Tin tức

Những Mẫu Xe Ga 50cc Thời Trang, Cá Tính Cho Teen Nữ Việt

25/04/2024

Teen nữ hiện nay có khá nhiều lựa chọn phương tiện di chuyển cho mình với sự đa dạng các dòng xe điện và xe máy 50cc. Trong nhóm xe 50cc, dòng tay ga thường là sản phẩm được bạn nữ trẻ quan tâm bởi các mẫu xe sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế, có tính thời trang giúp người dùng trông nổi bật. Bài viết sau, Xe Điện Việt Thanh sẽ tổng hợp một số dòng xe tay ga 50cc có chất lượng toàn diện phù hợp với các bạn nữ tuổi teen dành cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm tốt.

Xe ga 50cc Roma SX

xe tay ga 50cc Roma SX

Dòng xe ga 50cc chủ lực của thương hiệu DK Bike – Roma SX với doanh số bán ra hàng năm cực khủng sở hữu chất lượng thuộc hàng top trong phân khúc. Đây là mẫu xe phù hợp với teen nữ nhờ thiết kế thời trang, sành điệu nhưng không mất vẻ đẹp trẻ trung và năng động. DK Roma SX 50cc giúp bạn di chuyển dễ dàng và an toàn nhờ động cơ tối ưu hiệu suất và hệ thống phanh cũng như giảm xóc thụt dầu cao cấp. 

Xe ga 50cc Roma SX với sự toàn diện tạo được sức hút lớn với người dùng trong suốt những năm qua, cho đến nay dù thị trường xuất hiện thêm nhiều dòng xe mới nhưng dường như sức hút của mẫu xe này vẫn chưa có dấu hiệu giảm.

Mẫu xe ga 50cc Elite của Sym

xe Sym Elite 50cc

Thương hiệu SYM với nhiều mẫu xe ga 50cc mang chất lượng tuyệt vời không ngừng thu hút nhiều người lựa chọn. Dành cho các bạn nữ teen, dòng xe ga Elite Sym có sự phù hợp đặc biệt với thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại, đồng thời cũng mang sự dịu dàng nhã nhặn. Đường dáng xe cong hình chữ S độc đáo, ngoài ra có một số chi tiết nổi bật khác như đèn pha giọt lệ khiến hình thức trông mới lạ khác biệt. 

Dòng xe cũng mang đến tiện ích hữu dụng cho bạn nữ khí có phần cốp siêu rộng dưới yên thoải mái đựng đồ. Ngoài ra, Elite sở hữu khối động cơ 49.5cc có công suất và hiệu suất tương đối cao, bền bỉ khi sử dụng và tiết kiệm xăng tốt. Xe ga tiêu thụ khoảng 2.2L/xăng cho quãng đường 100km.

Xem thêm >>> Xe máy cho học sinh cấp 3 không cần bằng lái

Xe ga 50cc Kymco Hermosa

Nếu là một tin nữ cá tính, năng động bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu xe ga 50 chất lượng đến từ Kymco – Candy Hermosa. Vì đây là phương tiện chứa đầy sự mạnh mẽ, khoẻ khoắn và cực kỳ trẻ trung. Ý tưởng thiết kế của Hermosa khá giống kiểu dáng của top xe máy Honda Vision, chủ yếu là những đường cắt xẻ sắc nét, đầu và đuôi vuốt nhọn tạo nên vẻ thể thao cuốn hút. Bên cạnh đó, kích thước xe nhỏ gọn nhỏ gọn vẫn mang lại cảm giác thanh thoát. 

Cùng những tính năng tiện ích cải tiến, dòng xe Kymco Hermosa 50cc cho thấy khả năng ấn tượng. Trang bị chính là động cơ 4 thì, dung tích xy lanh 50cc có cơ chế làm mát bằng không khí giúp xe hoạt động theo hiệu suất cao. Xe có phần cốp rộng, ổ khoá đa chức năng… thuận tiện khi sử dụng. 

Xét tổng thể, Kymco Hermosa 50cc sở hữu mọi ưu điểm quan trọng cần có ở một mẫu tay ga cho bạn trẻ chính vì vậy nó rất được khuyên dùng cho bạn. 

Xe ga 50cc Crea Espero 

Xu hướng thiết kế chung của xe ga 50cc hiện nay là sự thời trang và hiện đại, song vẫn còn số ít dòng xe lại mang đậm nét cổ điển và thanh lịch. Một trong số đó là mẫu Crea Espero 50cc quen thuộc của thương hiệu DETECH – gợi ý phù hợp tiếp theo dành cho các bạn nữ hướng đến phong cách duyên dáng, nhẹ nhàng. 

Xe tay ga Crea Espero 50 có điểm ấn tượng lớn nhất về thiết kế là thân sườn cong mượt mà. Dòng xe có màu sắc sáng bắt mắt mang lại sự trẻ trung. Ngoài ra, cụm đèn pha – đồng hồ cổ điển được mạ crom sáng bóng cũng cực kỳ thu hút. 

Chất lượng động cơ xe đảm bảo, ổn định khả năng vận hành, có sự bền bỉ.

Sở hữu những sự đặc biệt, những mẫu xe 50cc ga cho teen nữ trên liệu có khơi dậy được hứng thú của bạn? Hãy tự mình lựa chọn và có trải nghiệm của riêng mình nhé. 

Các sản phẩm hiện đang có tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh. Vui lòng liên hệ Tổng đài hỗ trợ 19002082 của chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.