Tin tức

4 Dòng Xe Máy Điện Đẹp Dành Cho Nữ Giới 2024

09/05/2024

Xe máy điện cho nữ luôn sở hữu nhiều điểm mạnh về hình thức cũng như tính năng khiến phương tiện thực sự chất lượng và có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của chị em. Nếu bạn đang quan tâm tới các dòng xe như vậy thì có thể tham khảo ngay những sản phẩm sau đây được Xe Điện Việt Thanh giới thiệu.

Top các dòng xe máy điện cho nữ hình thức đẹp

Xe máy điện Espero Classic Pro 2024

Hiện nay thị trường đang có sự xuất hiện của nhiều mẫu xe máy điện mới trong đó, sản phẩm có sự nổi bật về chất lượng lại đến từ thương hiệu DETECH Espero. Classic Pro phiên bản 2024 sở hữu thiết kế toát lên vẻ hiện đại và thời trang với đường nét tinh tế và màu sắc cá tính (bộ sưu tập mới gồm khoảng 10 phiên bản màu). Với mẫu xe này, người dùng sẽ dễ dàng thể hiện phong cách và ngoài ra thoải mái hơn khi vận hành. Đó là nhờ cấu trúc xe nhỏ gọn mang lại tính linh hoạt, bên cạnh đó một số khía cạnh khác như cốp xe rộng, yên ngồi êm, đèn pha bóng LED cao cấp… giúp tăng tiện ích xe cho người dùng trải nghiệm cảm giác lái hoàn hảo.

Xe máy điện YADEA Ocean

Một mẫu xe máy điện với tính chất hiện đại, trẻ trung và phá cách có tên gọi YADEA Ocean đã được phái nữ đặc biệt ưa chuộng dù mới xuất hiện ngoài thị trường Việt chưa lâu. Ocean là một trong những dòng xe Hot ăn khách nhất hiện nay của thương hiệu HongKong, có kiểu dáng độc lạ, các màu sắc ấn tượng bao gồm xanh ngọc, xanh ngọc, kem, ghi xám, ngoài ra còn sở hữu nhiều tính năng cực kỳ thông minh và hữu ích. Mở khoá đa dạng với chìa khoá cơ hoặc điều khiển remote với việc mở khoá chỉ bằng 1 thao tác, xe có hai chế độ lái Eco/Sport; phương tiện được trang bị các bộ phận hiện đại quan trọng như động cơ công nghệ tiên tiến, đèn LED vuông chiếu sáng mạnh mẽ.

Xem thêm >>> Xe máy điện cho học sinh chất lượng nhất

Xe máy điện YADEA Odora Pro

Mẫu xe của thương hiệu YADEA – Odora Pro với hình ảnh cao cấp đã tạo được dấu ấn không chỉ trong phân khúc xe máy điện mà còn gây được chú ý lớn tới khách hàng trong những năm qua. Chất lượng xe là điều không cần bàn tới khi nó được chứng minh bằng doanh số bán ra luôn cao kỷ lục, điều này góp phần củng cố sức mạnh và uy tín đối với YADEA.

Odora Pro là xe máy điện có thiết kế theo xu hướng hiện đại với sự tối ưu về kích thước, kiểu dáng thanh lịch và các chi tiết tối giản. Đây là những ưu điểm phù hợp với gu thẩm mỹ của đa phần khách hàng nữ do đó, mẫu xe thường xuyên được lựa chọn. YADEA Odora Pro cũng có chức năng vận hành toàn diện và an toàn nhờ trang bị động cơ công suất cao và hệ thống phụ trợ gồm phanh đĩa, giảm xóc thuỷ lực nên phương tiện có thể đảm bảo di chuyển nhanh, hiệu quả và êm mượt.

Xe máy điện Vespa Roma Lite

Dòng xe Roma 2024 mới nhất của DKBike, Roma Lite, mang tới bất ngờ lớn khi sở hữu diện mạo cực kỳ mới mẻ. Dấu ấn chủ yếu tập trung vào mặt nạ mới và bộ màu sắc cực cuốn hút của mẫu xe máy điện. Roma Lite có thiết kế kiểu dáng thanh gọn, trọng lượng nhẹ, điều này là rất lý tưởng đối với phụ nữ. Đây không chỉ là điểm nhìn thu hút về ngoại hình mà còn hấp dẫn về khả năng vận hành táo bạo. Trang bị động cơ an toàn và bền bỉ mang lại điều kiện cho bạn đi lại dễ dàng và hiệu quả. Sở hữu mẫu xe máy điện Roma Lite với giá chưa đến 20 triệu, bạn sẽ có người bạn đồng hành trên đường phố cực kỳ chất lượng và thú vị.

Xe Điện Việt Thanh đã tư vấn một số mẫu xe máy điện cho nữ sở hữu hình thức đẹp mắt dành cho các khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm. Nếu còn nhu cầu cần giải đáp vui lòng liên hệ Tổng Đài hỗ trợ 19002082 của chúng tôi.