50 hệ thống giảm xóc hoàn hảo. Giảm xóc trước của xe dạng ống lồng, phuộc sau trụ đơn dạng monoshock. Vành hợp kim kích thước 17inch đa chấu kết hợp lốp không săm kích thước lớn. Xe được trang bị phanh đĩa trước, phanh cơ sau an toàn trên mọi dạng địa hình.

Với giá bán chỉ hơn 20 triệu cho những ưu điểm trên thì xe Kymco Kpipe 50 thực sự là dòng xe tay côn tự động giá rẻ đáng mua cho những người đam mê xe thể thao.