Tin tức

Những mẫu xe máy điện tốt nhất dưới 20 triệu

31/07/2020

Xe máy điện tốt nhất sở hữu thiết kế đẹp, kiểu dáng thời thượng, tính năng vượt trội, tiện lợi khi di chuyển, không tốn nhiều chi phí. Chính vì vậy mà nó trở nên khá phổ biến. Và nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Dưới đây là một số gợi ý của Việt Thanh về những mẫu xe máy điện tốt nhất có mức giá dưới 20 triệu.

Xe máy điện tốt nhất Xmen GTS

xe máy điện tốt nhất

Nếu bạn là người phụ nữ hiện đại, yêu thích những mẫu xe đẹp, lạ và chất. Thì Xmen GTS là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Xmen GTS được thiết kế theo phong cách thể thao, trẻ trung và thu hút mọi ánh nhìn. Với lối thiết kế cường đại, ứng dụng công nghệ Led cho đèn pha. Đèn xi nhan mắt cáo cường độ ánh sáng lớn và phối nhiều màu ánh sáng. Mang lại hiệu quả về chiếu sáng và tăng nét thẩm mỹ cho xe.

Sản phẩm gợi ý:

Khối động cơ xe không chổi than dập trên khuôn công nghệ cao có độ khớp chính xác đến 98%. GTS được thiết kế bộ đôi giảm chấn lò xo. Nâng khả năng chịu tải của xe đồng thời mang đến cảm giác êm ái khi vận hành.

Xe máy điện Xmen NeO

Xmen NeO là mẫu xe máy điện tốt nhất sở hữu thiết kế tinh tế với những đường nét cắt xẻ. Mặt nạ xe nổi bật với đèn pha Led 7 màu có thể thay đổi liên tục. Hệ thống đèn trên xe đều sử dụng công nghệ Led mang đến hiệu ứng chiếu sáng tốt. Đồng thời tiết kiệm điện năng và bền bỉ. Khối động cơ GTR 3.0 với công suất 1000W. Giúp Xmen NeO có thể vận hành với mức vận tốc Eco 35km/h và Sport 43km/h. Xmen NeO có khả năng leo dốc nghiêng 10 độ. Hiệu suất tăng tốc từ 0 – 100m của xe chỉ trong 12s.

Chỉ số chống nước của xe là IPX7. Bạn có thể vận hành xe dưới trời mưa hay trên những đoạn đường ngập sâu đến 50cm trong 30 phút. Hệ thống phanh đĩa ABS chống bó cứng trên cả 2 bánh. Giúp người dùng có thể bóp, nhả phanh một cách dễ dàng. Khung xe chắc chắn làm từ thép cán nguội có độ bền cao.

Xe máy điện tốt nhất Yadea E3

Yadea E3 sở hữu kiểu dáng đơn giản, gọn gàng. Phù hợp với những bạn yêu thích sự tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Hệ thống đèn Led full xe hiện đại cho hiệu suất chiếu sáng tốt hơn. Mang đến sự an toàn cho người dùng khi di chuyển dưới trời tối. Màn hình LCD cao cấp, sắc nét hiển thị đầy đủ các thông số khi vận hành.

Yadea E3 có vận tốc tối đa đạt 38km/h Eco, 41km/h Power.  Động cơ xe được bố trí ở trọng tâm bánh sau cho khả năng tăng tốc tốt, giảm hao phí trong quá trình vận hành. Kết hợp với chỉ số chống nước IPX7 xe Yadea E3 có thể đi qua những đoạn đường ngập 50cm mà không bị hư hỏng. Thích hợp vận hành vào mùa mưa. Đáng chú ý là E3 được tích hợp khả năng báo động chống trộm tức thì. Khi xe ở trạng thái khóa có người tác dụng lực lên xe thì E3 sẽ báo động ngay lập tức.

Xe máy điện Valerio S

Valerio S lấy cảm hứng từ phong cách vừa hiện đại, vừa cổ điển. Kích thước nhỏ gọn cùng những đường nét mềm mại, Valerio S khá phù hợp với các bạn nữ. Ngoài thiết kế bắt mắt, xe điện Valerio S còn được trang bị những tính năng hiện đại như phanh đĩa, màn hình đồng hồ điện tử thông minh và công nghệ chống nước hoàn hảo giúp người dùng có thể vận hành xe dưới trời mưa mà không lo hư hại.

Động cơ công suất 800W được sản xuất bán tự động theo công nghệ mới nhất. Động cơ được bố trí ở trọng tâm bánh sau giúp xe có thể tăng tốc nhanh hơn, giảm hao phí trong quá trình vận hành. Vận tốc tối đa của xe lên đến 50km/h và có thể di chuyển quãng đường tối đa hơn 80km mỗi lần sạc đầy.

Xe máy điện DK Gogo

DK Gogo mang trên mình những đường nét không hề rườm rà mà cực kỳ phóng khoáng. Những đường nét bo tròn mềm mại kết hợp đường thẳng cứng cáp, tạo khối gọn gàng tạo nên tổng thể xe. Kết hợp với những gam màu sắc độc đáo từ truyền thống đến cá tính. Làm nổi bật từng đường nét tinh tế và đặc sắc trên xe. Đèn Led full xe giúp xe luôn an toàn vào buổi tối với luồng ánh sáng trắng cao cấp.

Động cơ BLDC 3 pha mới nhất hiện nay với mức công suất 1400W. Đem đến sự bứt phá mạnh mẽ về tốc độ. Vận tốc max mà xe đạt được lên đến 80km/h. Và dốc nghiêng mà DK Gogo có thể chinh phục được lên đến 12 độ. Bộ điều khiển ICU đồng bộ với động cơ. Cho khả năng tiêu hao năng lượng ít mà vẫn đạt hiệu suất cao. Chỉ số chống nước của xe ở mức IPX7. Giúp xe có thể an toàn đi vào đoạn đường ngập 40cm.

Xe máy điện Yadea Ulike

Ulike Yadea hướng đến nhóm đối tượng là học sinh, sinh viên năng động, yêu thích trải nghiệm những điều mới mẻ. Thiết kế trẻ trung, năng động, gọn gàng, thanh lịch với kiểu phối 2 màu sơn đối lập bắt mắt. Quãng đường mà Ulike có thể vận hành trong mỗi lần sạc đầy lên đến 109km. Ulike còn được trang bị động cơ GTR 3.0 với công suất 1000W. Lực momen xoắn cực đại 12Nm. Yadea Ulike đạt tốc độ tối đa là 38km/h Eco và 42km/h Power.

Xe có thể chở được trọng tải 150kg và khả năng vượt dốc 12 độ. Ngoài ra, xe điện Ulike còn được trang bị công nghệ đèn Led full xe, màn hình LCD hiện đại. 2 hộc để đồ tích hợp cổng sạc USB cùng cốp chính dung tích lớn cho phép bạn thoải mái để đồ cá nhân. Yadea Ulike dễ dàng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Bạn đã lựa chọn được mẫu xe máy điện tốt nhất nào chưa? Hãy ghé qua hệ thống showroom của Việt Thanh để trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn nhé. Chúc bạn lựa chọn được mẫu xe ưng ý.

>>> Các mẫu xe đạp điện giá rẻ dành cho học sinh cấp II