Tin tức

Top 5 Xe Máy 50cc Cho Học Sinh Nữ Nhỏ Gọn, Tiện Dụng

28/01/2023

Xe 50cc cho học sinh nữ với việc giúp thể hiện phong cách thời trang, sành điệu đồng thời cực kỳ dễ sử dụng nên đã trở thành phương tiện không thể thiếu được của nhiều bạn trẻ. Hiện nay, những dòng xe nào trên thị trường có sự phù hợp nhất đối với học sinh nữ? Bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Gợi ý một số mẫu xe máy dưới 50cc cho học sinh nữ được yêu thích nhất

Xe 50cc cho học sinh nữ luôn có sự đặc biệt về kiểu dáng. Trước thị hiếu khắt khe của người dùng, các mẫu xe dưới 50 phân khối ra mắt trên thị trường luôn được đảm bảo chất lượng một cách toàn diện. Hình thức ấn tượng, đa dạng và độc lạ của mọi mẫu xe 50cc là yếu tố gây được thiện cảm và cho các bạn nữ sinh quyền chọn lựa những sản phẩm hợp nhất với phong cách của mình.

Xe ga 50cc SYM Shark

Xe ga 50cc mới nhất của SYM với kiểu dáng nhỏ nhắn, thiết kế đầy tinh tế; động cơ chất lượng đảm bảo vận hành linh hoạt. Shark 50cc chính là mẫu xe chuẩn mực để mọi bạn nữ tự tin chọn lựa.

Dòng xe ga Shark 50cc có vận tốc tối đa khoảng 50km/h, di chuyển đặc biệt an toàn với sự hỗ trợ của phanh cơ và phuộc chống xóc cao cấp. Thao tác điều khiển đơn giản. Với các màu sắc phong phú và cá tính, SYM Shark 50cc góp phần mang lại sự nổi bật cho người sử dụng khi lái xe trên đường.

Xe máy tay ga Espero 50cc

Xe máy Vespa 50cc Espero VS

Nếu bạn yêu thích sự thời thượng và tinh tế, có thể tham khảo ngay mẫu xe Espero 50cc của DETECH. Nổi bật với thiết kế chỉn chu, đường nét mềm mại; màu sắc bóng bẩy, cuốn hút. Espero 50cc đi cùng những trang bị ấn tượng như đèn pha lục giác, hệ thống phanh đĩa hiện đại. Động cơ khoẻ khoắn và linh hoạt giúp vận hành mượt mà trên mọi hành trình. Vận tốc tối đa của xe xấp xỉ 50km/h.

Espero 50cc là mẫu xe theo phong cách châu Âu mà bạn nữ rất nên sở hữu trong năm 2023.

Xem thêm >>> Top 5 xe 50cc Vespa đẹp đáng mua nhất năm 2023

Xe ga 50cc Kymco Hermosa thích hợp cho bạn nữ tới trường

Trong các dòng xe ga 50cc của thương hiệu Kymco, Candy Hermosa hiện tại đang được đánh giá cao nhất về mức độ bán chạy cũng như chất lượng sản phẩm. Xe ga Kymco Hermosa 50cc sở hữu nhiều màu sơn quyến rũ, mang nhiều phong cách ấn tượng, cá tính cho bạn nữ lựa chọn.

Các bạn quan tâm tới tính an toàn của phương tiện hoàn toàn có thể yên tâm về Hermosa 50cc. Xe được trang bị phanh tang trống cho hai bánh trước và sau. Vành xe kích thước 17inch giúp nâng chiều cao xe, chống nước tràn vào động cơ khi trời mưa lớn. Với sự hỗ trợ chắc chắn của những trang bị hiện đại này, Kymco Hermosa 50 nhìn chung thích nghi tốt với địa hình đường sá Việt Nam.

Xe 50cc SYM Elite

SYM Elite 50cc với sức hút mạnh mẽ trong nhiều năm qua vẫn là mẫu xe tay ga 50 phân khối được nhiều học sinh nữ lựa chọn. Thân dáng có sự hội tụ của những đường cong uyển chuyển vốn là đặc điểm quen thuộc ở các dòng xe ga cho nữ. Trang bị đèn Halogen cách điệu nhấn mạnh thêm vẻ thời trang cho mẫu xe.

SYM Elite 50cc sử dụng động cơ 4 thì, xy lanh đơn với dung tích 50cc với công suất cực đại 2.7Kw tại 8.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 3.4Nm tại 7.000 vòng/phút. Dung tích bình xăng rộng, đảm bảo cho việc đựng đồ thoải mái. Khẳng định SYM Elite 50cc chính là mẫu xe có thể mạnh cả về hình thức lẫn vận hành.

Xe ga 50cc Crea Espero

Crea Espero 50cc tái hiện lại thiết kế dòng scooter cổ điển là mẫu xe hàng đầu trong các loại xe 50cc cho nữ hiện nay. Sự điệu đà của xe có sự gắn kết với phong cách con gái. Sở hữu chiều cao yên thấp, trọng lượng nhẹ phù hợp với sức vóc của các bạn.

Xe ga Crea Espero 50cc có vẻ ngoài ấn tượng đi đôi với đó là khả năng vận hành cũng được cải thiện. Động cơ khoẻ giúp di chuyển mượt mà, hệ thống phanh đĩa hỗ trợ giảm tốc đạt hiệu quả tối đa.

Bạn muốn tìm mua xe máy 50cc cho học sinh nữ hãy đến ngay hệ thống Xe điện Việt Thanh. Với 20 cửa hàng tại 4 tỉnh thành, các khách hàng có thể đến xem xe tiện lợi  và dễ dàng. Ngoài ra tại hệ thống, bạn có nhu cầu kiểm tra, chăm sóc xe máy dưới 50 phân khối có thể sử dụng dịch vụ bảo dưỡng uy tín của chúng tôi. Bạn hãy mang xe tới cửa hàng gần mình nhất để được hỗ trợ.

Xem ngay danh sách cửa hàng tại đây để chọn địa điểm gần với bạn nhất! 

Cần tư vấn vui lòng liên hệ ngay qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 để được nhân viên tư vấn nhanh nhất.