Tin tức

Xe Máy Không Cần Bằng Lái Cho Học Sinh Cấp 3 Chất Lượng

04/07/2024

Xe máy không cần bằng lái cho học sinh đang được sử dụng rất phổ biến. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về phương tiện này và tham khảo cụ thể những dòng xe chất lượng nhất thì không thể bỏ qua bài viết sau đây của Xe Điện Việt Thanh. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra những dòng xe tốt, có khả năng đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của bạn. 

Xe máy không cần bằng lái cho học sinh là gì?

Xe máy không cần bằng lái là các dòng xe 50 dưới phân khối (đây là đặc điểm về động cơ) với vận tốc nhỏ. Theo quy định Pháp luật, loại phương tiện này không cần phải có bằng lái mới được sử dụng. Chính vì vậy, nó phù hợp cho đối tượng là học sinh cấp 3 trở lên. 

Việc trang bị xe máy 50cc cho học sinh khá dễ dàng vì đa phần các gia đình hiện nay đều có điều kiện kinh tế tương đối tốt. Bên cạnh đó, giá xe 50cc cũng rất phải chăng nên lại càng thuận lợi để chi trả. Có thể thấy, tại Việt Nam, rất nhiều bạn học sinh đã và đang sử dụng xe máy 50cc làm phương tiện di chuyển cho riêng mình và có những trải nghiệm thú vị. 

Xem thêm >>> Bao nhiêu tuổi được đi xe 50cc?

Mẫu xe máy không cần bằng lái nào tốt cho học sinh?

Xe ga 50cc DK Roma Lite 2024

DK Roma Lite 2024 – mẫu xe 50 phân khối cho học sinh chất lượng

Là dòng xe ga mới của DKBike, Roma Lite 50cc 2024 với kiểu dáng Vespa tinh tế và màu sắc mới sang trọng tạo nên sự nổi bật trên thị trường. Mẫu xe có các trang bị hiện đại như hệ thống đèn full LED, phanh đĩa và giảm xóc cao cấp, vành bánh xe bằng hợp kim chắc chắn mang lại an toàn khi vận hành. Động cơ 49.5cc trang bị trên xe ga 50 Roma Lite 2024 được sản xuất với công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao giúp xe vận hành bền bỉ và mạnh mẽ. Mẫu xe có khả năng tiết kiệm xăng hiệu quả với mức tiêu thụ ấn tượng chỉ 1,66L/100Km, hỗ trợ rất nhiều chi phí cho học sinh trong quá trình sử dụng. 

Có thể bạn quan tâm >>> Các mẫu xe tay ga 50cc Vespa đẹp, tinh tế và quyến rũ

Xe ga Shark 50cc SYM 

Shark 50cc – mẫu xe máy không bằng lái là lựa chọn hàng đầu hiện nay của học sinh

Dòng xe ga của thương hiệu SYM ra mắt năm 2023 nay lại có thêm phiên bản tem mới thu hút hơn dành cho bạn trẻ ưa thích sự năng động. Thiết kế tổng thể hiện đại kết hợp với khả năng vận hành ấn tượng và an toàn mang lại cho người dùng sự hài lòng. Shark 50c được trang bị đèn bị đèn pha Halogen lớn cung cấp ánh sáng cực tốt. Động cơ của mẫu xe thể hiện đặc trưng thương hiệu là độ bền và khả năng tiêu thụ xăng hiệu quả giúp người dùng tiết kiệm chi phí vận hành đáng kể. Xe có trang bị giảm xóc cao cấp cho vận hành êm ái.

Xem thêm >>> Các mẫu xe 50cc cho học sinh nữ nhỏ gọn, dáng đẹp

Xe ga Kymco Hermosa 50cc

Mẫu xe 50 phân khối tới từ Kymco – Candy Hermosa đang cực kỳ ăn khách

Kymco Hermosa 50cc sở hữu hình thức cá tính, hiện đại hiện đang là mẫu xe máy chủ đạo của thương hiệu Kymco được các bạn trẻ tích cực săn đón.

