Tin tức

Xe SYM Angel 110 và những điểm cải tiến

04/07/2020

Xe SYM Angel 110 sở hữu nhiều điểm cải tiến từ kiểu dáng đến chất lượng đã làm hài lòng những vị khách ưa chuộng sự bền bỉ và tiết kiệm xăng nhưng vẫn mang phong cách hiện đại.

xe SYM Angel 110

Xe SYM Angel 110 có kiểu dáng khác biệt tập trung ở chóa đèn xi nhan trước hình tam giác lớn, đường nét sắc sảo, độc lập nhưng vẫn hài hòa với chóa đèn pha và mặt nạ xe, tăng tính thẩm mỹ.

Sản phẩm gợi ý:

Mặt đồng hồ dạng analog được thiết kế tối giản nhưng vẫn hiển thị đầy đủ những thông số cần thiết khi xe đang vận hành.

Dàn áo xe thiết kế chống rung khi xe chạy nhanh. Tay lái bổ sung cục giảm chấn lớn cho cảm giác cầm lái chắc chắn hơn.

Tổng thể xe mang thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và chiều cao vừa phải. Yếm chắn gió vuốt cong toát lên nét khí động học. Bửng xe liền và cùng màu với thân xe kết hợp lớp sơn nhũ bạc tạo cái nhìn nhất quán, mạnh mẽ. Kích thước xe gọn gàng, thẩm mỹ cao với khoảng cách trục 1240mm, độ sáng gầm 125mm. SYM Angel 110 có thể vận hành ở nhiều địa hình khác nhau.

Đèn hậu và đèn xi nhan thiết kế góc cạnh và vuốt cao làm xe SYM Angel 110 thanh thoát hơn. Đèn xi nhan sau tích hợp gọn vào chóa đèn stop, tiện dụng hơn khi vận hành.

Động cơ xe SYM Angel 110 được cải tiến nhiều chi tiết kỹ thuật, tăng tốc mạnh, tiết kiệm xăng, bền bỉ, thân thiện với môi trường. SYM Angel 110 vận hành êm ái, mạnh mẽ, vào cấp số cực nhẹ và êm. Angel 110 sở hữu khối động cơ 4 thì, dung tích 110cc, công suất xe 5.3kW.

Xe SYM Angel 110 được trang bị hệ thống phanh tang trống cả 2 bánh đem lại sự an toàn tối đa khi vận hành. Hệ thống giảm xóc phía sau có thể điều chỉnh được khả năng chịu lực kết hợp với tay xách sau xe dài hơn và chịu lực tốt hơn, dễ cầm nắm thích hợp cho việc chở nặng.

Ống xả xe vát chéo, ốp nẹp crom đẹp mắt và chống bỏng tốt. Ống xả được cải tiến khoang tiêu âm cho tiếng nổ êm ngay cả khi vít ga với vận tốc cao. Cốp chứa đồ có thể để được chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu.

Yên xe dài hơn thoải mái cho 2 người lớn và 1 trẻ em ngồi trên. Trong cốp xe tích hợp cổng sạc USB có thể sạc các thiết bị điện tử mang theo. Phía trước xe thiết kế thêm hộc chứa đồ nhỏ cùng móc treo đồ để các vật dụng nhỏ gọn, hay dùng đến.

Xe SYM Angel 110 là mẫu xe số cực kỳ bền bỉ và ít hư hỏng vặt.