Tin tức

Top Xe Điện Giá Rẻ Được Nhiều Học Sinh Quan Tâm Lựa Chọn

02/03/2024

Hiện những dòng xe máy điện giá rẻ luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều học sinh vì giúp tiết kiệm ngân sách. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm chất lượng trong phân khúc xe giá rẻ nhưng vẫn gặp khó khăn bởi thực tế lại có quá nhiều lựa chọn?

Thì sau đây, Xe Điện Việt Thanh xin gửi tới một số gợi ý vô cùng chất lượng mà các bạn trẻ có thể tham khảo.

Xe máy điện YADEA Xmen Neo

Xmen NEO là dòng xe đặc biệt chất lượng đến từ thương hiệu YADEA mà học sinh không thể bỏ qua. Sở hữu thiết kế mặt nạ chữ X và đường gân sắc sảo và phuộc đơn giảm xóc cực chất, dòng xe mang đến phong cách cực kỳ khoẻ khoắn và thể thao.

Dòng xe tuy chỉ có giá 16,9 triệu đồng và được trang bị vô số tiện ích hiện đại. Đồng hồ điện tử cá tính, thú vị trong việc hiển thị thông số. Trang bị động cơ GTR mạnh mẽ với công suất lớn 1000W, vận tốc tối đa khi di chuyển lên đến 50km/h. Bình ắc quy Graphene được trang bị cho xe giúp phương tiện di chuyển tới 100km chỉ sau một lần sạc. Dòng xe máy điện được trang bị phanh đĩa cao cấp mang lại an toàn khi sử dụng.

Xem thêm >>> Bảng giá các loại xe máy điện ăn khách nhất hiện nay

Mẫu xe máy điện YADEA Xbull

Xe điện YADEA Xbull sở hữu hình thức vô cùng bắt mắt với phong cách cá tính, năng động. Phần vỏ ốp cứng cáp và màu sắc bắt mắt đã tạo nên một mẫu xe thể thao hoàn hảo dành cho học sinh. Đồng thời sở hữu sức mạnh vận hành vượt trội nên YADEA Xbull càng có sự chất lượng.

Dòng xe máy điện có công suất 600W cho vận tốc max lên tới 40 km/h. Đi kèm với các trang bị đèn LED hình chữ V, giảm xóc phuộc ống lồng và lò xo chất lượng cao cho khả năng phanh an toàn.

Xe máy điện YADEA Ocean

Mẫu xe máy điện mới nhỏ gọn của thương hiệu YADEA mang tới phong cách châu Âu hiện đại, là sự lựa chọn hàng đầu khi di chuyển trong thành phố. YADEA Ocean chỉ có mức giá khoảng 16,6 triệu đồng, là sự lựa chọn phù hợp với hầu hết học sinh hiện nay.

Hình thức mới mẻ nhờ đường nét tinh tế và màu sắc tươi tắn khiến YADEA Ocean mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng cho người sử dụng. Đồng thời kết hợp với khả năng ấn tượng của động cơ, trang bị đèn chiếu sáng độc đáo và hệ thống an toàn cao cấp dòng xe cho bạn trải nghiệm lái xe mượt mà, thư thái và an toàn.

Xe máy điện Vespa Venus giá rẻ

Vespa Venus là mẫu xe máy điện với kiểu dáng nhỏ gọn và thời trang cùng màu sắc trẻ trung nên rất thích hợp với học sinh. Dòng xe này hiện nay chỉ có giá khoảng 15.900.000 Đ.

Dòng xe máy điện có diện mạo đẹp và có nhiều tiện ích đồng hành. Vận hành nhờ động cơ 1000W cho vận tốc tối đá 50km/h, trang bị phanh đĩa hiện đại hỗ trợ dừng xe an toàn, hệ thống phuộc trước – sau chắc chắn giúp giảm xóc hiệu quả. Phương tiện có khả năng di chuyển 80km/ 1 lần sạc với 5 bình ắc quy 20Ah.

Xe máy điện Vespa Valerio GS

Valerio GS xuất hiện với kiểu dáng đặc trưng của dòng xe Vespa cao cấp. Thiết kế xe chứa nhiều sự nổi bật, đặc biệt là phần mặt nạ trước cực kỳ cá tính và thú vị. Đường nét sắc sảo bao trùm toàn bộ thân xe khiến chiếc xe trông thực sự lôi cuốn.

Hình thức đẹp nhưng song hành với đó là động cơ đã được nâng cấp bên trong xe máy điện Valerio GS. Công suất 1000W tối ưu hơn về sự vận hành so với nhiều dòng xe khác. Ngoài ra, sử dụng bộ ắc quy dung tích 20Ah chỉ với một lần sạc có thể sử dụng cho việc di chuyển hơn 80 km.

Xe điện Xmen GLX

Xmen GLX là sản phẩm của NIJIA – thương hiệu rất nổi tiếng tại Việt Nam về xe điện dành cho học sinh. Giá của mẫu xe hiện là 14.800.000 đ.

Ở xe điện Xmen GLX có sự phá cách độc đáo, đó là một diện mạo hoàn toàn mới với sự thu hút nhất là mặt nạ được cắt gọt tinh tế kết hợp với đèn pha cá tính.

Mẫu xe điện được trang bị những chi tiết và phụ tùng cao cấp đã đem lại sự hoàn hảo khi vận hành. Động cơ với công suất mạnh mẽ 1000W và tốc độ max 45km/h. Mẫu xe sử dụng hai giảm xóc được cải tiến với công nghệ bơm dầu trực tiếp cân bằng thụt hơi. Tự điều chỉnh khi đi trên các cung đường dốc và hiểm trở.

Xe máy điện Gogo One – 15.900.000 Đ.

Gogo One của Anbico là xe máy điện mang lại sự hiện đại và cá tính. Với thiết kế trẻ trung, lạ mắt và cá tính, chiếc xe sẽ giúp bạn trẻ tỏa sáng trên mọi cung đường.

Dòng xe máy điện với động cơ 1.200 W có khả năng chống nước tuyệt đối, trang bị 5 bình ắc-quy 20A đem đến một hành trình dài bền bỉ lên tới 100Kk/1 lần sạc. Dòng xe có chức năng lái Eco để giúp người dùng tiết kiệm nhiên liệu, ngoài ra, tiện ích khác trên Gogo One cũng rất giá trị như trang bị thêm cổng sạc USB.

Trên đây là giới thiệu những xe máy điện chính hãng giá rẻ chất lượng cao dành cho học sinh bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài những sản phẩm nói trên, khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng xe khác với giá nhỉnh hơn một vài triệu đồng song sở hữu thiết kế và tiện ích mới cực kỳ hấp dẫn. Để mua hàng, bạn hãy tới cửa hàng Xe Điện Việt Thanh gần nhất hoặc liên hệ ngay tới tổng đài Tổng Đài hỗ trợ 19002082 của chúng tôi để được nghe tư vấn chi tiết.

Xem thêm >>> Xe máy điện chất lượng dành cho học sinh đang được ưa chuộng nhất hiện nay.