Tin tức

4 dòng xe máy điện đẹp dành cho nữ giới 2018

12/03/2020

Các dòng xe máy điện dành cho phái nữ thường mang phong cách trẻ trung, thanh lịch và sang trọng. Hơn nữa, những mẫu xe này thường mang sắc màu tươi trẻ với nhiều gam màu lựa chọn. Dưới đây, Việt Thanh xin giới thiệu với các bạn 4 dòng xe máy điện hot nhất hiện nay.

Xe máy điện Vespa Classic

Xe điện Vespa Classic Espero màu xanh ngọc.

Sở hữu kiểu dáng cổ điển với màu sắc thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, xe máy điện Vespa Classic với 10 màu sắc sáng bóng, sắc nét đủ thỏa mãn sự lựa chọn của người dùng. Đồng thời đây cũng là mẫu xe máy điện được đánh giá cao trong khả năng vận hành với mức công suất nổi trội 1000W. Xe dễ dàng chinh phục mọi loại địa hình, đường khó hay leo dốc,…. Với vận tốc tối đa 55km/h thì Vespa Classic không hề thua kém bất cứ một dòng xe điện nào. Bên cạnh đó, nổi trội với mức quãng đường xa 80km mỗi lần sạc đầy, Classic thực sự xứng danh là nữ hoàng của các dòng xe điện hiện nay.

Xe máy điện C – Umi

Xe điện C-Umi màu trắng.

Sở hữu vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, tinh tế và chất lượng hoàn hảo xe máy điện C – Umi đã trở thành dòng xe được phái nữ ưa chuộng. Điểm nổi trội của C – Umi là nút khởi động thông minh Engine Start Stop, khởi động, khóa xe chỉ với một thao tác. Ngoài ra, xe còn có chức năng định vị toàn cầu, xác định vị trí của xe. Động cơ xe cũng mạnh mẽ không kém các dòng xe khác. Công suất 1200W, vận tốc tối đa đạt 50km/h. Quãng đường di chuyển đạt 70 – 80km một lần sạc. Phanh đĩa đường kính lớn an toàn trên mọi cung đường.

Xe máy điện Gogo Zip

Thiết kế mới lạ, độc đáo, đường nét bo tròn tinh xảo đủ khiến bạn bị ngất ngây từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời xe máy điện Gogo Zip là dòng xe máy điện đầu tiên trang bị hai phanh đĩa dẫn đầu xu hướng hiện nay giúp người điều khiển di chuyển an toàn nhất với quãng đường xa 90km mỗi lần sạc đầy. Với công suất 1200W, Gogo Zip hoàn toàn có thể di chuyển với vận tốc max là 55km/h.

Xe máy điện Vespa Roma SX

Là dòng xe máy điện được sản xuất bởi hãng DKBike, Vespa Roma SX đảm bảo hiệu năng vận hành bởi sự nổi trội trong công nghệ và ứng dụng mới. Xe máy điện Roma S là dòng xe điện đa dạng về màu sắc phù hợp với xu hướng để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu. Roma S mang đến vẻ ngoài vô cùng thời trang và hiện đại. Xe nổi bật với từng đường nét sắc sảo, tôn  lên dáng vẻ sang chảnh của dòng xe điện cao cấp. Động cơ thông minh với công suất 1000W chống ồn, chống nước tốt.

Trên đây là tổng hợp những dòng xe máy điện hợp với phái đẹp nhất hiện nay. Hy vọng với chia sẻ này các bạn đã lựa chọn được chiếc xe ưng ý nhất, thỏa mãn nhu cầu sử dụng cũng như cảm nhận riêng của bản thân.