Tin tức

5 mẫu xe máy điện mạnh mẽ và cá tính

06/04/2022

Những dòng xe máy điện sở hữu thiết kế mạnh mẽ cùng kiểu dáng hầm hố, đầy cá tính luôn nằm trong top sản phẩm được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Dưới đây, Xe điện Việt Thanh sẽ tổng hợp 5 mẫu xe máy điện mạnh mẽ, cá tính mà các chàng trai không nên bỏ lỡ. Đừng bỏ qua bài này nếu bạn muốn mình thật nổi bật giữa đám đông nhé.

Xe máy điện Yadea S3

xe máy điện mạnh mẽ

Yadea S3 nhanh chóng tạo được ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế nam tính, khỏe khoắn. Toàn bộ thân xe đều mang “ngôn ngữ” thiết kế hiện đại. Những khối vững chắc, những đường xẻ thẳng dứt khoát đã tạo nên mẫu xe S3 này. Trên xe không có nhiều chi tiết thừa càng tôn lên nét mạnh mẽ. Bộ tem cá tính kết hợp cùng logo kim loại bóng tạo nên mẫu xe thể thao vừa năng động lại vừa thanh lịch.

Hệ thống đèn Led full xe không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao mà còn tăng khả năng chiếu sáng. Động cơ xe sử dụng công nghệ GTR thế hệ mới giúp hiệu suất hoạt động tăng lên 30% đồng thời tiết kiệm điện năng hơn. Ngoài ra, cặp phanh đĩa trước/ sau có khả năng chống bó cứng giúp xe vận hành an toàn và ổn định ở mọi tình huống.

Xe máy điện Yadea Xmen NeO

xe điện Xmen NeO

Đến từ thương hiệu Yadea nổi tiếng xe máy điện Xmen NeO đã tạo được tiếng vang lớn ngay từ khi mới ra mắt. Sở hữu ngoại hình bắt mắt, cool ngầu, xe máy điện Xmen NeO chiếm được nhiều cảm tình của bạn trẻ. Được trang bị động cơ độc quyền GTR 3.0 cực khỏe cùng cặp phanh đĩa ABS chống bó cứng trước/ sau giúp bạn vượt qua được nhiều địa hình phức tạp một cách dễ dàng.

Vỏ xe được làm từ nhựa siêu bền, độ dày vỏ nhựa gấp 1.5 lần so với các dòng xe điện khác hạn chế tối đa tình trạng hãy vỡ. Công nghệ sơn nung 9 lớp Beckers đến từ Thụy Điển giúp xe thêm bắt mắt và bền màu. Được mệnh danh là dòng xe máy điện quốc dân, bạn sẽ không phải hối hận khi sở hữu chiếc xe máy điện Xmen NeO này.

Xe máy điện Yadea X5

Với kiểu dáng hầm hố, bụi bặm mà trẻ trung thông qua những đường nét tinh tế Yadea X5 đã giúp các chàng trai chinh phục mọi cung đường. Cụm đèn pha Led hình chữ V bắt mắt mang đến hiệu quả chiếu sáng tốt nhất. Bộ quây phía đầu xe giúp xe cá tính hơn. Động cơ GTR 3.0 công suất 1200W cho cảm giác lên ga mượt và nhạy. Hệ thống giảm xóc upside down trước cùng giảm xóc đôi khí nén thủy lực sau cho xe tăng khả năng chịu mọi lực tác động từ mặt đường. Bên cạnh đó, xe điện X5 Yadea sở hữu vành đúc kim loại bền bỉ, di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình.

Xe máy điện Xmen GTS

xe máy điện mạnh mẽ

Ngoại hình chất lừ, kiểu dáng đặc trưng của dòng xe máy điện Xmen cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Xmen GTS sẽ là sự lựa chọn thích hợp với bạn. Phần đầu đèn xe đã gây ấn tượng mạnh nhất với người đối diện. Với lối thiết kế cường đại cho đèn pha Xmen GTS đã tạo nên được nét chấm phá cực mạnh. Công nghệ Led trang bị trên toàn bộ hệ thống đèn xe mang lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội.

Ngoài việc được trang bị động cơ mạnh mẽ, phanh đĩa chắc chắn thì hãng Nijia còn chú trọng đến ngoại hình của xe. Tên thương hiệu được in dập nổi ngay trên mặt nạ đầu xe, càng trước. Ngoài ra tên hãng còn được in ở các vị trí khác như yên xe, hai bên sườn, động cơ nhằm khẳng định vị thế của mình.

Xe máy điện Vinfast Impes

Đối tượng hướng đến của mẫu xe Vinfast Impes là các bạn học sinh nên Impes sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng đậm chất thể thao. Công nghệ Led được tích hợp trên toàn hệ thống chiếu sáng của xe. Nhờ vậy mà hiệu quả chiếu sáng của xe vượt trội đồng thời tiết kiệm điện năng.

Xe máy điện Vinfast Impes được trang bị khối động cơ Bosch với công suất 1200W giúp xe vận hành nhanh và mượt mà. Cung cấp năng lượng cho xe là bộ pin lithium của LG giúp xe đi được 70km mỗi lần sạc đầy. Ấn tượng nhất là hệ thống định vị thông minh có khả năng kết nối với Smart phone cung cấp các tính năng hữu ích như chống trộm, giám sát hành trình, cảnh báo vượt quá tốc độ và thông báo các thông tin liên quan đến lịch sử vận hành.

Với 5 mẫu xe máy điện kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại ở trên có giúp bạn tìm kiếm được người bạn đồng hành chinh phục mọi cung đường? Nếu bạn chưa tìm được mẫu xe ưng ý hãy ghé qua hệ thống Xe điện Việt Thanh để trực tiếp chiêm ngưỡng và trải nghiệm các dòng xe máy điện khác bạn nhé.