Tin tức

Bảng Giá Xe Điện Vinfast Cập Nhật Mới 03/2024

08/03/2024

Thương hiệu Vinfast đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi các dòng xe điện cao cấp chất lượng luôn mang đến cho người dùng nhiều lợi ích khi sử dụng. Xe điện Vinfast cực kỳ Hot hiện nay do đó giá thành của sản phẩm cũng được đặc biệt quan tâm. Sự thay đổi giá xe phụ thuộc vào biến động thị trường nên người tiêu dùng cần cập nhật tin tức thường xuyên để nắm được thông tin chính xác. Trong nội dung dưới đây, Xe Điện Việt Thanh sẽ gửi tới quý khách hàng bảng giá xe điện Vinfast chi tiết để bạn tham khảo.

Bảng giá chi tiết các dòng xe điện Vinfast

Dòng xe Giá
XE MÁY ĐIỆN VINFAST EVO 200 18.000.000 đ
XE MÁY ĐIỆN VINFAST EVO 200 LITE 18.000.000 đ
XE MÁY ĐIỆN VINFAST FELIZ S 27.000.000 đ
XE MÁY ĐIỆN VINFAST VENTO S 50.000.000 đ
XE MÁY ĐIỆN VINFAST KLARA S 2022 35.000.000 đ
XE MÁY ĐIỆN VINFAST THEON S 63.000.000 đ

* Lưu ý: Đây là mức giá chỉ tính riêng cho xe máy điện chưa bao gồm giá Pin đi kèm cũng như các loại chi phí khác như phí trước bạ, đăng ký biển số.

Giới thiệu một số mẫu xe điện Vinfast nổi bật trên thị trường hiện nay

Xe máy điện Vinfast Feliz – Feliz S

Theo thống kê, thị trường đang ghi nhận Feliz hiện là dòng xe máy điện bán chạy nhất của hãng Vinfast với hai phiên bản Feliz thường sử dụng ắc quy và Feliz S được trang bị pin LFP. Điểm nổi bật của dòng xe Feliz là sức mạnh động cơ lớn ngang tầm với các dòng xe máy chạy xăng phổ biến hiện nay. Thông số công suất ở mức tối đa cụ thể là 1200W cho vận tốc 60km/h. Ngoài ra, thiết kế của các xe mang vẻ hiện đại không chỉ phù hợp với thị hiếu chung của người Việt mà còn cho thấy sự thích hợp lý tưởng với bối cảnh đô thị hiện nay.

* Lưu ý: phiên bản xe máy điện Vinfast Feliz dùng ắc quy là 24.990.000 đồng (giá đã bao gồm bình ắc quy).

Giá xe EVO 200 – Tân binh cực HOT

Được ra mắt giữa năm 2022, mẫu xe Evo 200 của Vinfast đã nhanh chóng gây ra cơn sốt trên thị trường với vị thế dòng xe phổ thông phù hợp với hầu hết người dùng. Xe máy điện chất lượng của Vinfast được thiết kế đặc biệt, mang sự tinh tế và bắt mắt để dễ chiếm được cảm tình khách hàng, song, sự vận hành đặc biệt chất lượng của xe mang lại nhờ công suất động cơ tương đối và trang bị pin LFP với dung lượng cao giúp phương tiện có thể đi được xa tới 200km sau mỗi lần sạc. Ngoài ra, đặc trưng tính năng của xe điện Evo 200 còn phù hợp cho cả học sinh.

Dòng xe máy điện Vinfast Theon

Theon là dòng xe Vinfast có giá thành cao nhất hiện nay thuộc phân khúc xe điện cao cấp. Xe máy điện sở hữu chất lượng hoàn hảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm đẳng cấp và xa xỉ. Theo đó, Theon mang thiết kế hiện đại, vừa tiện nghi vừa cho thấy tính thể thao khiến diện mạo tổng thể cực kỳ hoàn hảo. Toàn bộ linh và phụ kiện trang bị cho dòng xe được nhập khẩu từ châu Âu với chất lượng cải tiến giúp phương tiện vận hành theo cách khác biệt.

Theon cũng có phiên bản cao cấp hơn Theon S với trang bị dòng pin LFP độc quyền được phát triển bởi Vinfast đã cung cấp cho người dùng thêm một sự lựa chọn tốt về khả năng vận hành.

Chi phí thuê pin xe điện Vinfast 2024

Vinfast hiện đang áp dụng chính sách thuê pin đối với các dòng xe điện của thương hiệu.

Tuy nhiên, điểm lợi – bất tiện của việc thuê pin lại tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng của các bạn. Mình đã có 1 video phân tích chính sách thuê pin theo nhu cầu sử dụng thực tế. Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây nhé!

Khách hàng mua xe điện Vinfast chính hãng vui lòng tới showroom Vinfast Việt Thanh hoặc bạn có thể liên hệ Tổng Đài hỗ trợ 19002082 của chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhanh nhất.