Tin tức

2021 – Đón xuân yêu thương – Rinh xe có thưởng

08/02/2021

Một năm qua đi, một năm mới rực rỡ sắp đến. Bạn đã chuẩn bị gì cho dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 này chưa? Hãy dành tặng ngay những món quà thay cho lời chúc Tết đến những người thân yêu của mình nhé. Hơn thế khi bạn trao đi sự quan tâm bạn sẽ có cơ hội nhận lại nhiều may mắn bất ngờ.

Nếu bạn đang phân vân không biết dành tặng quà gì cho ông bà, bố mẹ hay vợ chồng, con em mình thì hãy để Việt Thanh giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất nhé. Với những chiếc xe máy 50cc, xe đạp điện hay xe máy điện đa dạng về mẫu mã, tính năng thông minh, công nghệ vượt trội sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong dịp du xuân 2021 này. Đồng thời khi mua xe tại hệ thống Việt Thanh trên toàn quốc trong dịp Tết này bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi đặc biệt. Xem chi tiết chương trình ngay bên dưới nhé.

2021 – Đón xuân yêu thương – Rinh xe có thưởng

Mừng Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 Việt Thanh xin trân trọng giới thiệu chương trình khuyến mãi khủng “2021 – Đón xuân yêu thương – Rinh xe có thưởng” với nội dung cụ thể như sau:

Thời gian: từ 17/02/2021 – hết 15/03/2021

Phạm vi: Áp dụng cho toàn hệ thống Việt Thanh trên toàn quốc.

Quà tặng áp dụng:

– Mua xe với giá cực kỳ ưu đãi được niêm yết trên website https://xedienvietthanh.com/
– 05 voucher giảm giá 50% phí thay dầu trong thời gian 06 tháng (áp dụng với các sản phẩm xe máy 50cc).
– 01 voucher giảm giá 10% cho lần thay ắc quy đầu tiên hoặc mua thêm bộ sạc xe (áp dụng với các dòng xe đạp điện, xe máy điện).
– Tặng bộ bảo vệ máy + móc treo đồ khi mua xe Cub, xe Wave 50cc.
Kiểm tra xe định kỳ miễn phí.
– Tặng ngay 01 mũ bảo hiểm chất lượng cao.
– Được bốc thăm may mắn 01 lì xì với giá trị cực kỳ hấp dẫn lên đến 500.000Đ.

Nhanh chân ghé ngay showroom Việt Thanh gần nhất để tự mình trải nghiệm và chọn được chiếc xe ưng ý nhất đi kèm những ưu đãi bất ngờ nhé.

Lưu ý: Chương trình khuyến mãi không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mãi khi mua online.

Hệ thống showroom Việt Thanh trên toàn quốc xem chi tiết tại đây.