Tin tức

Xe máy tay ga Kymco Like 50 phù hợp với nhu cầu của giới trẻ

13/01/2021

Xe máy tay ga Kymco Like 50 là mẫu xe đến từ Đài Loan. Xe có phần chỉn chu và thời trang hơn. Sự xuất hiện của mẫu xe này đã tạo nên cơn sốt mới trong phân khúc xe máy ga 50cc.

Thiết kế của Kymco Like nghiêng về đối tượng là nữ giới nhiều hơn. Những đường cong và bầu trên toàn xe đã tạo sự cuốn hút không hề nhỏ với khách hàng. Mặc dù là xe tay ga nhưng kích thước xe khá nhỏ nhắn. Vì vậy, Like 50cc phù hợp với các bạn học sinh có vóc dáng nhỏ nhắn.

Sản phẩm gợi ý:

Đầu xe ấn tượng với phần mặt nạ vuông nhưng lại được bo tròn ở các góc cạnh tạo nên đường cong mềm mại. Cụm đèn pha nhỏ gọn với công nghệ Halogen được đặt ở tầm cao, đảm bảo độ chiếu sáng tốt khi di chuyển trong mọi điều kiện. Cặp đèn xi nhan tách rời hẳn xuống dưới mặt nạ.

Bảng đồng hồ Analog đơn giản với kim chỉ tốc độ và nhiên liệu. Đồng hồ xe thể hiện đầy đủ và chính xác các thông số khi xe vận hành. Cụm công tắc đầy đủ chức năng, được đặt ở vị trí hợp lý thuận tiện cho người dùng. Xe máy tay ga Kymco Like 50 được tích hợp nút Passing khá tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Nắp bình xăng đặt phía trước với thao tác mở dễ dàng bằng cách xoay chìa khóa sang phải. Người dùng không cần phải xuống xe mỗi khi đổ xăng, tiết kiệm thời gian cũng như tiện lợi hơn rất nhiều. Bình xăng 6L đảm bảo cho quãng đường di chuyển dài.

Yên xe máy tay ga Kymco Like 50 dày và êm ái. Thiết kế chiều cao yên xe không quá cao, thích hợp với các bạn học sinh. Yên xe thiết kế dạng phân tầng cho người điều khiển và người ngồi sau. Tay xách sau xe cũng được thiết kế dạng tròn, tiện dụng hơn khi cầm nắm.

Khối động cơ 49,5cc làm mát bằng không khí, công suất đạt 3,5 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 3,5 Nm tại 7.000 vòng/phút. Vận tốc tối đa mà xe có thể di chuyển được chỉ giới hạn ở mức 50km/h. Đây là mức vận tốc an toàn với người dùng. Động cơ được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại nên độ bền bỉ vượt trội.

Ống xả xe thiết kế ngắn kèm ốp chống nóng hiện đại và bắt mắt. Bửng sau của xe dạng bầu tròn sang trọng. Để chân sau được gập gọn gàng vào bên trong.

Nói chung xe máy tay ga Kymco Like 50 phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn trẻ.