Tin tức

Xe máy điện G5 Yadea – thích hợp di chuyển đường phố đô thị

06/04/2020

Xe máy điện G5 Yadea nổi bật ở thiết kế cá tính, phong cách năng động, lịch lãm và trẻ trung cùng động cơ độc quyền Yadea.

Xe máy điện G5 Yadea hướng đến đối tượng khách hàng là những người trẻ, giới văn phòng. Thiết kế xe khá đơn giản và gọn gàng, thích hợp cho việc di chuyển trên đường phố đô thị hiện đại. G5 được khoác trên mình 4 màu sắc là trắng, đỏ, đen và xám.

Sản phẩm gợi ý:
xe máy điện G5 Yadea

Xe máy điện G5 Yadea sử dụng màn hình LCD lớn 7inch để hiển thị các thông số khi hoạt động. Màn hình này có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng theo ánh sáng môi trường.

Trước và sau xe G5 Yadea thiết kế đèn Led theo logo Yadea với mục đích nhận diện thương hiệu.

Động cơ xe máy điện G5 Yadea sử dụng công nghệ GTR 4.0 độc quyền do hãng Yadea nghiên cứu và phát triển. Momen xoắn của G5 đạt 19Nm giúp xe có thể leo dốc nghiêng 12 độ một cách dễ dàng. Xe điện Yadea G5 sử dụng 2 chế độ lái Eco và Power. Trong đó Eco tiết kiệm điện năng với mức tốc độ 38km/h. Chế độ Power mạnh mẽ hơn với vận tốc 52km/h.

Tương tự các dòng xe máy điện cao cấp, xe điện Yadea G5 cũng có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7. Như vậy, có thể đảm bảo xe đi vào vùng ngập nước sâu 1m trong 30 mà vẫn không hề bị hư hại.

Xe máy điện G5 Yadea sử dụng pin công nghệ Panasonic thế hệ mới. Pin của G5 mỗi lần sạc đầy khoảng 6 – 8h, di chuyển được quãng đường 65km. Tuổi thọ của dòng pin này là 1000 vòng sạc. Đồng thời pin có thể hoạt động ổn định ở dải nhiệt độ từ – 20 độ tới 55 độ C. Hệ thống pin này sở hữu các tính năng chống nước, chống rung, bảo vệ quá dòng, bảo vệ xả quá mức,……

Xe máy điện G5 Yadea sử dụng hệ thống phanh đĩa ở bánh trước và bánh sau. Đường kính đĩa phanh lớn 220mm. Phuộc sau của xe làm từ hợp kim nhôm ADC12 với lò xo thủy lực từ thép 65 Mn hành trinh 89mm, chịu được tải trọng 170kg.

G5 Yadea sở hữu khá nhiều công nghệ thông minh như hệ thống định vị, dẫn đường, báo động,  mở khóa bằng Smartphone, khởi động xe cảm ứng ITO touch, chìa khóa smartkey,….

Khả năng kết nối Smartphone giúp người dùng điện thoại thông minh định vị xe và làm chìa khóa thông minh. Tính năng chống trộm bao gồm chống dắt xe khi xe đang tắt máy. Tính năng này đảm bảo an toàn tối đa cho xe của bạn.

Cốp xe rộng cũng là điểm nhấn của dòng xe này. Bạn hoàn toàn có thể để 2 mũ bảo hiểm hoặc balo vào trong cốp xe máy điện G5 Yadea bởi cốp xe có dung tích 26L.

Yadea G5

Vỏ nhựa của xe máy điện G5 Yadea sử dụng nhựa ABS cao cấp có độ dày gấp đôi với tiêu chuẩn nhằm đảm bảo độ bền, chống va đập tốt hơn. G5 được áp dụng quy trình sơn PU800 với 9 giai đoạn mài phun từ hãng Beckers của Thụy Điển.