Các chi tiết, hoạ tiết và đường nét trên xe tay ga 50 Hermosa đều được đầu tư kỹ lưỡng. Đèn Led định vị, ổ khoá đa năng, nắp bình xăng bên ngoài, cốp rộng chống móc cốp – chống nước và chống bụi, yên xe êm ái, gầm xe cao,….. Với các trang bị siêu chất lượng, đây là mẫu xe mang lại nhiều tiện nghi, đảm bảo cung cấp trải nghiệm lái xe ổn định và an toàn cho học sinh.

Xe máy 50 phân khối cho học sinh SYM Galaxy

Xe phân khối thấp cho học sinh Sym Galaxy

Với diện mạo thể thao và mạnh mẽ, mẫu xe số Galaxy 50cc của SYM đã chinh phục thành công nhiều bạn trẻ ngay từ cái nhìn đầu. Chiếc xe được trang bị động cơ 4 thì mạnh mẽ, lướt đi khá nhanh, uyển chuyển và thực hiện các đường cua rất “ngọt”. Đây là thế mạnh quan trọng nhất trong cách vận hành của Galaxy 50cc.

Xe Cub 86 Sumotor cho học sinh

Xe Cub 86 Sumotor cho học sinh

Nhiều thương hiệu lớn đã ra mắt rất nhiều dòng Cub 50 cho thị trường trong suốt thời gian qua tuy nhiên, Cub SUMOTOR vẫn là chiếc xe được nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích và tin dùng. 

Vóc dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, màu sắc đa dạng là những ấn tượng ở Cub 86 Sumotor. Đây là mẫu xe tiết kiệm xăng vượt trội với thông số 1.7L/100Km. Bên cạnh mức độ hiệu quả của động cơ, dòng xe còn trọng lượng hợp lý mang lại sự dễ dàng cho học sinh khi điều khiển.

Xe Wave Halim 50cc

Xe Wave Halim 50cc

Wave Halim 50cc – xe số 50 phân khối phổ biến trên thị trường luôn nằm trong danh sách các dòng xe 50cc được học sinh yêu thích. 

Kiểu dáng Wave Halim 50cc tương tự như các dòng Wave 110cc, 125cc rất thanh gọn và cá tính. Xe sử dụng động cơ hiện đại, chất lượng, vận hành mạnh mẽ. Buồng đốt cải tiến giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ giúp xe tiết kiệm xăng. Mẫu xe được trang bị hệ thống giảm xóc mang lại khả năng sự êm ái và ổn định tối đa.

Mua xe máy không cần bằng lái cho học sinh cấp 3 ở đâu uy tín?

Cửa hàng thuộc hệ thống Xe Điện Việt Thanh – địa chỉ mua xe 50 phân khối uy tín cho học sinh

Với các dòng xe máy 50cc cho học sinh, khách hàng có thể mua xe tại nhiều đại lý và cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, bạn nên tìm địa chỉ uy tín để tránh mua nhầm hàng hoá không rõ xuất xứ. Trong quá trình mua, thông tin sản phẩm và chất lượng thực phải được kiểm chứng một cách kỹ càng.

Xe Điện Việt Thanh – hệ thống chuyên phân phối các dòng xe 50cc cho học sinh chính hãng là địa chỉ đáng tin cậy nhất mà bạn có thể lựa chọn. Tại Việt Thanh, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn chọn xe, cũng như làm thủ tục mua hàng nhanh chóng thuận tiện. Chính sách bảo hành đối với các sản phẩm lên tới 3 năm. Ngoài ra, bạn có thể thanh toán dưới nhiều hình thức trong đó có trả góp.

Trên đây là các mẫu xe cho học sinh chất lượng hàng đầu mà bạn nên cân nhắc. Nếu có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ Xe Điện Việt Thanh qua Tổng đài hỗ trợ: 19002082 hoặc HOTLINE: 0904998899