Tin tức

Kinh Nghiệm Chọn Mua Xe Máy Điện Bạn Nên Biết

08/09/2020

Sử dụng xe máy điện thay cho các dòng xe máy chạy xăng đang là xu hướng thịnh hành trong nhiều năm gần đây. Nhận thức tích cực đã dẫn đến nhu cầu mua xe máy điện của người dân ngày càng cao. Và với sự phát triển các dòng xe ngoài thị trường thì việc mua sắm đã trở nên dễ dàng hơn. Song, khách hàng lại gặp khó khăn khi không biết lựa chọn phương tiện như thế nào thì mới đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy việc trang bị những kinh nghiệm mua xe máy điện là cực kỳ quan trọng, nên các khách hàng có thể tham khảo ngay những thông tin hữu ích sau đây.

Tìm hiểu thông tin thương hiệu

Việc đầu tiên cực kỳ quan trọng khi mua xe máy điện chính là lựa chọn thương hiệu. Điều này rất ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm vì sự lớn mạnh của nhà sản xuất sẽ tạo điều kiện để thiết kế các dòng xe với công nghệ cải tiến, phụ tùng hiện đại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra các chương trình bảo hành, khuyến mại cung cấp cũng đa dạng và giá trị. Vì vậy, lời khuyên cho khách hàng là tìm tới các hãng xe máy điện với danh tiếng tốt và nhiều kinh nghiệm để chọn xe. Hiện nay, rất nhiều thương hiệu xe máy điện đình đám cả trong nước và thế giới đã có mặt tại Việt Nam để bạn tham khảo như: YADEA, Vinfast, DK Bike, DETECH… 

Sản phẩm gợi ý:

xe máy điện Espero Classic

Xác định ngân sách cụ thể 

Giá thành có tác động rất mạnh tới quyết định mua sắm của khách hàng chính vì vậy, bạn không thể bỏ qua yếu tố này khi chọn xe máy điện. Vấn đề giá cao có thể khiến khách hàng bỏ lỡ mẫu xe yêu thích mình đã lựa chọn nhưng điều tích cực là hiện nay giá xe máy điện chỉ ở mức trung cấp khoảng 20 – 25 triệu, thấp hơn nhiều so với giá xe máy xăng thông thường. Khách hàng có khá nhiều cơ hội để chọn lựa những dòng xe với những tính năng cao cấp và hiện đại nhất với mức giá nằm trong khoảng trên cộng thêm ưu đãi kèm theo của từng hãng rất hấp dẫn. 

Mặc dù giá cả đôi khi là cản trở nhưng khách hàng nên có những sự chuẩn bị tài chính tốt nhất để có thể mua một sản phẩm đủ chất lượng, tránh vì giá rẻ mà chọn lựa sản phẩm không mang lại quá nhiều giá trị sử dụng. 

xe máy điện YADEA Orla

Tìm hiểu chất lượng xe máy điện 

Trải nghiệm tốt luôn là điều khách hàng mong muốn khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào, không riêng xe máy điện. Để tìm được mẫu xe phù hợp, khách hàng cần có đánh giá từ nhiều phía, cả của những người đi trước và căn cứ sở thích cá nhân. Xe máy điện có thiết kế hợp với cá tính người dùng, kết cấu phù hợp với vóc dàng và mang lại sự thoải mái chắc chắn cùng với vận hành ổn định sẽ là phương tiện cho riêng bạn. Đây chính là vấn đề quan trọng của kinh nghiệm mua xe máy điện mà người dùng cần nhớ.

Lựa chọn thiết kế

Chọn hình thức xe máy điện dành cho nam và nữ khá dễ dàng vì dựa theo cảm nhận của mỗi người. Gợi ý chung thì xe máy điện với kiểu dáng thon gọn, nhiều đường cong và màu sắc tươi sẽ hướng tới nữ giới; còn đối với nam thì thường là các xe cá tính, to lớn nổi bật nhờ những đường góc cạnh. 

Xem thêm >>> Những mẫu xe máy điện HOT nhất dành cho phái đẹp

Xe máy điện DK Gogo

Khả năng chống nước của xe máy điện

Hiện nay đã xuất hiện nhiều dòng xe máy điện được cải tiến và có thêm khả năng chống nước. Áp dụng tiêu chuẩn này giúp cho phương tiện được bảo vệ một cách tốt nhất, đặc biệt là những trang bị quan trọng như động cơ hay ắc quy. Khách hàng có thể tìm kiếm những mẫu xe có tính năng này để tăng cường tối đa sự an toàn khi sử dụng.

Xe máy điện dùng Pin hay ắc quy?

xe máy điện DK Roma SX

Bạn có thể lựa chọn xe máy điện dùng Pin hay ắc quy theo nhu cầu cá nhân, tuy nhiên ắc quy vẫn có sự phổ biến vì chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý cho người sử dụng. Nếu khách hàng có nhiều tài chính thì chọn lựa các dòng xe chạy Pin sẽ giúp nâng cao việc tiêu thụ điện hiệu quả hơn.

Chọn địa chỉ mua xe máy điện

Khách hàng cần lựa chọn địa chỉ bán xe máy điện chất lượng để tránh trường hợp hàng giả hàng, hàng nhái. Bạn có thể tham khảo Xe Điện Việt Thanh – hệ thống phân phối xe máy điện hàng đầu tại Việt Nam với sản phẩm, giá thành các chế độ, chính sách cho khách hàng cực kỳ đảm bảo. 

Trên đây Xe Điện Việt Thanh đã chia sẻ kinh nghiệm mua xe máy điện cực kỳ hữu ích dành cho khách hàng. Tham khảo để bạn có thể mua sắm một cách đúng đắn và sở hữu sản phẩm chất lượng nhất. 

Thắc mắc vui lòng liên hệ qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.