Tin tức

Xe máy điện VinFast Feliz S mạnh mẽ và hoàn hảo

10/12/2022

Với quãng đường đi được lên tới 200km cho mỗi lần sạc, giá thành chỉ chưa đến 30 triệu đồng. Bạn đã sở hữu chiếc xe máy điện với đầy đủ tính năng hiện đại nhất hiện nay. Sở hữu một chiếc xe máy điện sẽ khiến bạn không còn nỗi lo xăng lên giá thất thường. Đây cũng là mẫu xe hứa hẹn sẽ thay thế hoàn toàn xe xăng trong tương lai.

Xe máy điện Vinfast Feliz S 2022

VinFast Feliz S – Xe máy điện tầm trung giá tốt

Đây là dòng xe tầm trung của Vinfast phù hợp với sinh viên, nhân viên văn phòng. Xe có thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần hiện đại. Rất phù hợp để đi làm, đi học hay đi chơi.

  • Thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng.
  • Trang bị hai chế độ lái Sport và Eco linh hoạt trên mọi địa hình.
  • Kích thước chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái.
  • Lốp không xăm.
  • Công nghệ đèn full Led.
  • Màn hình kĩ thuật số.
  • Cốp rộng lên tới 20 lít.
Mẫu xe điện Vinfast tầm trung giá tốt

Đánh giá khá năng vận hành

Động cơ xe lên đến 1200W cho tốc độ di chuyển tối đa lên đến 60m/h, quãng đường xe tối đa đi được 90km với tốc độ 30kmkm/h.

VinFast Feliz S là mẫu xe rất phù hợp với cung đường tại Việt Nam, từ nông thôn cho tới thành thị. Với khả năng leo dốc bất chấp mọi loại hình, bạn có thể di chuyển thoải mái tại các cung đường đèo dốc ít hoặc trong các tầng hầm khu chung cư. Ngoài ra, xe cũng có thể dễ dàng vượt qua những đoạn đường bị ngập nước trong thời gian tương đối dài.

Là mẫu xe có thể thay thế hoàn toàn xe xăng

Chi phí sử dụng xe máy điện Vinfast Feliz S “rẻ” thay thế hoàn hảo xe xăng

Giá để xe máy điện Vinfast Feliz S lăn bánh chỉ từ 30 triệu đồng. Đây là mức giá tầm trung mà ai cũng có thể sở hữu đối với mức sống đô thị hiện nay. Nếu bạn không muốn bỏ ra 20 triệu để sở hữu pin thì có thể tính phương án thuê pin. Giá chỉ từ 180.000đ đến 350.000đ tùy từng gói và nhu cầu di chuyển mà thôi. Chi phí cho mỗi lần sạc chỉ tốn chưa đến 10.000đ cho một lần sạc một tuần. Rất tiết kiệm phải không nào!

Với những ưu điểm của xe máy điện Vinfast Feliz S, chần chừ gì nữa mà không mua ngay hôm nay! Hãy đến cơ sở Xe điện Việt Thanh gần nhất để rinh ngay về em xế cưng ưng ý bạn nhé!