Tin tức

Top 5 Xe Máy 50cc Cho Học Sinh Nữ Nhỏ Gọn, Tiện Dụng

26/04/2024

Xe máy 50cc cho học sinh nữ thể hiện phong cách thời trang, sành điệu đồng thời cực kỳ dễ sử dụng nên đặc biệt được mọi người tin dùng. Nếu bạn đang cần tham khảo một mẫu xe chất lượng dành cho nữ thì vui lòng tham khảo ngay những sự gợi ý mà Xe Điện Việt Thanh giới thiệu ngay sau đây.

Gợi ý một số mẫu xe máy dưới 50cc cho nữ sinh được yêu thích nhất

Trước thị hiếu khắt khe của nhóm khách hàng nữ, dòng xe máy 50cc đủ điều kiện để được lựa chọn cần phải sở hữu các tiêu chí quan trọng như kiểu dáng đẹp, tiện nghi và dễ sử dụng. Hiện nay, có thể nhìn thấy, các mẫu xe dưới 50 phân khối ra mắt trên thị trường luôn được nâng cao chất lượng toàn diện để sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Các nhà sản xuất xe máy luôn liên tục cập nhật những thiết kế cũng như tính năng mới nhằm giúp nữ giới có thêm nhiều hơn nữa dòng xe phù hợp với sở thích và mong muốn của mình.

Mẫu xe ga 50cc SYM Shark

Thương hiệu SYM nổi tiếng về xe máy dưới 50 phân khối trong 2023 đã giới thiệu mẫu tay ga Shark 50 với thiết kế theo xu hướng mới hiện đại, năng động và phá cách. Kèm theo đó là động cơ chất lượng, đảm bảo vận hành linh hoạt. Đây có thể nói là mẫu xe chuẩn mực để mọi bạn nữ tự tin chọn lựa.

Dòng xe có vận tốc tối đa khi di chuyển là khoảng 50km/h. Được trang bị của phanh cơ cho hai bánh và phuộc chống xóc cao cấp đảm bảo an toàn.

Với màu sắc phong phú và cá tính, xe mang lại sự nổi bật cho người sử dụng khi lái trên đường.

Xe tay ga Espero Diamond Pro 50cc

Nếu bạn yêu thích sự thời thượng và tinh tế, hãy tham khảo ngay mẫu xe Espero Diamond Pro 50cc của thương hiệu trong nước DETECH. Hình thức nổi bật với thiết kế chỉn chu, đường nét mềm mại; màu sắc bóng bẩy, cuốn hút. Dòng xe được trang bị các chi tiết ấn tượng như đèn pha lục giác với mặt kính lồi và công nghệ LED chiếu sáng đặc biệt ấn tượng, đèn xi nhan trước sau và đèn hậu tinh tế.

Xe ga Espero Diamond Pro có động cơ khoẻ khoắn và linh hoạt giúp vận hành mượt mà trên mọi hành trình. Vận tốc tối đa của xe đạt khoảng 50km/h. Trên xe có hệ thống phanh đĩa hiện đại với mâm đúc chắc chắn của bánh xe cho sự chắc chắn và an toàn khi vận hành.

Espero Diamond Pro 50cc là mẫu xe theo phong cách châu Âu mà bạn nữ rất nên sở hữu trong năm 2024 này.

Xem thêm >>> Top 5 xe 50cc Vespa đẹp đáng mua nhất năm 2023

Xe ga 50cc Kymco Hermosa thích hợp cho bạn nữ cá tính

Kymco Hermosa là dòng xe ga 50cc được biết tới nhiều nhất hiện nay nhờ sự hấp dẫn về chất lượng. Sản phẩm của Kymco được xem là thích hợp đối với nữ nhờ thiết kế trẻ trung, khoẻ khoắn nhưng không thiếu đi sự tinh tế.

Candy Hermosa 50cc sở hữu nhiều màu sơn lạ mắt đem đến nhiều phong cách ấn tượng dành cho bạn nữ chọn nữ thoải mái theo ý thích.

Dòng xe ga Kymco Hermosa 50 được trang bị động cơ cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản với hiệu suất tốt giúp vận hành với sự mạnh mẽ. Trang bị phanh tang trống cho hai bánh và giảm xóc thụt dầu thuỷ lực chắc chắn. Với những sự hỗ trợ này, xe mang lại cảm giác lái cực kỳ an toàn.

Mẫu xe Cub Espero Plus

Ngoài những mẫu xe ga kể trên, bạn nữ có thể tham khảo thêm các dòng Cub với thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc tươi tắn năng động và dễ sử dụng. Sự gợi ý tốt nhất hiện nay là mẫu Cub Espero Plus của thương hiệu DETECH với kiểu dáng mới đẹp mắt, được cách điệu đầu xe và yên ngồi thoải mái.

Dòng xe Cub với vẻ ngoài ấn tượng đi đôi với đó là khả năng vận hành ổn định nhờ động cơ chất lượng, tiêu thụ ít xăng hơn song vẫn đảm bảo hành trình di chuyển khá xa. Ngoài ra, sử dụng bộ hộp số 4 cấp điều chỉnh dễ dàng.

Bạn muốn tìm mua xe máy 50cc cho học sinh nữ chính hãng giá tốt, đến ngay hệ thống Xe điện Việt Thanh. Với 20 cửa hàng của hệ thống tại các tỉnh hàng trên toàn quốc, khách hàng có thể lựa chọn địa chỉ thuận tiện nhất để tới mua sắm. Xem ngay danh sách cửa hàng tại đây để chọn địa điểm gần với bạn nhất!

Khách hàng cần tư vấn vui lòng liên hệ ngay qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 của chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất.