Tin tức

Top 5 Xe Máy 50cc Cho Học Sinh Nam Kiểu Dáng Mạnh Mẽ

11/10/2022

Bạn đang tìm kiếm những mẫu xe 50cc cho học sinh nam? Theo xu hướng hiện nay, nam sinh thường ưa chuộng những mẫu xe cho thấy sự mạnh mẽ và năng động trong thiết kế

Sau đây, Xe Điện Việt Thanh sẽ cho bạn một số gợi ý tốt nhất đang rất được quan tâm.

Tìm hiểu xe máy 50cc cho học sinh nam đậm chất thể thao được ưa chuộng nhất

Trước sự đa dạng các dòng xe 50cc trên thị trường, học sinh nam có thể lựa chọn giữa xe số hoặc xe tay ga của bất kỳ thương hiệu nào. Tuy nhiên, mấu chốt của việc tìm một chiếc xe phù hợp nằm ở hai yếu tố quan trọng nhất. Chính là thiết kế phảng phất sự cá tính, mạnh mẽ và hiệu suất vận hành ấn tượng.

Sau đây là một số mẫu xe cho thấy rõ những đặc trưng của một phương tiện dành cho nam.

Xe máy 50cc Galaxy 

xe máy 50cc cho học sinh nam

Mẫu xe số của SYM đang là cái tên chất lượng nhất trong số những dòng xe 50cc cho học sinh nam hiện nay. Galaxy 50cc sở hữu kiểu dáng gọn gàng, năng động và vận hành cực kỳ ấn tượng. Toàn bộ xe đều có sự nổi bật, đặc biệt phần thu hút đến từ đèn pha và xi nhan được thiết kế giàu cá tính.

Động cơ xe chạy xăng dung tích 49.5cc thế hệ mới. Buồng đốt xe thiết kế hình cầu đảm bảo tối ưu việc đốt cháy nhiên liệu. Giúp Galaxy 50cc tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều, xe chỉ tiêu hao 1.88l xăng cho quãng đường 100km.

Xe máy 50cc Kymco Kpipe 

xe Kymco Kpipe 50cc

Kpipe Kymco 50cc là đại diện hiếm hoi cho dòng xe naked bike dưới 50 phân khối. Mẫu xe có thiết kế cơ bắp, để lộ động cơ, trông cực kỳ khoẻ khoắn phù hợp với phong cách của học sinh nam. Kpipe 50cc có động cơ trần công suất 2.4 mã lực với vận tốc tối đa lên tới 45km/h. Các trang bị hiện đại dành cho mẫu xe là phuộc monoshock, bánh xe lớn, đèn pha hai tầng chiếu sáng hai chế độ pha – cos. Mặt đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các chức năng của xe như: đèn báo, nhiên liệu, tốc độ.

Xe máy 50cc Kymco Hermosa

Candy Hermosa Kymco là dòng xe ga 50cc chất lượng luôn được gợi ý cho các bạn nam. Ấn tượng về xe là sự tối giản trong thiết kế, đường nét dứt khoát đầy tinh tế. Động cơ khoẻ cho hiệu suất vận hành tốt, vận tốc tối đa là 50Km/h.

Kymco Hermosa 50cc có nhiều tiện ích phục vụ cho quá trình sử dụng. Cốp xe thể tích lớn; yên dài rộng, êm ái mỗi khi ngồi. Nắp bình xăng ngoài chỉ cần vặn nhẹ chìa khóa để mở, tiện lợi mỗi khi đổ xăng. Ổ khóa đa năng tích hợp khóa yên, khóa cổ, khóa từ, khóa bình xăng,…

Xem thêm >>> Top xe 50cc cho học sinh nữ nhỏ gọn, đẹp nhất

Xe máy 50cc Roma SX

xe tay ga 50cc Roma SX

Ngoài các mẫu xe 50cc số, chúng tôi còn đưa ra cho các bạn một sự thay thế cũng hấp dẫn không kém. Một mẫu tay ga 50 với sự cá tính và thời thượng chẳng hạn như Roma SX 50cc của thương hiệu DK Bike chắc chắn làm bạn tâm đắc.

Roma SX được nhiều học sinh ưa thích với thiết kế nhã nhặn và lịch sự. Ngoài ra, khả năng vận hành tốt giúp Roma SX 50cc lấy lòng các bạn nam. Với động cơ cao cấp 49,5cc, xe duy trì được độ bền cao. Khung chắc chắn kết hợp với phuộc giảm xóc giúp di chuyển êm, lướt.

Xe máy 50cc giá rẻ Wave Halim 16 triệu

xe máy 50cc cho học sinh nam

Wave Halim 50cc với việc vận hành ổn định, được thiết kế đẹp và trang bị hiện đại là mẫu xe mà bạn nam không thể bỏ qua. Wave Halim 50 phân khối mang những đặc trưng của dòng xe Wave phân khối cao: thiết kế thon gọn, liền mạch. Ngoài ra, mẫu xe có một điểm khác với phần bành đúc cực cá tính.

Đầu xe được trang bị chóa đèn pha to, phản xạ đa chiều cho ánh sáng tán đều. Cặp đèn xi nhan gắn liền với mặt nạ vừa hạn chế sự hỏng hóc khi va chạm vừa đem đến hiệu quả tối ưu nhất khi sang đường. Động cơ 49,5cm3 giúp đi được vận tốc tối đa gần 50Km/h.

Xe 50cc cho học sinh nam luôn được quan tâm trong các dòng xe máy cho học sinh. Từ giới thiệu trên hy vọng bạn chọn được một mẫu xe ưng ý nhất.

Tới hệ thống Xe điện Việt Thanh – một trong những địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng để mua xe 50cc giá tốt và được bảo hành lên tới 3 năm. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 hoặc HOTLINE: 0904998899.