Tin tức

Top Xe 50cc Vespa Kiểu Dáng Thời Trang, Vận Hành Tốt

22/04/2024

Dòng xe 50cc Vespa luôn là tâm điểm trên thị trường xe máy 50 phân khối với sự hấp dẫn về hình thức và tiện ích. Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã giới thiệu các dòng xe Vespa 50 nhưng đâu mới là những xe có chất lượng tốt nhất? Sau đây Xe Điện Việt Thanh xin chia sẻ top sản phẩm trong năm 2024 này mà bạn có thể tham khảo.

Giới thiệu về xe Vespa 50cc

Dòng xe Vespa 50cc với sự lấy cảm hứng từ thiết kế xe máy Vespa của Ý, mang hình thức đậm chất cổ điển, thời thượng đi cùng sự tinh tế và hiện đại. Đây là đặc trưng chính của phương tiện này mà mọi người luôn biết tới và yêu thích.

Xe máy Vespa 50CC Roma SX

Những mẫu xe tay ga 50 phân khối có kiểu dáng Vespa rất phổ thông tại Việt Nam và được nhiều người sử dụng. Các dòng xe được sản xuất bởi một số thương hiệu lớn DETECH, DK Bike… với tiêu chuẩn chất lượng cao được kiểm định chặt chẽ, nghiêm ngặt và giá thành phải chăng do đó luôn được ưa chuộng.

Xe máy Vespa 50cc có ưu điểm trên nhiều mặt nên được xem là phiên bản thay thế hoàn hảo của dòng xe xa xỉ của Ý dành cho người chưa có bằng lái.

Điểm danh các mẫu xe vespa 50cc chạy xăng siêu HOT nhất

Xe ga 50cc Vespa – Espero Classic SE 2024

Dòng xe ga 50 Espero Classic Pro với màu sắc mới của năm 2024 là sản phẩm chất lượng nhất của DETECH mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Dòng xe có đường nét tinh tế, trang nhã cùng các chi tiết đèn xi nhan, đèn pha hình dạng mới cho thấy sự lôi cuốn đặc biệt. Nhờ những điểm này, mà dòng tay ga không chỉ có sự cổ điển mà còn cả sự hiện đại.

Xe ga 50cc Espero Classic SE vận hành đảm bảo nhờ động cơ 4 thì cao cấp, hệ thống phanh đĩa – cơ giúp giảm tốc hiệu quả và rút ngắn quãng đường để người dùng lái dễ dàng và an toàn. Trang bị giảm xóc trước sau dạng thụt dầu mang lại cảm giác êm ái khi xe di chuyển.

Vespa 50cc ROMA SX đèn kim cương

Phiên bản cải tiến của xe ga Roma SX 50 với thiết kế mặt nạ và đèn pha kim cương tạo ra diện mạo cao cấp lại gây sốt thị trường trong năm nay. Thiết kế bao gồm đường nét mềm mại và tỉ mỉ và ngoài ra có sự tiện nghi với phần sàn và yên thoáng rộng. Các màu sơn đa dạng được sử dụng cho mẫu xe đem đến nhiều phong cách ấn tượng.

Xe ga DK Roma SX kim cương với công nghệ đèn chiếu sáng LED mang đến hiệu quả vượt trội, hỗ trợ người dùng vận hành an toàn. Động cơ chất lượng có dung tích 4 thì, 50cm5 mang lại hiệu suất cao và ổn định, phục vụ được nhiều chuyến đi. Dòng xe có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 50Km/h.

Xe ga DK ROMA SX 50 phiên bản đèn kim cương

Xem thêm >>> Những mẫu xe ga 50cc thời trang, cá tính cho teen nữ Việt

Mẫu xe 50cc Vespa Espero Diamond Pro

Với tên gọi ấn tượng, dòng xe Vespa 50 Espero Diamond Pro của DETECH ngay khi ra mắt đã được nhiều khách hàng chú ý. Song sự chất lượng về thiết kế và tính năng đã giúp sản phẩm có doanh số bán ra ấn tượng.

Xe ga Espero Diamond Pro 50 có sự thẩm mỹ được thể hiện qua đường nét tinh tế, đèn kim cương độc đáo cùng với màu sắc thú vị và nổi bật. Dòng xe là sự hội tụ của nhiều phong cách cổ điển, hiện đại và năng động đã tạo ra sự quyến rũ khó cưỡng.

Trang bị chính chất lượng của Espero Diamond Pro 50cc đèn kim cương bao gồm động cơ 4 thì, phanh đĩa và bộ giảm xóc cao cấp. Dòng xe mang nhiều tiện ích hữu dụng như cốp rộng, yên xe bằng da cao cấp,… dành cho người dùng.

Dòng xe nhìn chung có sự di chuyển nhanh, mạnh mẽ và bứt phá với vận tốc tối đa có thể đạt tới mức 50Km/h, rất cạnh tranh so với xe khác cùng phân khúc.

Xem thêm >>> Top xe máy dưới 50cc cho học sinh nữ nhỏ gọn, đẹp

Những mẫu xe Vespa 50cc chính hãng HOT nhất thị trường với mức giá cực tốt đang chờ đợi bạn mọi lúc. Hãy ghé ngay Xe Điện Việt Thanh để mang về chiếc xe mà bạn tâm đắc nhất. Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 hoặc Hotline 0904998899.