Tin tức

Top 3 cách chọn xe Cub 50 cũ uy tín chất lượng

05/01/2021

Nhìn chung hiện nay, xe Cub đã trở thành một phương tiện quen thuộc và được nhiều người ưa chuộng, nhất là các bạn học sinh, sinh viên hay những người chưa có bằng lái xe. Nó không chỉ giúp bạn có thể thoải mái đi lại khắp nơi không lo quãng đường xa hay thời tiết mưa gió. Mà còn giúp bạn tự tin thể hiện tính cách của bản thân. Ngoài lựa chọn các dòng xe Cub 50 mới, nhiều người cùng tìm đến dòng xe Cub 50 cũ. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 3 bí quyết lựa chọn được một chiếc xe Cub 50cc cũ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo nhé.

Tiêu chuẩn về chất lượng

Sản phẩm gợi ý:
xe Cub 50 cũ

Điều đầu tiên khi lựa chọn mua một chiếc xe cũ nào bạn cũng luôn phải đặt chất lượng của xe lên hàng đầu. Một chiếc xe tốt sẽ giúp bạn di chuyển êm ái và vận hành trơn tru hơn trên mọi con đường. Các tiêu chí giúp bạn kiểm tra về chất lượng của xe Cub 50 cũ:

Nguồn gốc và xuất xứ: Bạn nên lựa chọn những mẫu xe có nguồn gốc rõ ràng và từ những thương hiệu có uy tín cao.
Chất lượng: Kiểm tra kỹ phần ngoài của xe, sườn xe và động cơ xe được làm từ chất liệu thế nào? Kiểm tra xem xe có bị xước hay va chạm gì chưa?
Âm thanh, khả năng vận hành: Khởi động thử xe và kiểm tra phần âm thanh của động cơ có êm tai hay không? Điều này giúp bạn đánh giá được xe có vận hành êm ái không.
Các trợ năng đi kèm:  Bạn cũng cần kiểm tra toàn bộ hệ thống đèn, hệ thống phanh và giảm xóc.

Sau khi kiểm tra sơ bộ về xe thông qua mắt thường, bạn có thể chạy thử và kiểm tra cách hoạt động của xe có còn tốt không. Một điểm quan trọng cần nhắc nhở bạn chính là lựa chọn xe dựa vào chất lượng trước khi xem xét đến giá thành của xe. Điều này giúp bạn không bị lung lay và mua nhầm xe cũ đã kém chất lượng.

Chi phí mua xe – giá xe Cub 50cc

Bên cạnh chất lượng của xe, giá xe Cub 50cc cũ cũng là điều khiến bạn phải băn khoăn và đặt ra nhiều vấn đề khác nhau. Giá thành của mỗi chiếc xe Cub cũ sẽ phụ thuộc vào những điểm dưới đây:

Thương hiệu xe: Những hãng xe lớn và có uy tín thường có giá bán cao hơn những thương hiệu còn lại. Điều này cũng đúng với những chiếc xe Cub cũ. Một số thương hiệu uy tín như Haelim, Ally, Hyosung,..
Động cơ xe: Phụ thuộc vào độ mạnh và yếu của động cơ. Điều này cũng thể hiện được độ bền và khỏe của thương hiệu xe.
Màu sắc: Một số dòng xe cả với xe cũ và xe mới có sở hữu những gam màu hiếm đều có giá đắt hơn so với những gam màu bình thường.

Phong cách thiết kế

xe số dành cho học sinh

Mỗi một dòng xe Cub sẽ sở hữu một phong cách thiết kế khác nhau cùng với những ưu điểm nổi bật khác nhau. Khi mua những chiếc xe Cub 50 cũ bạn cũng nên lựa chọn dựa theo phong cách và màu sắc ưa thích của bản thân để khi sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái và thích thú hơn.

Những cô nàng dịu dàng và nhẹ nhàng có thể chọn những mẫu xe thanh tao và trang nhã. Giúp bạn nữ tôn lên vóc dáng và tô điểm thêm nét tính cách của bản thân. Còn với những chàng trai năng động thì các mẫu xe Cub 50cc theo phong cách thể thao sẽ là lựa chọn tốt nhất cho tính cách của bạn.

Trên đây là 3 bí quyết để bạn có thể lựa chọn được một chiếc xe Cub 50 cũ nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi vận hành. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm kiếm được một chiếc xe cùng bạn đồng hành trên mọi nẻo đường.