Tin tức

Những mẫu xe máy điện Espero nào đáng mua nhất 2022?

08/11/2022

Để làm đa dạng hơn dải sản phẩm cũng như muốn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng thì bên cạnh phân khúc xe máy 50cc hãng Detech đã cho ra mắt những mẫu xe máy điện. Vậy có những mẫu xe máy điện Espero nào đáng mua nhất trong năm 2022 này? Để tìm câu trả lời bạn đừng vội lướt qua nội dung dưới đây nhé.

Xe máy điện Vespa Espero VS

xe máy điện Espero

Đúng như tên gọi mẫu xe máy điện Espero VS mang kiểu dáng sang trọng và sành điệu của dòng xe ga Vespa nổi tiếng. Ở bản xe máy điện này có sự kết hợp hài hòa giữa những đường cong cùng những chi tiết góc cạnh. Nhờ vậy bản xe điện Espero VS có sự đột phá về ngoại hình. Điểm gây ấn tượng lớn nhất ở phần đầu xe chính là đèn pha lục giác kích thước lớn. Toàn bộ hệ thống đèn đều sử dụng bóng Led mang đến hiệu quả chiếu sáng sắc nét.

Tiện ích đi kèm xe cũng là ưu điểm vượt trội của mẫu xe điện Espero VS này. Phần yên xe khá lớn thoải mái chở thêm 1 người lớn và 1 trẻ em. Phần mũi yên được vuốt nhọn giúp người lái có tư thế ngồi thoải mái hơn. Cốp chính dưới yên dung tích lớn, cốp phụ phía trước nhỏ gọn chia làm 2 ngăn tiện dụng để những đồ nhỏ nhắn. Sàn để chân rộng rãi, bằng phẳng mang đến tư thế lái thẳng lưng, không bị mỏi gối hay chùn tay lái mỗi khi đồng hành cùng xe.

Xe máy điện Vespa Classic

Vẫn kiểu dáng Vespa huyền thoại nhưng khác với phiên bản Espero VS. Xe Espero Classic có phần mềm mại, quyến rũ hơn với những đường cong kéo dài từ đầu đến đuôi xe. Từng đường nét trên xe được chỉn chu hơn, chăm chút hơn. Mang đến cái nhìn tinh tế, hấp dẫn người nhìn. Điểm nổi bật của dòng xe Espero đó là sự đa dạng về màu sắc. Phiên bản Espero Classic cũng không ngoại lệ khi sở hữu tới 15 gam màu.

Không chỉ vậy, xe điện Espero Classic còn thu hút khách hàng bởi khả năng vận hành của nó. Là bản điện nhưng Espero Classic lại không hề thua kém bản chạy xăng. Những con dốc nghiêng hay những đoạn đường ngập nước đều không làm khó được Espero Classic điện. Vẫn giữ nguyên thiết kế phanh đĩa trước và phanh cơ sau như bản chạy xăng đã cho người dùng thấy được sự đảm bảo an toàn khi vận hành.

Xe máy điện Crea Espero

Sau thành công ở bản Crea Espero chạy xăng thương hiệu Detech đã cho ra mắt bản chạy điện. Xét về tổng thể, Crea Espero không có quá nhiều điểm khác biệt so với bản chạy xăng. Bởi vậy, xe máy điện Crea Espero vẫn tạo được dấu ấn với khách hàng nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch. Chiều cao yên xe 750mm giúp Crea Espero phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Mang trong mình kiểu dáng cổ điển nhưng những công nghệ tích hợp trên xe lại hoàn toàn hiện đại. Điểm này đã giúp xe máy điện Crea Espero thu hút cả những vị khách hàng khó tính. Khối động cơ điện 1 chiều không chổi than được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Công suất max của động cơ là 1600W. Nên Crea Espero hoàn toàn thoải mái chinh phục những con dốc cao. Tính năng chống nước của xe cũng vượt trội không kém khi chỉ số chống nước của động cơ đạt chuẩn IPX7.

Trên đây là 3 mẫu xe máy điện Espero đáng mua nhất trong năm nay. 3 mẫu xe máy điện này đã có mặt tại hệ thống Xe điện Việt Thanh. Hãy ghé cơ sở gần nhất để trải nghiệm xe trực tiếp bạn nhé.