Tin tức

Xe Đạp Điện Cho Người Cao Tuổi Chất Lượng, Dễ Sử Dụng

27/02/2024

Xe đạp điện là phương tiện đặc biệt phù hợp dành cho người cao tuổi chính vì thế được nhiều người quan tâm. Nếu khách hàng đang nghiên cứu các dòng xe đạp điện cho người cao tuổi nhưng chưa có sẵn một số gợi ý chất lượng thì qua bài viết này Xe Điện Việt Thanh sẽ chia ngay những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn tham khảo.

Một số tiêu chí về xe đạp điện phù hợp cho người cao tuổi

Người cao tuổi do sức khoẻ hạn chế nên cần một loại phương tiện phù hợp nhất có thể giúp cho việc di chuyển thuận tiện và không mất quá nhiều sức lực. Hiện nay không có bất kỳ lựa chọn nào tốt hơn xe đạp điện. Và một chiếc xe phục vụ tốt đặc điểm nhu cầu của người cao tuổi cần đảm bảo được các tiêu chí sau:. 

Tiêu chí hàng đầu khi chọn xe đạp điện cho người cao tuổi.

Sự an toàn: tổng thể các bộ phận của xe đạp điện phải đảm bảo an toàn từ khung, bánh lốp, động cơ, ắc quy… Để khi vận hành tránh được các sự cố tai nạn trên đường đi hoặc nguy cơ cháy nổ, ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng của người lái.

Sự tiện lợi về cấu tạo, kiểu dáng: không chỉ an toàn mà yếu tố tiện lợi của phương tiện cũng không thể thiếu. Đối với thể trạng của người cao tuổi, những dòng xe đạp điện có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và chiều cao được tối ưu sẽ thích hợp hơn để điều khiển.

Độ bền bỉ: xe đạp điện cho người cao tuổi cần có độ bền ở mức cao để được sử dụng được trong thời gian dài mà không bị ngắt quãng thời gian sửa chữa. Điều này là tránh gây ra phiền phức cho người sử dụng.

Giá thành hợp lý: các dòng xe đạp điện cho người cao tuổi không cần quá đắt đỏ với nhiều chức năng lạ. Chỉ cần một mức phí trung bình để sở hữu một chiếc xe có đầy đủ các tiện ích cơ bản.

Xem thêm >>> Xe đạp điện có bàn đạp chất lượng cao, thiết kế đẹp

Tổng hợp xe đạp điện dành cho người già chất lượng, an toàn và dễ sử dụng

Mẫu xe đạp điện Yadea i6

Dòng xe đạp điện YADEA i6 sở hữu những tính năng chất lượng và có thiết kế phù hợp, an toàn đối với người cao tuổi. Phương tiện được tối ưu kích thước với chiều cao thấp và trọng lượng nhẹ nên rất dễ sử dụng. Đây là mẫu xe cực kỳ nhỏ gọn để người lớn tuổi có thể điều khiển, làm chủ phương tiện một cách dễ dàng khi tham gia giao thông. Các trang bị cao cấp hiện đại như động cơ, đèn LED, hệ thống phanh hay bánh xe cứng cáp đảm bảo hỗ trợ quá trình vận hành xe.

Mẫu xe đạp điện Yadea Igo

YADEA IGO được đánh giá là xe đạp điện tốt nhất cho người cao tuổi hiện nay với các ưu điểm bền, đẹp và an toàn. Mẫu xe được thiết kế nhỏ gọn mang phong cách hiện đại, phù hợp với hầu hết người sử dụng. Cấu tạo sàn để chân rộng, bề mặt yên ngồi lớn, đệm mút dày êm tạo sự thoải mái cho người lái. 

Công suất động cơ xe đạp điện Yadea IGO tương đối cao giúp phương tiện đạt tốc độ tối đa 35km/h. Ắc quy với 4 bình 12Ah được trang bị giúp xe đi được 60km chỉ 1 lần sạc đầy. Xe đạp điện được cái tiến với bánh xe có đường kính lớn đi cùng lốp không săm đảm bảo tính an toàn khi xe lăn bánh trên đường.

Xe đạp điện NIJIA 133C

NIJIA 133C được biết tới là xe đạp điện hàng đầu dành cho học sinh nhưng đồng thời cũng cực kỳ thích hợp với người lớn tuổi. Dòng xe sở hữu nhiều trang bị cao cấp, hiện đại đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng như trang bị đèn LED, đồng hồ điện tử mới và các chức năng điều khiển dễ sử dụng. 

xe đạp điện nijia 133c màu đỏ

Xe đạp điện Nijia 133C màu đỏ thích hợp với người cao tuổi

Xe đạp điện NIJIA 133C của thương hiệu NIJIA với thiết kế chắc chắn, có phuộc cao cấp kết nối với bánh xe kích thước lớn tạo độ êm ái khi vận hành. Ngoài ra, tổng thể mẫu xe có kích thước khá vừa vặn, chiều cao phù hợp cho việc ngồi của người cao tuổi. Động cơ của phương tiện với hiệu suất vừa đủ cho việc dùng tốc độ ở mức an toàn.

Trên đây là một số mẫu xe đạp điện cho người lớn tuổi mà Xe Điện Việt Thanh muốn giới thiệu cho bạn. Với giá xe hợp lý, bạn có thể thoải mái sắm sửa cho người thân của mình một phương tiện di chuyển cực kỳ an toàn và tiện dụng. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ qua Tổng đài: 1900 2082 hoặc Hotline 0986 06 3888 của công ty để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ.