Tin tức

Xe máy điện Gogo – Thời trang và tinh tế

29/01/2020

Xe máy điện Gogo 2019 được trang bị kiểu dáng thời trang, tinh tế với các đường cong mềm mại, màu sắc sang trọng làm tôn lên vẻ nữ tính.

xe máy điện Gogo 2019

Hệ thống chiếu sáng ở xe máy điện Gogo 2019 được làm từ bóng Led với độ bền cao. Xe có khả năng chiếu sáng gấp 5 lần so với các bóng đèn cùng loại. Đèn pha đồng bộ với các nút điều khiển trên tay lái giúp người dùng sử dụng hoàn toàn theo nhu cầu. Đèn xi nhan đối xứng ở hai bên đèn pha, thông báo chính xác hướng di chuyển của xe.

Sản phẩm gợi ý:

Vành đúc lazang có khả năng chịu lực hoàn hảo, được phủ lớp xi bạc chống oxi hóa cao. Tâm bánh trước là phanh đĩa đường kính lớn được đồng bộ với hệ thống tay lái giúp người dùng làm chủ được tốc độ của xe. Giảm xóc trước – sau của xe máy điện Gogo 2019 êm ái.

Lốp không săm, kích thước bánh xe to, cho khả năng bám đường tốt. Vân xẻ rãnh sâu cho độ bám đường tốt.

Sàn để chân rộng kéo dài theo phần thân dưới của xe máy điện Gogo 2019. Bề mặt sàn để chân có các gờ nhỏ hạn chế trơn trượt khi sử dụng. Khoảng cách giữa tay lái, sàn để chân với yên xe được tính toán kỹ lưỡng phù hợp với vóc dáng người tiêu dùng Việt. Từ đó mang lại tư thế ngồi thoải mái nhất cho người dùng.

Yên xe máy điện Gogo 2019 thiết kế nguyên khối, kéo dài theo phần thân trên xe. Yên xe làm từ vật liệu cao cấp tạo sự thoải mái cho người dùng, đồng thời tôn lên vẻ sang trọng.

Cốp xe lớn có thể chứa được nhiều đồ dùng khác nhau trong quá trình sử dụng, tạo sự thuận tiện cho người dùng. Cốp xe điện Gogolo còn được trang bị khóa bảo vệ đồ dùng bên trong, người dùng an tâm hơn.

Động cơ 800W sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Động cơ xe máy điện Gogolo 2019 có độ bền cao, hoạt động ổn định ở mọi điều kiện. Đặc biệt là khả năng chống nước hoàn hảo. Xe máy điện Gogo 2019 có thể di chuyển quãng đường hơn 80km mỗi lần sạc đầy nhờ 5 bình ắc quy 20Ah.

Vỏ nhựa xe được làm với độ chính xác cao, đồng bộ và liền khối. Khung xe máy điện Gogo làm từ thép chống gỉ cao cấp. Trọng lượng mà Gogo 2019 tải được lên đến 180kg.