Tin tức

3+ Mẫu Xe Đạp Điện Có Bàn Đạp Chất Lượng Cao, Thiết Kế Đẹp

24/08/2023

Xe đạp điện hiện nay được chia thành 2 nhóm là xe có bàn đạp trợ lực hoặc chỉ có nguyên sàn để chân. Tuỳ theo ý định vận hành mà người mua có thể chọn lựa kiểu xe nào cho phù hợp. Trong khuôn khổ của bài viết này, Xe Điện Việt Thanh xin giới thiệu những mẫu xe đạp điện có bàn đạp để các bạn có thể tham khảo.

Top xe đạp điện có bàn đạp được đánh giá cao nhất thị trường

Xe đạp điện có bàn đạp Yadea iGo

xe đạp điện có bàn đạp

YADEA là thương hiệu số 1 thế giới về xe đạp điện có bàn đạp được nhiều khách hàng quan tâm. Hãng này hiện đang sở hữu nhiều dòng xe ấn tượng về hình thức và tính năng nhưng đáng chú ý nhất là YADEA iGO.

YADEA iGO là xe đạp điện hiện đại nhất khi sở hữu đèn LED chiếu sáng, trang bị PIN Lithium giúp tích trữ điện năng lớn. Trong khi xe đạp điện khác hãng chỉ áp dung ắc quy nên hiệu suất có thể thấp hơn. Ngoài ra, iGO tiếp tục có thêm ưu điểm về kết cấu với khu vực sàn để chân rộng, yên ngồi chia hai tầng và tay lái tạo sự thoải mái, tiện nghi.

Hiệu suất YADEA iGO tốt nhờ động cơ chất lượng. Công suất 210W, vận tốc tối đa khoảng 30Km/h giúp bạn di chuyển mượt mà, nhẹ nhàng. Đặc biệt khả năng này đáp ứng tốt nhất vấn đề di chuyển của học sinh.

Xem thêm >>> Xe đạp điện là gì, cấu tạo? Các mẫu xe đạp điện phổ biến

Xe đạp điện NIJIA Cap

Với thương hiệu NIJIA, bạn cũng có thể tìm và lựa chọn khá nhiều dòng xe đạp điện giá rẻ có bàn đạp chất lượng. Trong đó, mẫu xe NIJIA Cap của hãng có kiểu dáng lẫn chức năng chất lượng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích khi sử dụng.

xe đạp điện cũ

NIJIA Cap có kích thước nhỏ gọn, cấu trúc xe cực kỳ chắc chắn với các chi tiết gắn kết chặt chẽ. Việc thiết kế tay lái và yên xe đạp điện với khoảng cách phù hợp giúp tạo sự thoải mái và dễ điều chỉnh tư thế của người ngồi. Từ đó giảm thiểu mệt mỏi khi lái xe thường xuyên. Hình thức của xe đạp điện NIJIA Cap cũng được củng cố nhờ các chi tiết, hoạ tiết và sắc màu mới mẻ. Logo biểu tượng Siêu anh hùng xuất hiện ở mặt trước đem lại sự nổi bật.

Xe đạp điện NIJIA Cap rất phù hợp với những người nhỏ nhắn như học sinh hay nữ giới. Chiếc xe vận hành dễ dàng với công suất 300W, vận tốc tối đa khoảng 35Km/h. Xe còn trang bị các tiện ích cổng sạc USB, nút P để dừng đỗ, đèn pha LED hai chế độ chiếu sáng… rất hữu dụng. 

Xe đạp điện DK Tron

Cùng với xe đạp điện DK Pokethương hiệu xe điện Việt Nhật DK tiếp tục cho ra dòng xe DK Tron để khách hàng có thêm sự lựa chọn xe đạp điện hai bánh chất lượng.

DK Tron được thiết kế thanh thoát nhỏ gọn, các chi tiết và màu sắc nhã nhặn thích hợp cho cả nam và nữ sử dụng. Kích thước chiều dài lớn nên xe có thêm không gian ngồi và để chân rộng rãi. DK Tron được lắp thêm giỏ nhựa có nắp đậy ở đằng trước cho người dùng để đồ tiện lợi.

Xe đạp điện DK Tron được trang bị đèn pha Led cho ánh sáng tốt. Chức năng điều khiển có hai chế độ Eco và Sport, người dùng có thể đi nhẹ nhàng để tiết kiệm điện hoặc lái nhanh hơn nếu cần thiết. Động cơ DK Tron 450W được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, cực kỳ linh hoạt và mạnh mẽ. Vận tốc cao nhất có thể đạt là 35Km/h.

3 mẫu xe đạp điện có bàn đạp kể trên không chỉ có ưu điểm về hình thức mà điều quan trọng hơn là chất lượng vận hành đều được đảm bảo. Với giá thành hợp lý, đây là những sự lựa chọn tốt nhất trên thị trường mà bạn không thể bỏ qua.

Liên hệ ngay Xe Điện Việt Thanh qua Tổng đài 19002082 của chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng và mua sản phẩm với giá thành ưu đãi nhất.