Câu hỏi thường gặp

Xe máy điện cho người lùn có gì lạ?

09/09/2021

Có rất nhiều người đặc biệt là nữ giới gặp phải tình trạng do chiều cao bản thân thấp hơn so với số đông, nên khó khăn trong việc chọn mua xe điện. Hầu như không nhà sản xuất nào chỉ làm riêng một sản phẩm xe máy điện cho người lùn, vì thế bạn thường mất rất nhiều thời gian để đi tìm kiếm. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này thì hãy xem bài viết sau đây biết đâu bạn sẽ tìm được chiếc xe phù hợp.

Mẫu xe máy điện thế hệ mới độc đáo tiện dụng – Xe điện Gogo

xe-may-dien-cho-nguoi-lun-gogo-do

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào mẫu xe này đó là sự độc lạ và dễ thương. Toàn bộ thân xe được bọc với lớp dàn áo nhựa tạo hình bo tròn bầu bĩnh. Từ khi ra mắt đã rất nhiều khách hàng gọi nó với cái tên đáng yêu là “xe điện quả trứng”. Tuy vậy xe không chỉ thu hút người dùng bởi dáng vẻ cute dễ thương, phong cách là lạ, hãy cùng xem tiếp các đặc điểm chi tiết của mẫu xe máy điện mới này.

Sản phẩm gợi ý:

Ngoại hình phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn

Xe máy điện Gogo được thiết kế khá thấp, ngay khi người điều khiển chỉ cao khoảng 1m4 cũng có thể sử dụng được. Có lẽ vì vậy mà nhiều người dùng đã gọi đây là chiếc xe máy điện cho người lùn. Xe điện Gogo có phần sàn để chân và yên xe to bản rộng rãi. Bạn có thể ngồi điều khiển xe trên chiếc yên êm ái nệm mút bọc da PU đồng thời duỗi chân thoải mái, đi đường xa không lo bị gò bó.

xe-may-dien-cho-nguoi-lun-gogo-den

Ngoài phần sàn để chân và yên xe rộng rãi thoải mái, xe còn có chiếc cốp đựng đồ siêu to đến 22l. Người dùng tha hồ đựng các vật dụng cá nhân, mũ bảo hiểm, túi xách…vừa an toàn, vừa không lo trời mưa gió. Có thể nói chiếc cốp đựng đồ của xe điện Gogo có thể mang theo cả thế giới cùng bạn ra ngoài.

Động cơ khỏe mạnh

Một trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng chiếc xe máy điện Gogo này đó là sự mạnh mẽ và êm mượt của động cơ điện thế hệ mới. Nếu như các loại xe máy chạy xăng đều khá cao và nặng khiến bạn không thể sử dụng được, bạn hoàn toàn có thể dùng chiếc xe máy điện cho người lùn này để làm phương tiện đi lại chính.

xe-may-dien-cho-nguoi-lun-gogo-dong-co

Xe sử dụng động cơ điện 3 pha, một chiều không chổi than lên đến 1000W. Nguồn điện được lấy từ bộ bình ắc quy xe máy điện 60V-20Ah cực kì khỏe mạnh. Với thông số này bạn có thể đi được quãng đường lên đến 60-70km/1 lần sạc. Tốc độ di chuyển của xe bạn có thể tùy chỉnh. Chiếc xe có thể đạt tốc độ cao nhất khoảng 50km/h/. Với nhu cầu đi lại trong thành phố, thị xã… thông số này hoàn toàn phù hợp để sử dụng.

Khung xe chắc chắn

Độ chắc chắn, an toàn của xe máy điện Gogo này bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Bộ đôi lốp của xe là loại không săm rất dày và bám đường, cùng đó là trên xe có gắn bộ phanh đĩa cao cấp như một chiếc xe máy tay ga. Những trường hợp cần xử lí dừng xe gấp khi di chuyển trong thành phố với mật độ xe đông thì chiếc phanh đĩa này thực sự quá hữu ích. Giảm xóc trước và sau của xe đều là giảm chấn dầu, giảm xóc lò-xo đôi nên bạn đi một người hay kèm theo người nữa cũng sẽ rất êm ái thoải mái khi di chuyển, không lo rung lắc đầu xe.

Công nghệ khóa bấm hiện đại

Giờ đây bạn không cần phải đi từng hàng xe trong bãi hoặc hầm chung cư để đi tìm vị trí chiếc xe nữa. Bộ khóa bấm có nút báo tín hiệu cho bạn nhanh chóng xác định được vị trí của xe. Hơn nữa, khi bạn kích hoạt khóa báo động chống trộm, chiếc xe điện của bạn sẽ được bảo vệ an toàn. Đến đây thì bạn đã thấy được công nghệ cao đang được áp dụng trên một chiếc xe máy điện cho người lùn chưa nào! Điều thú vị chưa dừng lại ở đó, bạn có thể mở khóa và khởi động xe không cần phải dùng thao tác cắm chìa khóa thông thường. Tất cả thao thác chỉ cần là bấm nút, xe của bạn sẽ được khởi động.

xe-may-dien-cho-nguoi-lun-gogo-khoa-chong-trom

Tôi sẽ bật mí thêm một điều nữa về chiếc xe này nữa thôi, đó là toàn bộ đèn xe đã được cải tiến dùng LED và đồng hồ điện tử sắc nét hiện đại. Còn nhiều những điều hay ho nữa về chiếc xe được gọi là xe máy điện cho người lùn này tôi sẽ để bạn tự trải nghiệm. Hãy theo dõi trang thông tin này để cập nhật các tin hay về xe điện, hoặc Click vào link dưới đây để xem thêm các mẫu xe máy điện hiện đại khác.
>> https://xedienvietthanh.com/xe-may-dien/