Câu hỏi thường gặp

XE GA 50CC GIÁ RẺ CHO HỌC SINH

27/09/2021

Trong số những mẫu xe máy 50 phân khối cho người dùng không cần bằng lái, có một mẫu xe ga 50cc giá rẻ cho học sinh được phụ huynh và các bạn trẻ mua và sử dụng rất nhiều trong khoảng thời gian cuối năm 2020 va đầu năm 2021. Mẫu xe này có đặc điểm như nào, mời bạn cùng VTBike theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Giorno 50cc – xe tay ga nhỏ gọn cho học sinh

Đây là một sản phẩm xe tay ga cỡ nhỏ đến từ thương hiệu Detech – Việt Nam. Mẫu xe ga 50cc giá rẻ này có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng bản thân nhẹ chỉ hơn 75kg rất dễ điều khiển.

xe ga 50cc giorno giá rẻ màu đen

Toàn thân xe được bao bởi phần áo nhựa với đường nét bo tròn gọn gàng và dễ thương. Tập hợp màu sắc của xe phong phú kết hợp bộ tem trẻ trung năng động được nhiều bạn trẻ yêu thích đặc biệt là các bạn Gen Z.

xe ga 50cc giorno giá rẻ màu xanh

Sự thiết kế của bộ đèn chiếu sáng bao gồm đèn pha, đèn hậu, đèn xi-nhan trước và sau đồng điệu “xẹt tông” với thiết kế form chung của cả xe tạo nên một tổng thể hài hòa, trẻ trung thân thiện. Xe tuy thuộc kiểu cỡ nhỏ nhưng nhà sản xuất rất biết chú trọng vào các điểm nhấn cần thiết cho người dùng. Điều phải kể đến là phần sàn để chân rộng thoải mái và cốp chứa đồ có dung tích lớn lên đến 18l. Các bạn nữ sẽ rất yêu thích đặc điểm này, các bạn có thể để được mũ bảo hiểm, đồ cá nhân trong cả cốp chính và cốp phụ.

Những đặc điểm kĩ thuật

Tuy được đánh giá là thuộc phân khúc xe ga 50cc giá rẻ nhưng các thiết kế trên xe được nhà sản xuất đầu tư khá đầy đủ. Xe ga 50cc Giorno được trang bị bộ phanh đĩa ở phía bánh trước và vẫn sử dụng phanh cơ cho bánh sau. Kết hợp sử dụng lốp không săm dày tiếp xúc tốt rất an toàn cho người điều khiển

xe ga 50cc giorno giá rẻ phanh đĩa

Phuộc nhún càng trước và giảm xóc lò xo phía sau kết hợp với yên xe rộng, mềm cho người ngồi cảm giác thoải mái, êm dễ chịu khi vận hành.

xe ga 50cc giá xe cốp rộng

Động cơ của xe vẫn là động cơ đốt trong 4 thì quen thuộc như các loại xe máy xăng khác. Xe tay ga Giorno 50cc này dùng bộ chế hòa khí thường chưa được nâng cấp lên loại phun xăng điện tử. Tuy nhiên vì là xe 50cc nên việc này cũng không làm xe tiêu hao quá nhiều xăng như các loại xe phân khối lớn đời trước. Và thiết kế này cũng phù hợp với phân khúc xe ga 50cc giá rẻ. Khi hoạt động bạn có thể sử dụng xăng thông thường ở tất cả các cây xăng đều có sẵn, một chia sẻ nhỏ là bạn nên dùng xăng A92 cho xe hoạt động.

đèn hậu xe ga 50cc giá rẻ giorno

Nhược điểm của mẫu xe ga 50cc này cũng khá giống với các loại xe ga 50cc khác đó là tiếng kêu của động cơ khi hoạt động không êm nhẹ như các dòng xe cao cấp. Ngoài ra xe chỉ phù hợp cho một người sử dụng, bạn vẫn có thể chở thêm người thứ 2 nhưng chắc chắn sẽ cảm nhận được độ ì của máy vì xe này chỉ có 50 phân khối.

Giá bán hiện tại cho mẫu xe tay ga 50cc Giorno giá rẻ cho học sinh này chỉ khoảng từ 17-18 triệu đồng. Đây thực sự là một mức giá rất hợp túi tiền cho người nào đang quan tâm đến xe máy tay ga mới và thuộc phân khúc giá bình dân.