Tin tức

Top 3 xe 50 phân khối cho học sinh tiết kiệm xăng nhất

14/12/2022

Giá xăng lên xuống thất thường, có lúc đạt kỷ lục đến mốc 32.870 đồng/lít. Bởi vậy tiêu chí khi mua xe gần đây của người dùng không chỉ dừng lại ở thời trang, dễ điều khiển mà còn phải tiết kiệm xăng. Dưới đây Việt Thanh xin chia sẻ đến với bạn đọc những mẫu xe 50 phân khối dành cho học sinh tiết kiệm xăng nhất hiện nay.

Xe 50 phân khối Wave Halim cho học sinh

xe 50 phân khối cho học sinh

Khả năng vận hành bền bỉ, giá thành hợp lý. Wave Halim là mẫu xe 50 phân khối cho học sinh được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Ở phiên bản mới này, không chỉ ngoại hình thay đổi. Mà động cơ xe cũng được cải tiến, tinh chỉnh hơn. Độ chính xác trên động cơ xe rất cao. Nhờ vậy mà xe không hề có tình trạng ì máy khi vận hành. Đồng thời còn giảm ma sát giúp tối ưu hiệu suất làm việc của buồng đốt. Từ đó cho khả năng tiết kiệm xăng đạt mức tối ưu. Mức tiêu hao xăng của xe được công bố ở mức 1.248 lít/ 100km.

Xe Cub 86 Sumotor 50 phân khối

xe Cub 86 Sumotor

Nằm trong top những xe 50 phân khối cho học sinh thì không thể thiếu cái tên Cub 86 Sumotor. Xét về ngoại hình mẫu xe này có phần hiện đại, phá cách hơn các mẫu Cub trước đó. Về động cơ, xe được trang bị khối động cơ xy lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 49.5cc. Cùng với đó là thiết kế buồng đốt cải tiến hơn. Giúp tối ưu hoá khả năng tiêu hao nhiên liệu. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Cub 86 là 1.165 lít/ 100km.

Xe 50 phân khối Galaxy

xe ga Galaxy 50 phân khối

Mẫu xe này xuất hiện khá lâu trên thị trường xe Việt. Ở phiên bản năm 2022 này thiết kế của xe có nhiều thay đổ. Điều đó giúp xe thu hút khách hàng hơn, nhất là giới trẻ. Ngoại hình của xe có nhiều chi tiết được đánh giá cao. Như kiểu dáng thể thao, bộ tem mang phong cách đường phố, dè chắn bùn ôm sát phần bánh, bộ xích trần nam tính và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, khả năng tiêu hao nhiên liệu của xe cũng được đánh giá cao khi đạt mức 1.29 lít/ 100km.

Ngoài việc tiết kiệm xăng, những mẫu xe trên còn giảm thiểu khí thải ra ngoài môi trường góp phần giúp không khí thêm xanh. Còn rất nhiều mẫu xe 50 phân khối có mức độ tiết kiệm xăng không kém cạnh 3 mẫu xe trên. Hãy ghé showroom Xe máy Việt Thanh gần nhất để tìm hiểu và có cơ hội sở hữu xế cưng cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác trong dịp Giáng sinh 2022 này bạn nhé.