Tin tức

Xe máy Elegant 50cc – An toàn, phù hợp cho học sinh

04/12/2020

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng xe máy phân khối nhỏ để vừa phù hợp với độ tuổi của con em mình, vừa tiện lợi khi di chuyển thì xe máy Elegant 50cc là lựa chọn hoàn toàn chính xác. Bởi vì sao? Hãy cùng Việt Thanh tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

xe máy Elegant 50cc

Xe máy Elegant 50cc được thiết kế bề ngoài không có gì quá nổi bật. Kích thước xe nhỏ gọn dễ dàng cho các bạn học sinh khi di chuyển. Tem xe thiết kế đơn giản nhưng vẫn có những đường nét hiện đại và thể thao phù hợp với những bạn trẻ năng động.

Sản phẩm gợi ý:

Cụm đèn pha với chóa đèn lớn được đặt ở vị trí cao tăng khả năng chiếu sáng khi vận hành. Cặp đèn xi nhan với kích thước lớn đặt ở mặt nạ xe. Thông báo chính xác cho người đối diện hướng di chuyển của xe. Đồng thời làm tăng thêm vẻ đẹp mạnh mẽ và thể thao cho xe.

Điểm tạo được ấn tượng với người tiêu dùng lớn nhất ở mẫu xe Elegant 50 này là hệ động cơ. Xe được trang bị khối động cơ 4 thì, xy lanh đơn với dung tích 49.5cc. Động cơ xe được làm mát bằng không khí. Công suất tối đa của xe là 2.78 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Dung tích bình xăng 4l thì với khả năng tiêu hao nhiên liệu khoảng 1.8l / 100km thì xe được đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu.

Xe sử dụng hộp số 4 cấp tròn giúp xe máy Elegant 50cc hoạt động tốt ở mọi điều kiện vận hành. Xe được đánh giá là có độ “vọt” vừa phải ở cấp số 1 và cấp số 2. Khi bạn chuyển sang cấp số 3 và cấp số 4 xe sẽ vận hành nhẹ nhàng, êm ái hơn.

Elegant 50cc của hãng SYM mang đến khả năng kiểm soát dễ dàng. Vì vậy, xe trở nên an toàn hơn với các bạn học sinh hơn bao giờ hết. Ngoài ra, trọng lượng xe chỉ khoảng 95kg cũng giúp xe thân thiện và dễ sử dụng hơn.

Hệ thống phanh cơ trên cả 2 bánh cho lực phanh đủ dùng với mẫu xe 50 phân khối. Hệ thống giảm xóc được nâng cấp thành lò xo trần giúp xe hoạt động êm ái hơn.

Việc phối màu cũng được hãng chăm chút hơn giúp xe trẻ trung, năng động hơn. Nhìn chung, phiên bản Elegant SYM 50 được đánh giá là phù hợp với nam giới hơn.

Giá thành của xe máy Elegant 50cc dao động từ 15 triệu – 17 triệu tùy theo từng phiên bản. Mức giá này khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Bạn là người không có nhu cầu đi lại nhiều và lại muốn tìm kiếm một chiếc xe thiết kế trẻ trung, vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, giá thành phù hợp thì đừng bỏ qua mẫu Elegant 50cc nhé.

Xem thêm: Đánh giá SYM Elegant 50