Tin tức

Top 3 Mẫu Xe Máy Điện Dành Cho Người Già Không Nên Bỏ Qua

13/05/2024

Lựa chọn xe máy điện cho người cao tuổi cần lưu ý về tính thuận tiện và an toàn để người dùng có được trải nghiệm trọn vẹn nhất. Sau đây, là một số dòng xe hội tụ chất lượng toàn diện, luôn cho bạn sự yên tâm khi sử dụng mà Xe Điện Việt Thanh muốn giới thiệu tới các khách hàng.

Một số lựa chọn xe máy điện chất lượng, phù hợp cho người già

Xe điện Yadea Ocean

Mẫu xe máy điện YADEA Ocean với chiều cao yên thấp 710mm, trọng lượng tương đối nhẹ rất phù hợp với người lớn tuổi. Xe có hình thức tinh tế và tối giản phù hợp cho mọi phong cách và được trang bị nhiều tính năng an toàn, cao cấp đảm bảo vận hành hiệu quả. Hệ thống đèn chiếu sáng LED toàn bộ mang đến hiệu năng chiếu sáng vượt trội, đảm bảo quan sát dễ dàng. Động cơ công suất TTFAR với tiêu chuẩn kháng nước giúp bảo vệ và tăng độ bền đồng thời giúp người lớn tuổi sử dụng xe linh hoạt kể cả khi thời tiết mưa. Trang bị phanh đĩa cho bánh trước với đường kính lớn hỗ trợ giảm tốc độ an toàn, êm và không bị giật. 

Xe máy điện YADEA Ocean với tính năng thông mình là phương tiện di chuyển đắc lực dành cho mọi người lớn tuổi.

Xem thêm >>> Xe đạp điện cho người cao tuổi chất lượng, dễ sử dụng

Xe máy điện YADEA M6i

Thương hiệu YADEA với các dòng xe máy điện đa dạng kiểu dáng, chức năng là nơi bạn có thể tìm thấy phương tiện thích hợp cho người cao tuổi. Và sự gợi ý tiếp theo ngoài YADEA Ocean chính là M6i, mẫu xe với thiết kế nhỏ gọn và nổi bật vẻ hiện đại mang tổng thể chất lượng hoàn hảo. 

Xe máy điện YADEA M6i phù hợp với người cao tuổi khi có chiều cao yên chỉ 710mm, yên ngồi thấp cùng với sàn để chân rộng giúp người dùng thoải mái trong suốt hành trình. Ngoài ra, dòng xe có các tính năng an toàn bao gồm phanh đĩa giảm tốc bánh trước, giảm xóc cao cấp tăng cường độ êm khi di chuyển. Mẫu xe máy điện có trang bị động cơ công suất ấn tượng, đảm bảo hiệu suất tốt cho người sử dụng. Phần trước xe có đèn pha LED vuông cỡ lớn cho khả năng chiếu sáng cực tốt với vùng sáng rộng.

Xe máy điện YADEA E3 thích hợp cho người lớn tuổi 

Xe máy điện YADEA E3 với tổng thể kích thước siêu nhỏ, kết cấu cực kỳ chắc chắn là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn dành cho những người cao tuổi. Mẫu xe điện được trang bị bánh xe siêu nhỏ, giúp hạ thấp chiều cao yên xuống chỉ còn 720mm hỗ trợ người dùng lái xe dễ dàng hơn. Mặt trước xe nhỏ gọn với tâm điểm đèn pha LED vuông vắn kết hợp biểu tượng thương hiệu cao cấp tạo ra phần nhìn thu hút. 

Dòng xe được trang bị cặp giảm xóc thuỷ lực với khả năng chịu lực và đàn hồi tốt cho sự vững chắc và êm ái khi lăn bánh. Trang bị động cơ cao cấp giúp phương tiện có hiệu suất vận hành ấn tượng. Với bộ bình điện ắc quy dung lượng cao, xe có thể di chuyển hành trình dài với thông số cụ thể là trên 80Km/1 lần sạc. 

Dòng xe còn có tiện ích hỗ trợ người dùng khác như cốp đựng đồ rộng rãi, móc treo ngoài, cổng sạc USB… dành cho các thiết bị điện cực kỳ thuận tiện.

Trên đây là những mẫu xe máy điện với thiết kế và chức năng đặc biệt dành cho người già. Hy vọng những ưu điểm của từng dòng xe sẽ khiến bạn hài hòng và tin tưởng sử dụng sản phẩm. Nếu đã có sự chọn lựa chính xác hãy liên hệ ngay với hệ thống Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 để được chúng tôi hỗ trợ mua sản phẩm chính hãng.