Tin tức

Top 3 mẫu xe máy điện dành cho người già không nên bỏ qua

03/09/2020

Người già thường gặp vấn đề bất tiện khi di chuyển bằng những phương tiện như xe đạp, xe máy. Thì xe máy điện là phương tiện thuận tiện nhất dành cho người già. Cùng chúng tôi tìm hiểu 3 mẫu xe điện cho người già rất được ưa chuộng hiện nay nhé.

Xe điện Yadea BuyE dành cho người già

top-3-mau-xe-may-dien-danh-cho-nguoi-gia-khong-nen-bo-qua-1

Xe điện BuyE sở hữu ngoại hình khá thân thiện với người tiêu dùng. Với phong cách tối giản, tối ưu về kích thước, những đường nét không rườm rà nhưng lại tinh tế. Thì BuyE là mẫu xe máy điện dành cho người già được ưa chuộng. Công nghệ đèn Led xuyên suốt toàn xe mang đến hiệu năng chiếu sáng vượt trội. Đảm bảo an toàn khi vận hành trong mọi điều kiện.

Nếu là xe điện cho người già thì vấn đề an toàn khi vận hành phải được chú trọng rất nhiều. Xe điện BuyE được trang bị vành đúc hợp kim lazang 5 chấu chắc chắn cho tải trọng cao. Kết hợp với đó là phanh đĩa trước đường kính lớn với lốp không săm chất lượng cao. BuyE an toàn ngay cả trong điều kiện vận hành khắc nghiệt nhất. Động cơ GTR độc quyền với khả năng chống nước IPX7 thì BuyE hoàn toàn có thể vượt qua đoạn đường ngập sâu 50cm mà không hề hấn gì. Với 5 bình ắc quy Yadea chất lượng cao thì quãng đường mà BuyE có thể chinh phục được mỗi lần sạc đầy lên đến hơn 80km.

Xe điện Valerio SP cho người già

top-3-mau-xe-may-dien-danh-cho-nguoi-gia-khong-nen-bo-qua-2

Với những quý bà thì xe điện Valerio SP là mẫu xe điện cho người già phù hợp hơn cả. Bởi xe được thiết kế với phong cách cổ điển giao hòa với hiện đại. Tạo nên mẫu xe điện Valerio SP quý phái. Những đường nét bo tròn kết hợp viền kim loại sáng bóng trên toàn thân xe càng tôn lên nét sang trọng cho xe.

Đèn thấu kính Led cho khả năng chiếu sáng cực tốt dù ở điều kiện thiếu ánh sáng. Valerio SP được trang bị nhiều tính năng hữu ích với người cao tuổi như phanh đĩa an toàn, hệ thống giảm xóc êm ái, lốp không săm cùng vành đúc hợp kim chắc chắn, cốp xe rộng. Đặc biệt là xe điện Valerio SP được tích hợp chế độ đỗ xe an toàn – Parking. Khi người dùng dừng đỗ xe quá lâu, xe sẽ tự động chuyển sang chế độ nghỉ. Như vậy sẽ không có tình trạng bị vọt ga bất ngờ, rất an toàn. Valerio SP là mẫu xe máy điện cho người già khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Xe điện 3 bánh Super One cho người già

top-3-mau-xe-may-dien-danh-cho-nguoi-gia-khong-nen-bo-qua-3
Xe điện 3 bánh cao cấp super one cho người già.

Nếu bạn là người đi lại bất tiện và không thể điều khiển xe 2 bánh được thì xe điện Super One là lựa chọn hợp lý. Super One là mẫu xe điện cho người già thiết kế với 3 ghế ngồi gồm 2 ghế ngồi cho người lớn và ghế ngồi cho trẻ nhỏ kèm tay vịn an toàn. Super One có thể chuyển đối từ 1 ghế ngồi sang 2 hoặc 3 ghế ngồi linh hoạt. Để thêm phần tiện lợi xe điện Super One còn được trang bị phanh tay, phanh chân kèm 2 giỏ chắc chắn.

Động cơ 800W kết hợp 4 bình ắc quy 48V – 20Ah. Thì Super One có thể vận hành quãng đường 65km mỗi lần sạc đầy. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng cao hơn bạn hoàn toàn có thể lắp thêm 1 bình ắc quy. Còn về vấn đề an toàn thì xe điện Super One luôn làm người dùng hài lòng. Xe thiết kế 2 bánh sau di chuyển song song nhờ bộ trục vi sai chuyển động cân bằng kết hợp số lùi. Phanh cơ kết hợp hệ thống giảm xóc dầu thủy lực cùng giảm xóc lò xo. Mang lại cảm giác êm ái, an toàn.

Hy vọng với những thông tin trên mang đến cái nhìn tổng quát cho bạn về các mẫu xe máy điện cho người già. Hãy lựa chọn một sản phẩm thật phù hợp với mình nhé.