Tin tức

Top Xe Máy Điện Cho Học Sinh Cấp 3 Chất Lượng Nhất Hiện Nay

04/03/2024

Chọn xe máy điện cho học sinh cấp 3, người tiêu dùng nên hướng tới những dòng xe nào để đảm bảo chất lượng? Để giúp bạn tránh được những nhầm lẫn khi mua sắm, ngay sau đây, Xe Điện Việt Thanh sẽ chia sẻ những thông tin quan trọng bạn cần nắm và gợi ý một số mẫu xe tốt nhất thị trường.

Học sinh cấp 3 có thể sử dụng loại xe điện nào?

Xe điện cho học sinh là tên gọi chung của các dòng xe hai bánh lắp động cơ điện và có hai loại: xe đạp điệnxe máy điện. Xe đạp điện phù hợp với nhiều người vì có công suất thấp và không quy định độ tuổi sử dụng. Trong khi đó, xe máy điện mang thiết kế giống các dòng xe ga với công suất cao hơn thì yêu cầu người điều khiển phải trên 16 tuổi.

Xe máy điện YADEA Orla

Học sinh dưới 16 tuổi chưa thể sử dụng xe máy điện vì thế bạn có thể tham khảo các dòng xe đạp điện cho học sinh. Còn đối với các bạn đủ điều kiện bắt đầu từ học sinh cấp 3 trở lên thì hoàn toàn có thể lựa chọn cả hai loại phương tiện trên làm phương tiện di chuyển cho mình. Tuy nhiên, sự lựa chọn của phần lớn bạn trẻ trong độ tuổi này là những mẫu xe máy điện với công suất cao giúp cho khả năng di chuyển đạt hiệu quả cao hơn.

Nếu phụ huynh và học sinh đang khó khăn trong việc tìm mẫu xe máy điện thích hợp trong sự đa dạng về các thương hiệu trên thị trường, vui lòng xem tiếp phần dưới đây. Vì chúng tôi đã tổng hợp các mẫu xe toàn diện nhất về hình thức lẫn tính năng mà bạn nên lựa chọn.

Tham khảo >>> Các mẫu xe máy điện giá rẻ chất lượng cho học sinh

Các mẫu xe máy điện dành cho học sinh cấp 3 được ưa chuộng nhất

Xe máy điện DK ROMA SX 2023

Phiên bản ROMA SX 2023 của thương hiệu DK ra mắt với cải tiến rõ rệt về hình thức sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho học sinh. Điểm nhấn hàng đầu của chiếc xe chính là đèn pha LED lục giác đem lại sự tinh tế và thời thượng.

Xe máy điện ROMA SX 2023 có công suất vận hành 1000W, vận tốc tối đa 50Km/h đi cùng nhiều tính năng hiện đại. Trong đó công nghệ AFE là giải pháp cung cấp điện dự phòng cho xe di chuyển thêm 20km trong trường hợp không còn đủ điện. Ngoài ra, xe máy điện sử dụng phanh đĩa nên cực kỳ an toàn.

Vespa Odora S1 YADEA

Đây là mẫu xe đình đám nhất, phủ sóng toàn bộ thị trường Việt của thương hiệu YADEA. Odora S1 được yêu thích vì mang những đặc tính cao cấp và vượt trội.

Được xây dựng theo lối thiết kế châu Âu với đường nét và màu sắc pha trộn hài hòa giúp tăng thêm sự hoàn hảo. Trên xe có trang bị đèn LED hiện đại với chất lượng ánh sáng cao. Ngoài ra, bổ sung đèn định vị nhằm phục vụ việc phát tín hiệu cảnh báo đối với xe khác. Đây là những tính năng đặc biệt quan trọng đối với học sinh khi hầu hết các bạn thường hay di chuyển trên đường vào những khoảng thời gian cao điểm đông đúc xe cộ trên đường.

YADEA Odora S1 có động cơ với công suất lớn nhất có thể lên tới 1500W, bên cạnh đó còn có khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX7.

Xe máy điện DK Gogo New

DK Bike đã cho ra mắt dòng xe máy điện Gogo New mới sở hữu kiểu dáng cực kỳ khác lạ, gây ra nhiều hứng thú cho giới học sinh, những bạn trẻ luôn chú ý tới sự mới mẻ và độc đáo.

Xe máy điện Gogo New mang thiết kế trẻ trung, hiện đại. Đầu xe được tối ưu trông nhỏ gọn. Bên trong thiết kế có chi tiết đèn pha full LED hình ellipse rất độc đáo. Các đèn hỗ trợ khác cũng được áp dụng công nghệ LED nên chất lượng ánh sáng tăng mà vẫn tiết kiệm điện năng. Gogo New bứt phá vận tốc tối đa 50km/h nhờ động cơ điện 1 chiều không chổi than. Công suất xe có thể đạt là 1400W.

Xe máy điện VS Espero

Xe máy điện Espero VS với thiết kế lấy cảm hứng từ dòng xe Vespa truyền thống nhưng được cải biến một số chi tiết chính. Chiếc xe cho thấy nét cá tính với sự thanh thoát trong đường nét, cực kỳ thời trang phù hợp với của góc nhìn học sinh. Espero VS với chi tiết đèn pha LED lục giác được ốp viền mạ crom sáng bóng đã tôn lên vẻ sang chảnh.

Xe máy Vespa 50cc Espero VS

Xe máy điện VS Espero sở hữu nhiều phiên bản màu độc đáo dành cho người dùng: đen, đen mờ, đỏ, đỏ đun, trắng vàng, xanh ngọc,… Đây là mẫu xe máy điện được trang bị tiện nghi đầy đủ với yên được may những đường chỉ đầy tinh tế, cốp rộng và khu vực sàn để chân khá thoải mái. Các chức năng an toàn dễ xử lý, động cơ khoẻ công suất lớn đều có mặt trên mẫu xe máy điện tốt nhất thị trường hiện nay.

Xe máy điện Vinfast Evo 200

Vinfast Evo 200 hiện là xe máy điện top đầu trên thị trường với sự thể hiện phong cách châu Âu đầy mẫu mực. Động cơ inhub là bộ phận hàng đầu của Evo 200 với công suất định danh 1500W, vận tốc tối đa 70Km/h. Khả năng vận hành của xe máy điện Evo 200 được giới chuyên gia đánh giá cao nhất trong phân khúc xe máy điện cho học sinh hiện nay.

Trên đây là những mẫu xe máy điện cho học sinh cấp 3 đang được nhiều người tin tưởng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Xe Điện Việt Thanh là địa chỉ uy tín, tin cậy chuyên cung cấp các dòng xe máy điện chính hãng, chất lượng và giá thành cực tốt. Bạn vui lòng liên hệ qua Tổng đài hỗ trợ 1900 2082 hoặc đến các cửa hàng trực thuộc hệ thống của chúng tôi để mua sản phẩm.