Tin tức

Các mẫu xe máy điện đẹp nhất hiện nay

28/02/2023

Xe máy điện đang là phương tiện rất HOT trên thị trường với nhiều mẫu mã cuốn hút và chức năng hiện đại. Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm danh top những dòng xe đẹp khiến chúng trở nên ăn khách hiện nay.

Các mẫu xe máy điện đẹp nhất trên thị trường

Xe máy điện YADEA Voltguard V002

xe máy điện yadea v002 vfv màu đỏ

Xe máy điện mới cao cấp nhất của YADEA khoác trên mình thiết kế khoẻ khoắn, hiện đại, đậm chất tương lai. Chiếc xe có kích thước lớn, yên cao 780mm nên tổng thể mang vẻ mạnh bạo và cá tính.

Mẫu xe máy điện sở hữu “đầy” công nghệ với sự trang bị các phụ kiện hỗ trợ hiện đại. Đèn chiếu sáng LED cá tính là yếu tố giúp tôn hình thức của Voltguard V002. Ngoài ra, mẫu xe có hai bánh xe thể thao cực chất gắn phanh đĩa cũng góp phần quan trọng vào việc vận hành, bảo đảm an toàn và tránh được những trở ngại quen thuộc.

Xe máy điện Vinfast Evo 200

Mẫu xe máy điện Vinfast Evo 200 mang một diện mạo hoàn toàn mới, nổi bật đến từng chi tiết với đường nét mềm mại và các trang bị xung quanh. Thiết kế châu Âu khiển Evo 200 trở nên cao cấp hơn kết hợp thêm với màu sắc thú vị thì chiếc xe trông cực kỳ hiện đại và năng động. Evo 200 nhỏ nhắn được trang bị các tiện ích rất vừa vặn và động cơ Inhub cao cấp. Nhìn chung đây là mẫu xe có nhiều đổi mới so với thị trường và mang sự cạnh tranh nhất định so với nhiều đối thủ ra mắt trước đó.

Xe máy điện Vespa Venus

Trong số các dòng xe máy điện hiện nay, Vespa Venus là chiếc xe sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt và cao cấp nhất. Mặc dù được thiết kế dựa theo kiểu dáng của Vespa Ý, chiếc xe vẫn mang những đặc điểm nhận diện độc đáo và riêng biệt.

Nổi bật với phần mặt nạ trước tinh tế và những đường nét uốn lượn mềm mại chạy xuyên suốt thân xe, Vespa Venus trở nên thời thượng và sang chảnh, hứa hẹn sẽ làm nổi bật phong cách của người lái xe. Mẫu xe máy điện này khá đa dạng với nhiều phiên bản màu: trắng, đen, ghi, đỏ mận… Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa xe tuỳ theo ý thích.

Odora Pro xe máy điện của thương hiệu Yadea

Đây là mẫu xe máy điện được nâng cấp từ dòng Odora S1 của YADEA, cực kỳ ấn tượng với thiết kế mang những sự hài hoà tới từ đường nét cùng lớp sơn ngoài bao phủ.

xe máy điện Odora Pro

Odora Pro có đèn pha đẹp với dạng hình tam giác bo tròn ở đỉnh. Chi tiết này nắm giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nâng tầm toàn bộ hình thức của xe. Với dòng xe mới này, các bản phối màu cũng trở nên bá đạo và đẳng cấp hơn. YADEA đã khám phá các tone màu quyến rũ bậc nhất như nâu tinh vân, xanh lục tinh vân đồng thời áp dụng công nghệ sơn 5 lớp nên lớp sơn có thể duy trì sắc độ ban đầu rất lâu.

Xem thêm >>> Lựa chọn xe máy điện nào cho học sinh cấp 2

Xe máy điện Yadea S3 Pro

Mẫu xe điện với hình thức lạ mắt và đầy lôi cuốn như S3 Pro của Yadea hứa hẹn không chỉ mang tới nhiều bất ngờ mà còn mở ra một hướng mới trong việc sáng tạo các dòng xe điện Sport.

Thiết kế xe tuân theo khuynh hướng thể thao nên có sự cứng cáp và cảm giác “đóng khung” cực kỳ chắc chắn. Được xây dựng với kích thước bề ngang lớn, S3 Pro cho thấy vẻ đồ sộ gây choáng ngợp. Nó thực chất đem lại hình dung đặc biệt hơn nhiều so với hình ảnh một chiếc xe máy điện thông thường. Ở YADEA S3 Pro, công nghệ phun sơn vỏ ốp đã được áp dụng nhằm tạo ra lớp bảo vệ có khả năng chống chịu các yếu tố bên ngoài. Ngoài ra, với các sắc màu mãn nhãn như trắng đen, đen nhám, đỏ đen, sự hiện diện của mẫu xe càng thêm nổi bật.

Xe máy điện Vespa Espero VS

Sau thành công của Espero Classic thì Detech lại tiếp tục cho ra mắt mẫu xe điện Espero VS nâng cấp hơn với giao diện có chút khác biệt. Điểm thay đổi lớn nhất là đèn pha hình lục giác với viền đen đầy bóng bẩy và quyến rũ. Ngoài ra, mặt nạ cũng được tinh chỉnh với chi tiết khe thông gió ở ngay chính giữa. Nếu so với bản thường có phần điệu đà thì Espero VS lại mang vẻ tối giản và có chiều sâu hơn.

Với vẻ ấn tượng về ngoại hình cũng như có mức giá thành phải chăng hơn so với phiên bản đầu tiên, mẫu xe điện Espero VS chính là sự lựa chọn tốt để bạn chọn lựa và trải nghiệm những cảm giác lái xe tuyệt vời nhất.

Xe máy điện GOGO New

GOGO New là mẫu xe điện đẹp và đặc biệt của DK Motor với hình thức khác lạ hoàn toàn so với các dòng xe điện hiện nay. Thiết kế xe là những đường cong đầy mượt mà chính vì thế gợi ra sự tròn trịa và chắc chắn. Đầu xe được thiết kế kiểu mặt nạ robot kết hợp đèn định vị tạo ra hiệu ứng vô cùng ấn tượng và ly kỳ.

Bên cạnh đó, những chi tiết đèn khác trên GOGO New cũng được chau chuốt đồng bộ. Đèn pha trước có dạng chữ nhật nằm thấp dưới mũi xe và đèn hậu là một dải nằm ngang bao hết đuôi xe tạo thành dấu ấn khiến xe trông thu hút hơn. Mẫu xe đa dạng về các màu sắc với hơn 10 lựa chọn khác nhau để phù hợp với bất kỳ nét cá tính nào.

Đây là những mẫu xe máy điện đẹp nhất hiện nay mà Xe Điện Việt Thanh muốn giới thiệu cho bạn. Tất cả đều đang có mặt tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh, khách hàng muốn mua xe vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 2082 để đặt hàng hoặc tới cửa hàng gần nhất của chúng tôi.